xe bác thành audi chưa post cho ae chim ngưỡng điSIENA 1.6HL nói:Mâm lớn hơn thì bề dày của vỏ phải mỏng đi. Vỏ xe đỡ bớt phần lực tác động cho phuộc khi xe vận hành. Vỏ càng mỏng thì khả năng giảm chấn càng kém, thế thì lực này sẽ dồn hết cho phuộc. Theo em nghĩ vì thế mà phuộc sẽ mau hư hơn.
Vỏ xe đều có áp suất lốp khác nhau. Ví dụ vỏ nguyên bản fiat 2.5kg/cm3. Nhưng vỏ em mua thì chi 2.3kg/cm3. Còn hư nhún thì còn nhiều yếu tố, do chất lượng đường, do chở nặng, do nhún kém chất lượng, do bơm hơi quá căng...
ốc iết gì đâu trời...thấy chít liền á...maihuuluong nói:Cái con ốc cũng màu đỏ luôn, thiệt là đáng nễ
Thức phia cho con bú riết quáng gà hả bác???
Con ốc xe nào bác? hay bác đang nhìn con ốc màu hồng nào đẹp quá rùi comment nhầm
maihuuluong nói:Cái con ốc cũng màu đỏ luôn, thiệt là đáng nễ
xekovn1984 nói:Con ốc xe nào bác? hay bác đang nhìn con ốc màu hồng nào đẹp quá rùi comment nhầm
maihuuluong nói:Cái con ốc cũng màu đỏ luôn, thiệt là đáng nễ
Em comment lộn chuồng mà mấy bác xoắn em quáHoanTon nói:xekovn1984 nói:Con ốc xe nào bác? hay bác đang nhìn con ốc màu hồng nào đẹp quá rùi comment nhầm
maihuuluong nói:Cái con ốc cũng màu đỏ luôn, thiệt là đáng nễở đâu chứ ở Bến Te lò chưa khô mà???
Ồn là do bác sử dụng lốp gì. Em sử dụng lốp Mic, với lại em cũng làm lại lót sàn cách âm rồi nên không thấy ảnh hưởng gìSIENA 1.6HL nói:Bánh mỏng hơn khi chạy cảm giác thế nào bác? Có ồn hơn không? hay phê hơn?
[/quote]
Bác lót sàn cách âm ở đâu ? chỉ em với.
nếu mâm zin là 15" thì lên 16" thoải mái bác ạ.
có điều bác mang mấy cái vỏ 16" đóng số lại cho đúng với giấy tờ là được.
xxx có khi nào lấy thước ra đo mâm đâu bác,toàn nhìn size vỏ thôi.
có điều bác mang mấy cái vỏ 16" đóng số lại cho đúng với giấy tờ là được.
xxx có khi nào lấy thước ra đo mâm đâu bác,toàn nhìn size vỏ thôi.