Em thấy mấy anh cứ độ thoải mái tùm lum, mà không hiểu nó ảnh hưởng thế nào đến hệ thống điện tử của xe. Ngoài vấn đề đăng kiểm, csgt, bảo hành này nọ. Khi anh thay đổi thông số của xe (cụ thể ở đây là mâm xe) thì tốc độ hiển thị trên đồng hồ sẽ không đúng với tốc độ thực tế xe đang chạy. Dẫn tới:
- Bảo hiểm "NO" nếu có liên quan đến bảo hiểm.
- Đăng kiểm "NO" , hiển nhiên. Nhưng đôi khi sẽ YES. Yes là vì hãng xe khi khai báo, họ khai báo nhiều loại mâm xe cho một đời xe và họ chịu trách nhiệm; và còn cái Yes tế nhị..., kkkk.
- CSGT đôi khi Yes - No giống đăng kiểm và thêm 1 trường hợp nữa là do không nắm rõ.
- Bảo hành: đa số đại lý sẽ lơ lơ, nhưng khi có vấn đề gì lớn, thì họ sẽ vin vào đó để từ chối bảo hành, vấn đề này hên sui. Ví dụ cho dễ: anh thay đèn gầm bằng bi, led gì đó thì họ không nói, nhưng dẫn đến cháy xe vì lí do abcd, nhưng do cái đèn là chính, kkkk. Đại lý là người phân phối thôi, kẻ mua người bán. Không tin thì anh làm cái thư hỏi công ty Suzuki đi, em nghĩ câu trả lời là "NO"
Còn 1 số vấn đề thì anh Osin đã giải thích rồi.
Em thấy nhiều anh bị bắn tốc độ, gân cổ gà lên cải csgt rồi đổ do máy bắn này nọ, em đúng chung (vì em xác định em lố mợ nó rồi, mà thằng đó nó phóng trước em và phóng kinh hơn em) và cười khi nhìn cái xe nó đã độ tùm lum. Thay đổi tốc đọ thì có app để kiểm tra, nhưng hầu như ít người chịu tìm hiểu và người bán mâm cũng tùy tâm, nhiều khi tưởng đâu chạy đúng, nhưng nó đã vượt tốc rồi, trường hợp em chỉ bị phạt hành chánh, nhưng xe kia vượt khung hơi cao nên cố cãi. Kkk