Vĩnh Nam nói:@nisibili: nhớ rửa E300 nghen bác.
Vậy chuẩn bị mất chức HT Mazda rồi hả ta?
otosaigon nói:Vĩnh Nam nói:@nisibili: nhớ rửa E300 nghen bác.
Vậy chuẩn bị mất chức HT Mazda rồi hả ta?
huhuhuhuhuhuhuuuu, em đã gây ra lỗi lầm gì mà bác Lơ thu hồi cái ghế của em rùi
Mercedes Accessories nói:Em xin giới thiệu 2 mẫu mâm AMG 18'' cho C250, hàng chính hãng.
1. 5 chấu, 18'', AMG, giá cả bộ là 83,138,000đ (đã bao gồm 10% VAT)
2. 5 chấu kép, 18'', AMG, giá cả bộ 4 chiếc là 81,118,500đ (đã có thuế).
Mâm đẹp mà sao mắc qu1a Nhàn ơi
Khi nào có giảm giá nhớ báo giúp anh 1 tiếng nha .
Thanks
Mâm AMG ít khi có đợt giảm giá bác ạ, nếu nhà máy giới thiệu cả gói AMG, bao gồm nhiều phụ kiện khác giống như bộ deluxe thì có thể giá sẽ mềm hơn.
mấy bác cứ kêu mâm zin 17" lên 18" ồn hơn, xóc hơn, sai tốc độ... thì chưa chắc đó nha, chủ yếu do kỹ thuật độ thôi, ko để ý đến mấy cái thông số thì nó mới vậy, bên em lên mâm 18" cho khách chẳng thấy ai kêu ồn với xóc, lên thế này nè:
- từ 17" lên 18" thì chắc chắn phải đi vỏ lớn hơn và mỏng hơn, thông số theo nhà sx hoặc tính toán sao cho phù hợp để tổng đường kính của cả mâm vỏ sẽ ko thay đổi => tốc độ sẽ ko bị sai lệch nhé
- vỏ xe zin của nhà sx thông thường sẽ là loại bình thường ko phải loại êm, do đó, khi lên mâm 18" thay loại vỏ êm (vd: Mitchelin, GY Hybrid, Bis...) và loại gai 4 mùa (ko lấy gai V thể thao) => đảm bảo còn êm hơn khi đi mâm vỏ zin
- thay mâm vỏ mới 18", mắc tiền, mới => các bác phải đi cẩn thận hơn, đừng để cạ lề (chuyện tất nhiên nên chẳng ai than phiền)
- mâm lên có 1 size (17-18") do đó nhìn cũng ko sai lệch nhiều, đi đóng lại thông số trên vỏ mới cho phù hợp với sổ đăng kiểm => ko lo xxx vịn nữa nhé
vậy đó các bác, lên mâm vỏ đừng có vô hãng mà nghe tư vấn, hãng thì chỉ muốn original hoặc đồ của hãng gắn thôi, còn mấy chỗ khác gắn thì cứ hết ảnh hưởng cái này đến hư hại cái kia, giá thì trên trời
và cuối cùng là bên e còn dư 1 bộ mâm Brabus Monoblock VI 18", cả mâm cả vỏ giá thanh llý 700$, bác nào có nhu cầu thì gọi e
[link]http://www.tuningclub.vn/showthread.php?t=1474[/link]
- từ 17" lên 18" thì chắc chắn phải đi vỏ lớn hơn và mỏng hơn, thông số theo nhà sx hoặc tính toán sao cho phù hợp để tổng đường kính của cả mâm vỏ sẽ ko thay đổi => tốc độ sẽ ko bị sai lệch nhé
- vỏ xe zin của nhà sx thông thường sẽ là loại bình thường ko phải loại êm, do đó, khi lên mâm 18" thay loại vỏ êm (vd: Mitchelin, GY Hybrid, Bis...) và loại gai 4 mùa (ko lấy gai V thể thao) => đảm bảo còn êm hơn khi đi mâm vỏ zin
- thay mâm vỏ mới 18", mắc tiền, mới => các bác phải đi cẩn thận hơn, đừng để cạ lề (chuyện tất nhiên nên chẳng ai than phiền)
- mâm lên có 1 size (17-18") do đó nhìn cũng ko sai lệch nhiều, đi đóng lại thông số trên vỏ mới cho phù hợp với sổ đăng kiểm => ko lo xxx vịn nữa nhé
vậy đó các bác, lên mâm vỏ đừng có vô hãng mà nghe tư vấn, hãng thì chỉ muốn original hoặc đồ của hãng gắn thôi, còn mấy chỗ khác gắn thì cứ hết ảnh hưởng cái này đến hư hại cái kia, giá thì trên trời
và cuối cùng là bên e còn dư 1 bộ mâm Brabus Monoblock VI 18", cả mâm cả vỏ giá thanh llý 700$, bác nào có nhu cầu thì gọi e
[link]http://www.tuningclub.vn/showthread.php?t=1474[/link]
làm 4 quá runflat luôn đi bác ui,nếu lên mâm,1'' không ồn lắm đâu bác ạ,chọn loại vỏ comfort là hết,chọn vỏ sporty chạy đường giằn thì phải chịu ồn thôi!