dung dich gì BácXe bác bao nhiêu km rồi? Và dung dich đó khoảng bao nhiêu lít?
Nhớt lọt vào, thường đi từ máy ra, chứ không phải turbo vào. Bác làm tới đây rồi làm tiếp với mình một buổi đi.e thanh lý giá hạt dẻ quá r bác kysutach ak, thấp hơn nủa giá trị ship lun muh.
ps: e trao đổi voi ktv vinastar r, cái nhớt lọt vào intercooler của xe chay 35k km cũng binh thuong thui.
Họ nói vậy á, các bác cho ý kiến, chứ e nghj nhẹ nhất là bị xì phốt turbo rồi
Bộ Intercooler này vẫn độ được, nhưng phải thêm đồ.
Bỏ qua cái zụ nhớt intercooler
E mún trải lòng trúc bầu tâm sự v các bác:
e la e bực cái zụ gânranti máy lạnh nữa, di den dại lý nào thì cũng phán do chuong trinh, k điều chỉnh giảm dc
Nhung xe khi vào số D, kéo thắng tay thì gâranti máy lạnh bù rất ổn nhé các bác, block lạnh đóng ngắt liên tục mà ga nó cứ đeu 7500, kg lịm mà cũng k rú lên.
nhưng khi về N và block lạnh đóng thì nó rú lên gần 1000 ngay, mà về N thi ai cần chay gi dau mà rú nhỉ
=> e có ngu ý thế này, chac trong hộp số, hoặc dây diện trong hop sô nó sẽ co tín hieu báo ve ecu la xe dang có số hay kg vào số(N)
Vậy vô hiệu cái dây báo kg số (N) lun cho rôi -> garanti bù lạnh se ổn thui, kg rú. Các bác thía sao :3dgoidien:
E mún trải lòng trúc bầu tâm sự v các bác:
e la e bực cái zụ gânranti máy lạnh nữa, di den dại lý nào thì cũng phán do chuong trinh, k điều chỉnh giảm dc
Nhung xe khi vào số D, kéo thắng tay thì gâranti máy lạnh bù rất ổn nhé các bác, block lạnh đóng ngắt liên tục mà ga nó cứ đeu 7500, kg lịm mà cũng k rú lên.
nhưng khi về N và block lạnh đóng thì nó rú lên gần 1000 ngay, mà về N thi ai cần chay gi dau mà rú nhỉ
=> e có ngu ý thế này, chac trong hộp số, hoặc dây diện trong hop sô nó sẽ co tín hieu báo ve ecu la xe dang có số hay kg vào số(N)
Vậy vô hiệu cái dây báo kg số (N) lun cho rôi -> garanti bù lạnh se ổn thui, kg rú. Các bác thía sao :3dgoidien:
vào D thì máy kéo thêm hộp số, có tải nên ổn định hơn.Bỏ qua cái zụ nhớt intercooler
E mún trải lòng trúc bầu tâm sự v các bác:
e la e bực cái zụ gânranti máy lạnh nữa, di den dại lý nào thì cũng phán do chuong trinh, k điều chỉnh giảm dc
Nhung xe khi vào số D, kéo thắng tay thì gâranti máy lạnh bù rất ổn nhé các bác, block lạnh đóng ngắt liên tục mà ga nó cứ đeu 7500, kg lịm mà cũng k rú lên.
nhưng khi về N và block lạnh đóng thì nó rú lên gần 1000 ngay, mà về N thi ai cần chay gi dau mà rú nhỉ
=> e có ngu ý thế này, chac trong hộp số, hoặc dây diện trong hop sô nó sẽ co tín hieu báo ve ecu la xe dang có số hay kg vào số(N)
Vậy vô hiệu cái dây báo kg số (N) lun cho rôi -> garanti bù lạnh se ổn thui, kg rú. Các bác thía sao :3dgoidien:
Cái điều hòa này ngày trước em cắt rồi. Rủi là máy bị hư ổ đĩa cứng nên mất hết sơ đồ.Bỏ qua cái zụ nhớt intercooler
E mún trải lòng trúc bầu tâm sự v các bác:
e la e bực cái zụ gânranti máy lạnh nữa, di den dại lý nào thì cũng phán do chuong trinh, k điều chỉnh giảm dc
Nhung xe khi vào số D, kéo thắng tay thì gâranti máy lạnh bù rất ổn nhé các bác, block lạnh đóng ngắt liên tục mà ga nó cứ đeu 7500, kg lịm mà cũng k rú lên.
nhưng khi về N và block lạnh đóng thì nó rú lên gần 1000 ngay, mà về N thi ai cần chay gi dau mà rú nhỉ
=> e có ngu ý thế này, chac trong hộp số, hoặc dây diện trong hop sô nó sẽ co tín hieu báo ve ecu la xe dang có số hay kg vào số(N)
Vậy vô hiệu cái dây báo kg số (N) lun cho rôi -> garanti bù lạnh se ổn thui, kg rú. Các bác thía sao :3dgoidien:
Vụ intercooler thì xe nào cũng bị vậy, kể cả không có hệ thống EGR, nếu hở phớt turbo thì xe bác chạy 1 buổi chắc phải thêm vài lít nhớt.
Dung dịch thì chai 80k đến 120k, bán chợ phụ tùng, nhưng cần kỹ năng.
Tốt nhất là bác đến đại lý làm và theo dõi 1 lần, sau đó tự làm. Có nhiều cái đẻ sơ xuất lắm.
Tốt nhất là bác đến đại lý làm và theo dõi 1 lần, sau đó tự làm. Có nhiều cái đẻ sơ xuất lắm.