Bác trường cho e hỏi.e hiện vẫn đang xài intercooler zin.hôm rồi e tháo ra vs thì bên trong rất dơ.e tính gắn thêm cái oil catch.cái này tự vệ sinh được, hồi thời kỳ đầu, bác khử mùi hướng dẫn kỹ lắm.
vài đại lý Toyota dùng chai này, nhưng mình có một loại tốt hơn rất nhiều,
giá tương đương, mình sẽ tặng Bác.
theo bác thì có nên gắn thêm ko ah?và gắn vào thì có ảnh hưởng gì ko bác?
Có 3 nguồn làm dơ Intercooler.Bác trường cho e hỏi.e hiện vẫn đang xài intercooler zin.hôm rồi e tháo ra vs thì bên trong rất dơ.e tính gắn thêm cái oil catch.
theo bác thì có nên gắn thêm ko ah?và gắn vào thì có ảnh hưởng gì ko bác?
Nhiên liệu cháy không hết ọc ngược ra (theo mình là chủ yếu). Từ những xe chạy CÓ KHÓI.
Rò rỉ từ turbo (theo mình rất ít).
Khí bẩn từ các te động cơ (xe mới rất ít).
Theo mình oil catch có tác dụng nhưng thiên về cảnh báo hơn.
Trước đây, với nhiều xe Hyundai phun cơ chạy có khói, nó cũng hiện tượng dơ , ướt giống như thế này, mình xoay bơm cao áp phun sớm thêm thì hiện tượng ướt này giảm hay hết.
Còn PSD phun điện tử thì có thể dùng bằng một số cách khác, nhưng tiếc là từ lúc ra xe đến giờ, mình chưa tìm được xe nào để làm chuột bạch cả. làm thì chừng 5phút, nhưng tháo ráp đồ nhựa chắc cả buổi, nên không có bác nào rãnh.
Có 3 nguồn làm dơ Intercooler.Bác trường cho e hỏi.e hiện vẫn đang xài intercooler zin.hôm rồi e tháo ra vs thì bên trong rất dơ.e tính gắn thêm cái oil catch.
theo bác thì có nên gắn thêm ko ah?và gắn vào thì có ảnh hưởng gì ko bác?
Nhiên liệu cháy không hết ọc ngược ra (theo mình là chủ yếu). Từ những xe chạy CÓ KHÓI.
Rò rỉ từ turbo (theo mình rất ít).
Khí bẩn từ các te động cơ (xe mới rất ít).
Theo mình oil catch có tác dụng nhưng thiên về cảnh báo hơn.
Trước đây, với nhiều xe Hyundai phun cơ chạy có khói, nó cũng hiện tượng dơ , ướt giống như thế này, mình xoay bơm cao áp phun sớm thêm thì hiện tượng ướt này giảm hay hết. Xe chạy bớt khói.
Còn PSD phun điện tử thì có thể dùng bằng một số cách khác, nhưng tiếc là từ lúc ra xe đến giờ, mình chưa tìm được xe nào để làm chuột bạch cả. làm thì chừng 5phút, nhưng tháo ráp đồ nhựa chắc cả buổi, nên không có bác nào rãnh.
Xe e thì chưa có khói trừ khi đạp ép,mà e thấy dầu ở chổ đoạn ống hồi khí về air rỉ ra nhiều bác ah.vì thế e nghĩ intercooler có dầu đen là do hút từ đây vào ah.Có 3 nguồn làm dơ Intercooler.
Nhiên liệu cháy không hết ọc ngược ra (theo mình là chủ yếu). Từ những xe chạy CÓ KHÓI.
Rò rỉ từ turbo (theo mình rất ít).
Khí bẩn từ các te động cơ (xe mới rất ít).
Theo mình oil catch có tác dụng nhưng thiên về cảnh báo hơn.
Trước đây, với nhiều xe Hyundai phun cơ chạy có khói, nó cũng hiện tượng dơ , ướt giống như thế này, mình xoay bơm cao áp phun sớm thêm thì hiện tượng ướt này giảm hay hết. Xe chạy bớt khói.
Còn PSD phun điện tử thì có thể dùng bằng một số cách khác, nhưng tiếc là từ lúc ra xe đến giờ, mình chưa tìm được xe nào để làm chuột bạch cả. làm thì chừng 5phút, nhưng tháo ráp đồ nhựa chắc cả buổi, nên không có bác nào rãnh.