Mắc mớ j khinh,ko đáng nói tới bác ơi kkkkOk bác, vậy bác khinh hắn luôn ha?
Bác Newbie_SG đổi xe đê, bán lại con này cho emĐây là kinh nghiệm thực tế của mình
Sonata Y20 bản Top Deluxe nội địa HQ
- Mua 11.1.11 lúc xe chạy được 9,000km
- Chạy đến 40,000km thay dàn dây curoa và 2 pulley đỡ (theo định kỳ), hết 2tr7, thay 2 má phanh trước hết 2tr5 nữa
- Chạy mỗi 5,000km thay nhớt bảo dưỡng định kỳ
- Nay là 85,000km, thấy xe vẫn thế, chả khác gì so với lúc mua... Vẫn bộ lốp Hankook đó, gai còn dầy...
- Sắp đi bảo dưỡng lớn, sẽ thay hết nước làm mát, dầu thắng, dầu hộp số, ect linh tinh gì đó, cả 4 bugi Iridium nữa, tổng kinh phí dự kiến 4 triệu.
Kết luận: ngon bổ rẻ, vì nếu giờ mình có bán cũng chỉ lỗ so với lúc mua tầm 150 củ (cho 4 năm), rộng rãi, thoải mái, đủ đồ ăn chơi, lái nhàn tênh... hộp số 6 cấp nên chỉ tốn 10L/100km nội thị, và <7L/100km nếu ra đường trường.
Năm nay chưa đổi được xe do còn nhiều việc phải lo, nhưng mình vẫn cảm giác yên tâm chạy con xe này thêm 2 năm nữa.
Xe cao cấp nhập từ nc ngoài về Việt Nam! chay 1 nam thay Phuốc nhun , may lạnh, ghế da vì đường ổ gà, khí hậu nóng của Việt Nam!. Vì vậy các bác cứ mua xe nào có nhiều phụ kiện thay thế bán trên thi trường, dịch vụ bảo hanh chuẩn là OK các bác. Còn giờ HQ nó còn xuất khẩu máy bay chiến đấu nữa chứ nói gì xe o tô.:3danbanh:
Xe tank K2....Xe cao cấp nhập từ nc ngoài về Việt Nam! chay 1 nam thay Phuốc nhun , may lạnh, ghế da vì đường ổ gà, khí hậu nóng của Việt Nam!. Vì vậy các bác cứ mua xe nào có nhiều phụ kiện thay thế bán trên thi trường, dịch vụ bảo hanh chuẩn là OK các bác. Còn giờ HQ nó còn xuất khẩu máy bay chiến đấu nữa chứ nói gì xe o tô.:3danbanh: