Led nó đi nguyên cụm đèn, thay là phải thay cả cụm vì nó dính cái mạch. Nhược điểm của led là giá thành, chứ để led đứt khó lắm.Mình nghĩ đèn led thì khó hư, và trong hướng dẫn chắc cũng có qui định tuổi thọ của đèn khi cần thay, nếu thay thế đúng kỳ hạn thì chắc không cần phải lo. Giống như xe máy honda, giờ bọn nó qui định 8k km là phải thay bugi rồi!
Với ánh sáng trắng, nhìn kg bám đường, thay mạch + bóng khác sáng gấp 2 trở lên.Phương châm của nsx là thay thế cho halogen để tiết kiệm năng lượng nên bóng led làm ra vừa đủ sáng tương đương halogen cũ...chứ muốn sáng thì khó gì, mang con winner của anh đi thay mạch led giá 1tr8 nó sáng lòe càng, gấp đôi chiếc crv chứ đùa
Cũng may nó gắn bóng sáng vừa, nhiều thằng, con ngu bỏ xừ, chạy cứ mở high beam.
Phương châm của nsx là thay thế cho halogen để tiết kiệm năng lượng nên bóng led làm ra vừa đủ sáng tương đương halogen cũ...chứ muốn sáng thì khó gì, mang con winner của anh đi thay mạch led giá 1tr8 nó sáng lòe càng, gấp đôi chiếc crv chứ đùa
Liên quan đến hệ thống đèn chiếu sáng oto, thì cơ bản có 3 tiêu chú sau:
1. Cường độ sáng (được đo bằng đơn vị Lumen - Ln).
2. Nhiệt đọ màu của ánh sáng (được đo bằng đơn vị Kalvin - K).
3. Thời gian phát sáng (được đo bằng milisecond).
Khi thay thế nguồn phát sáng của oto từ đèn Halogen sang đèn LED, thì:
1. Thời gian phát sáng được giảm thiểu tức thì.
2. Nhiệt độ màu được tùy chọn (3000k - 12000k).
3. Cường độ sáng tùy chọn (1800Ln - 9800Ln)
Tuy nhiên, nhà sản xuất không lựa chọn đèn có cường độ sáng cao (trên 3600Ln) là vì:
1. Chi phí cao.
2. Khả năng tích hợp với bộ Reflector (chóa đèn) thấp. Bộ Reflector - vốn chiếm ~ 60% khả năng hiển thị ánh sáng cảu hệ thống đèn oto - hiện nay không có thay đổi gì so với ....100 năm trước.
Người dạy chí phải....Liên quan đến hệ thống đèn chiếu sáng oto, thì cơ bản có 3 tiêu chú sau:
1. Cường độ sáng (được đo bằng đơn vị Lumen - Ln).
2. Nhiệt đọ màu của ánh sáng (được đo bằng đơn vị Kalvin - K).
3. Thời gian phát sáng (được đo bằng milisecond).
Khi thay thế nguồn phát sáng của oto từ đèn Halogen sang đèn LED, thì:
1. Thời gian phát sáng được giảm thiểu tức thì.
2. Nhiệt độ màu được tùy chọn (3000k - 12000k).
3. Cường độ sáng tùy chọn (1800Ln - 9800Ln)
Tuy nhiên, nhà sản xuất không lựa chọn đèn có cường độ sáng cao (trên 3600Ln) là vì:
1. Chi phí cao.
2. Khả năng tích hợp với bộ Reflector (chóa đèn) thấp. Bộ Reflector - vốn chiếm ~ 60% khả năng hiển thị ánh sáng cảu hệ thống đèn oto - hiện nay không có thay đổi gì so với ....100 năm trước.
Hôm rồi chết máy giữa đường, vô hãng nó nói như vậy đó anh.
Bugi xe máy Honda chạy biết khi nào mới thay anh ơi.
Hôm rồi chết máy giữa đường, vô hãng nó nói như vậy đó anh.
Chắc quy định nó vậy nhỉ, chứ xe em chạy không biết bao nhiêu km rồi mà thay bugi có mấy lần đâu.
bugi đồng có vài chục ngàn, thay định kì 15-20K km đi anh, rẻ òmBugi xe máy Honda chạy biết khi nào mới thay anh ơi.
bugi đồng có vài chục ngàn, thay định kì 15-20K km đi anh, rẻ òm
Cũng được, mà thường em chỉ đi thay nhớt theo km, xe đi cả chục năm rồi
do nham do dom lay me gi ma khong chetNhìu xe độ led xong nó chết 1 bên kg hay, ta nói nhìn nó quệ quệ sao đó. Nhất là mấy kiểu đờmi + bi xenon cho nó ngầu
View attachment 2005394