1wd nói:
Em không biết loại này có chức năng tăng giảm độ sáng giửa ngày và đêm không? Nó cứ sáng 1 mức thì gây chói và giảm khả năng nhìn xa.
Còn nhiều thông tin cần hiển thị lắm: nhiệt độ két nước, nhiệt độ môi truờng ngoài xe, nhiêt độ trong xe, áp suất lốp, vòng tua máy, góc mở bướm ga, công suất tải hiện hành, lượng xăng trong bình và khoảng cách đi được, Gps, camera hành trình... mổi thứ 1 hộp chắc lúc đó thò đầu ra ngoài lái dễ hơn.
Em thấy mấy chiếc xế hộp độ đồng hồ la liệt có sao đâu bác? Vấn đề là mình có quản lý được nó và nó có phục vụ gì cho mình hay không thôi, chứ gắn đầy mà để khoe mẽ thì mới phải thò đầu ra ngoài mà lái; lúc đó thò đầu ra để người ta chú ý mình chứ không phải để dễ lái.
Món này em đã cũng có lúc tính chế cho con mui trần 2 bánh của em nè. À, mà Wá Gọn có cổng OBD không mấy bác? Có lúc em cũng đã tính mua cái HUD hiển thị gần như tất tần tật các yêu cầu mà bác 1wd đưa ra, giá chỉ tầm 2.5 chai.
Xe em gần như 2 tuần mới chạy 1 lần nên việc theo dõi tình trạng acu là rất quan trọng. Hiện em phải xài tính năng bổ trợ của cốc sạc USB này
http://www.songlongauto.com/webapp/product_detail.php?product_id=36&doCheckShow_id=8 như một biện pháp theo dõi accu (nó có 4 đèn led: đỏ, cam, vàng, xanh. Nếu chỉ đèn đỏ sáng thì acu yếu, nếu đỏ + cam sáng: trung bình; đỏ + cam + vàng sáng: khá; 4 đèn đều sáng: acu mạnh). Phước đức cái là đôi khi chỉ còn đèn led đỏ leo lét sáng, xe em cũng còn đề nổ, nhưng tiếng đề nghe yếu hẳn!
Vụ độ sáng của Volt Metter như của bác CXX, mình không lo vì có thể chỉnh góc thể hiện cho nó là được mà! Vodka vụ độ này của bác
!