Hạng D
23/12/03
1.715
13
38
45
XÌ FỐ
Mấy cái bát chế nhìn cũng ngon nhỉ? Sao kg chơi stainless steel luôn cho ác!
Hỏi ngu cái Wit: Bề ngang ra to quá, phải thay mâm xe khác, offset sẽ khác rất nhiều mới đưa được bánh ra ngoài...vậy hệ thống lái khi vào kua có ổn không? Sợ nó ngoài tầm cho phép, vào cua...chắc ghê lắm
tks bác khen, bát chế đẹp hay ko là do tay nghề thợ thôi bác, toàn bộ bát chế trong xe này e yêu cầu làm bát bắt sống hết, ko hàn bất cứ bát nào vào thân xe, để mai mốt uninstall cho dễ hehehehe. Em làm bát bằng sắt để xong sơn đen lên cho nhìn phía ngoài vào khỏi thấy, chứ làm bằng inox sáng giới nhìn vô thấy 1 đống bát chắc trốn lun
033102bebe_1_prv.gif

 
Bề ngang xe ra mỗi bên tới khoảng 15cm, do đó việc đẩy bánh xe ra cho vừa hốc bánh mới mà đạt chuẩn an toàn cũng là 1 bài toán hơi phức tạp, e hiện theo cách của nn là gắn arapteur (dụng cụ nối  - kéo dài trục bánh xe bằng cách bắt ốc arapteur vào trục bánh, trên arapteur có 5 ốc tương tự trục bánh để bắt bánh xe vào) sau đó sử dụng mâm có offset khoảng từ ET15-20 và vỏ xe có bề ngang lớn 255 để đưa bánh ra ngoài, chỉ có điều 15cm là 1 khoảng cách quá lớn đối với việc kéo dài trục bánh:confused:
 
 
 
 
Hạng C
16/2/06
777
2
18
Lót dép chờ bác Wit phụt hình, anh em posst thêm hình hôm CN ngắm M3 đi, hôm đó em mất đi thực tập nên không qua nge em nó hú 
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Em kết cái nắp capo M3 mu gồ hẳn lên rất giống cái ấy :D
 
Hạng C
16/2/06
777
2
18
Tranh thủ lên diễn đàn, update tình hình, mà cũng không thấy tình hình mới, anh WIT up lại hình M3 hôm chủ nhật nhé, sao em không thấy 
20.gif