Tập Lái
14/1/15
31
15
8
49
Nếu cùng là xe hàn thì kia vs hundai hãng nào bền hơn các bác?
 
Hạng B2
4/8/14
264
291
63
Hà nội
tranhchuthap.vn
Dream là Thailand sản xuất bác ơi. Nói về xe nhật thì trước (vừa bán được vài tháng) em có 1 con cub 89-70 sản xuất năm 1990, papa em mua năm 1991 thì giá lúc đó rẻ hơn Dream II vài chỉ. Xe chạy từ đó đến giờ, mỗi năm đi khoảng 13-15.000KM, đồng hồ đã qua 100.000Km vài lần nhưng máy vẫn chưa bung, xú páp vẫn chưa phải xóay, vỏ thì thay không biết bao nhiêu lần không nhớ nổi bây giờ tẹt ga vẫn lên 90-95Km/h (đồng hồ chỉ có 80), hồi còn SV mỗi tháng làm 1 cuốc VT-SG. Như vậy có bền hay không
CUB mà lên được 90-95km/h cơ ạ? Com dream hết ga hết số khi máy còn tốt cũng chỉ tầm đó thôi ạ. Trước còn trẻ cháu cũng phóng như điên trên cao tốc Hà Nội - Bắc Ninh. Hết cỡ lên 95km/h với con Dream II ạ. Còn con cub của mama cháu chạy hết ga hết số tầm 50km/h.
 
PVT confirmed
Hạng D
4/5/07
2.380
297
83
The Earth
CUB mà lên được 90-95km/h cơ ạ? Com dream hết ga hết số khi máy còn tốt cũng chỉ tầm đó thôi ạ. Trước còn trẻ cháu cũng phóng như điên trên cao tốc Hà Nội - Bắc Ninh. Hết cỡ lên 95km/h với con Dream II ạ. Còn con cub của mama cháu chạy hết ga hết số tầm 50km/h.
Dream II chạy không ăn được con 89 70 đấy đâu bác ạ
 
Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
Chất cái gì bác....bây giờ cái gì cũng toàn cầu hóa hết! VD máy Theta 2 của Hyundai được phát triển cùng sự hợp tác của vài ba hãng, lắp cả trên xe Chevrolet và Mitsubishi (và được gọi với tên khác, thì được cho là luyện kim tốt), còn lắp trên xe Sonata (thì bẩu luyện kim kém - ko bền!).....Vại đó....

vớ vẩn,,, động cơ theta này các hãng chỉ dùng chung phần thiết kế nguyên lý để giảm chi phí của quá trình phát triển , còn phần luyện kim và customize tính năng là do các hãng tự làm nhé, chú gà đừng có tuyên truyền linh tinh ...
 
  • Like
Reactions: kissintran
Hạng B1
21/12/10
50
29
18
xe morning của tôi chạy 5 năm được 40 ngàn km chỉ thay ắc quy 1,5 năm/lần, bảo trì định kỳ mỗi 5000 km chạy vẫn tốt như hồi mới mua xe trừ 1 lần phải thay phớt phần truyền động thứ cấp bị rỉ dầu bôi trơn mất 1 triệu lúc 30 ngàn km