RE: Đo áp suất lốp
Các bác cho em xin cái địa chỉ để em xuống lựa chọn mấy cái này dzới ! thấy cũng hay hay !
Các bác cho em xin cái địa chỉ để em xuống lựa chọn mấy cái này dzới ! thấy cũng hay hay !
RE: Đo áp suất lốp
Bác nào có bộ nào ... 5 cái thì tớ mua liền! Vì hình như xe nào cũng có 5 cái bánh xe muh!?
Bác nào có bộ nào ... 5 cái thì tớ mua liền! Vì hình như xe nào cũng có 5 cái bánh xe muh!?
RE: Đo áp suất lốp
Bác fineline ơi, nhưng mà trên receiver của bác chỉ thể hiện được có 4 bánh muh, đúng không? he he he. Tớ cũng muốn monitor luôn cái bánh sơ-cua luôn, vì lỡ đến khi phát hiện 1 cái bánh đang chạy bị "tèo" thì cái bánh sơ- cua cũng "tèo" từ hồi nào thì... chít!. Mà có cái mônitr hiện đại như vậy trên kính lái hoặc trên dashboard mà mỗi buổi sáng lại phải ra phía sau, kiểm tra bánh sơ-cua ... manually thì tớ cảm thất bị ... sỉ nhục quá! he he he
Bác fineline ơi, nhưng mà trên receiver của bác chỉ thể hiện được có 4 bánh muh, đúng không? he he he. Tớ cũng muốn monitor luôn cái bánh sơ-cua luôn, vì lỡ đến khi phát hiện 1 cái bánh đang chạy bị "tèo" thì cái bánh sơ- cua cũng "tèo" từ hồi nào thì... chít!. Mà có cái mônitr hiện đại như vậy trên kính lái hoặc trên dashboard mà mỗi buổi sáng lại phải ra phía sau, kiểm tra bánh sơ-cua ... manually thì tớ cảm thất bị ... sỉ nhục quá! he he he
RE: Đo áp suất lốp
Nếu thật cẩn thật (như bác nói) thì ngoài cảm biến lốp, lốp sơ-cua bơm căng, còn phải thêm 1 bộ vá lốp nhanh và 1 cái bơm nữa, thì mới yên tâm, bác nhẻ.
Chắc là khó rồi, bác LeoLeDuong ơi. Bộ cảm biến thì hỗ trợ đến tối đa 8 cái (tức là có thể dùng cho xe tải 8 bánh). Tuy nhiên, như thực tế tôi đang dùng thì thông tin về áp suất, nhiệt độ chỉ hiện lên monitor khi lốp xe quay được 1 lúc. Mới đề-pa, thì chẳng hiện gì cả, phải chạy 1 đoạn, chừng 1-2 km thì nó mới dần dần hiện lên thông tin về các lốp. Như vậy, ngay cả khi bác lắp cảm biến lốp cho cái bánh sơ-cua của bác thì nó cũng sẽ không hiện lên, vì cái lốp sơ-cua đó đâu có lăn bánh, nó nằm im trong cốp xe mà.Trích đoạn: LeoLeDuong
Bác fineline ơi, nhưng mà trên receiver của bác chỉ thể hiện được có 4 bánh muh, đúng không? he he he. Tớ cũng muốn monitor luôn cái bánh sơ-cua luôn, vì lỡ đến khi phát hiện 1 cái bánh đang chạy bị "tèo" thì cái bánh sơ- cua cũng "tèo" từ hồi nào thì... chít!. Mà có cái mônitr hiện đại như vậy trên kính lái hoặc trên dashboard mà mỗi buổi sáng lại phải ra phía sau, kiểm tra bánh sơ-cua ... manually thì tớ cảm thất bị ... sỉ nhục quá! he he he
Nếu thật cẩn thật (như bác nói) thì ngoài cảm biến lốp, lốp sơ-cua bơm căng, còn phải thêm 1 bộ vá lốp nhanh và 1 cái bơm nữa, thì mới yên tâm, bác nhẻ.
RE: Đo áp suất lốp
Xin lỗi các bác vì thật ra tớ chỉ đùa góp vui với mấy bác thôi. Nhưng câu trả lời của bác Bảo Sinh lại làm cho tớ thấy confused: Bộ cảm biến nó phải tự động thông báo áp suất về cho monitor chứ? tại sao phải chờ lăn bánh khoảng 1-2km nhỉ!? Vì áp suất không khí bên trong vỏ xe sẽ luôn luôn tác động đến bộ cảm biến. Và bộ cảm biến thì có bộ phát vô tuyến về monitor. Nếu bộ cảm biến cần phải "lăn qua lăn lại" vài vòng thì mới đo được áp suất bên trong của lốp xe thì thật ra nó hoạt động theo cơ chế nào nhỉ!?. Nếu nói rằng cần phải "lăn qua lăn lại" vài vòng thì mới đảm bảo độ chính xác thì còn hiểu được, đằng này nó không hiện ra cái gì hết thì hơi khó hiểu.
Xin lỗi các bác vì thật ra tớ chỉ đùa góp vui với mấy bác thôi. Nhưng câu trả lời của bác Bảo Sinh lại làm cho tớ thấy confused: Bộ cảm biến nó phải tự động thông báo áp suất về cho monitor chứ? tại sao phải chờ lăn bánh khoảng 1-2km nhỉ!? Vì áp suất không khí bên trong vỏ xe sẽ luôn luôn tác động đến bộ cảm biến. Và bộ cảm biến thì có bộ phát vô tuyến về monitor. Nếu bộ cảm biến cần phải "lăn qua lăn lại" vài vòng thì mới đo được áp suất bên trong của lốp xe thì thật ra nó hoạt động theo cơ chế nào nhỉ!?. Nếu nói rằng cần phải "lăn qua lăn lại" vài vòng thì mới đảm bảo độ chính xác thì còn hiểu được, đằng này nó không hiện ra cái gì hết thì hơi khó hiểu.
RE: Đo áp suất lốp
có thể do thiết bị đo ap suất dùng nhiệt để vận hành, khi xe lăng bánh mới có nhiệt lượg chăng ????
có thể do thiết bị đo ap suất dùng nhiệt để vận hành, khi xe lăng bánh mới có nhiệt lượg chăng ????