tks bác khen, bát chế đẹp hay ko là do tay nghề thợ thôi bác, toàn bộ bát chế trong xe này e yêu cầu làm bát bắt sống hết, ko hàn bất cứ bát nào vào thân xe, để mai mốt uninstall cho dễ hehehehe. Em làm bát bằng sắt để xong sơn đen lên cho nhìn phía ngoài vào khỏi thấy, chứ làm bằng inox sáng giới nhìn vô thấy 1 đống bát chắc trốn lunMấy cái bát chế nhìn cũng ngon nhỉ? Sao kg chơi stainless steel luôn cho ác!
Hỏi ngu cái Wit: Bề ngang ra to quá, phải thay mâm xe khác, offset sẽ khác rất nhiều mới đưa được bánh ra ngoài...vậy hệ thống lái khi vào kua có ổn không? Sợ nó ngoài tầm cho phép, vào cua...chắc ghê lắm
Bề ngang xe ra mỗi bên tới khoảng 15cm, do đó việc đẩy bánh xe ra cho vừa hốc bánh mới mà đạt chuẩn an toàn cũng là 1 bài toán hơi phức tạp, e hiện theo cách của nn là gắn arapteur (dụng cụ nối - kéo dài trục bánh xe bằng cách bắt ốc arapteur vào trục bánh, trên arapteur có 5 ốc tương tự trục bánh để bắt bánh xe vào) sau đó sử dụng mâm có offset khoảng từ ET15-20 và vỏ xe có bề ngang lớn 255 để đưa bánh ra ngoài, chỉ có điều 15cm là 1 khoảng cách quá lớn đối với việc kéo dài trục bánh