Vấn đề là còn dùng đc hay không????nhatvuong nói:hôm qua lang thang gặp một bộ hộp số +cầu portal kêu bán hỏi giá người ta kêu 12t
em chả biết mắc hay rẻ
em nghĩ giá đó mình xem qua nếu còn tốt là múc được bác ạnhatvuong nói:hôm qua lang thang gặp một bộ hộp số +cầu portal kêu bán hỏi giá người ta kêu 12t
em chả biết mắc hay rẻ
Động cơ Gaz24 này em dùng và sửa nó rồi, ở VN thấy nó gắn trên xe Bọc thép thôi. 60BP (loại 8 bánh - 2 động cơ Gaz24), DM2 (loại 4 bánh - 1 động cơ Gaz24). Hoạt động "ngon" ít hỏng vặt, riêng xăng thì - miễn bàn nhưng cũng ko quá hao.GAZ69 nói:Thực ra dìm cũng khó. Vấn đề ở đây là động cơ Gaz24 (Volga) lắp vừa hộp số Uaz . Đổi lại ta có thông số :
-Sức ngựa : 100 con VS 75 của UAZ
-Dung tích : 2455cc VS 2400cc của UAZ
-Torque như nhau vì Gaz24 là máy Volga nên ưu tiên tốc độ.
-Vòng tua Max 5500rpm VS 4000 của UAZ .
Nếu xe của Múc cảm thấy lên dốc cao khó ( như vụ SAT vừa rồi) , tăng tốc độ bánh quay lên 25% thông qua việc tăng RPM là cách giải quyết tốt . Không thể Turbocharge động cơ 469 , ta tìm cách hay hơn .:Tăng tua máy + tăng HP 25% là con số mà các chiên gia Turbocharge mơ ước. Muc sẽ di chuyển đường nhựa với tốc độ 100km/h ở số 4 một cách êm ái . Sẽ leo dốc cao trong 1 vài nốt nhạc .
Dân offroad Nga khoái lắp máy Gaz24 bởi nó ít hỏng vặt hơn máy 469. Ngay cả nhà máy UAZ cũng chuyển sang sử dụng động cơ Gaz24 trên các model( trích nguồn http://www.uazbuka.ru/engine.htm)
УАЗ-31519 УАЗ-315192 УАЗ-396259 УАЗ-396252 УАЗ-33036 УАЗ-330362 УАЗ-39094 УАЗ-390942
Nhược so với máy 469 là bộ côn-bánh đà nhỏ hơn , tuy nhiên trọng lượng nhẹ của đống đồ này làm cho máy êm và bốc hơn . Có thể lắp bánh đà-côn của Uaz .
Trị giá : 19.999.999 vnd , Ship toàn quốc .
2 động cơ trên 1 xe thì hoạt động như thế nào anh...?Ural 375D nói:Động cơ Gaz24 này em dùng và sửa nó rồi, ở VN thấy nó gắn trên xe Bọc thép thôi. 60BP (loại 8 bánh - 2 động cơ Gaz24), DM2 (loại 4 bánh - 1 động cơ Gaz24). Hoạt động "ngon" ít hỏng vặt, riêng xăng thì - miễn bàn nhưng cũng ko quá hao.
Xe bọc thép 8 bánh 60BP động cơ đặt phía sau ngăn với khoang chở bộ binh bằng 1 tấm vách bắt vít nên rất dễ tháo. Hai máy Gaz24 để nằm ngang nhau hoạt động độc lập hộp số, số bụng thì riêng hoàn toàn. Một máy truyền công suất lên cầu 1,3, máy còn lại lên cầu 2,4 nên một máy hư xe vẫn chạy ok. Ngoài ra công suất còn được truyền lên 1 tời cơ phía trước và một chân vịt bơi phía sau.volcano nói:2 động cơ trên 1 xe thì hoạt động như thế nào anh...?Ural 375D nói:Động cơ Gaz24 này em dùng và sửa nó rồi, ở VN thấy nó gắn trên xe Bọc thép thôi. 60BP (loại 8 bánh - 2 động cơ Gaz24), DM2 (loại 4 bánh - 1 động cơ Gaz24). Hoạt động "ngon" ít hỏng vặt, riêng xăng thì - miễn bàn nhưng cũng ko quá hao.
Hộp số cơ khí hoàn toàn nên vào số hơi nặng, nhưng chạy đường xấu rất ngon xe chỉ bồng bềnh không sóc
Còn gì nữa không ? Land cộc BJ73 4000cc, Land dài RJ77 4500 thế nào ? có nằm trong kế họach thanh lý đợt này không ? Rao nốt đi để A bán đất xong múc luôn một thể hoặc đổi 1 nền 8x20 khu đô thị Việt Hưng thì thế nào ? Chú ra kèo đi .GAZ69 nói:Bán thêm 2 món cho người nào khoái :
Cầu Portal Uaz tháo từ xe ( kg phải từ bãi phế liệu ) : 15tr / đôi
Hộp số mới dùng 300km ( lắp vào Gaz69 lúc mua mới xong tháo ra thay lại ) : 8 tr
Thế là em bán xong dự án của em
Ural 375D nói:Xe bọc thép 8 bánh 60BP động cơ đặt phía sau ngăn với khoang chở bộ binh bằng 1 tấm vách bắt vít nên rất dễ tháo. Hai máy Gaz24 để nằm ngang nhau hoạt động độc lập hộp số, số bụng thì riêng hoàn toàn. Một máy truyền công suất lên cầu 1,3, máy còn lại lên cầu 2,4 nên một máy hư xe vẫn chạy ok. Ngoài ra công suất còn được truyền lên 1 tời cơ phía trước và một chân vịt bơi phía sau.volcano nói:2 động cơ trên 1 xe thì hoạt động như thế nào anh...?Ural 375D nói:Động cơ Gaz24 này em dùng và sửa nó rồi, ở VN thấy nó gắn trên xe Bọc thép thôi. 60BP (loại 8 bánh - 2 động cơ Gaz24), DM2 (loại 4 bánh - 1 động cơ Gaz24). Hoạt động "ngon" ít hỏng vặt, riêng xăng thì - miễn bàn nhưng cũng ko quá hao.
Hộp số cơ khí hoàn toàn nên vào số hơi nặng, nhưng chạy đường xấu rất ngon xe chỉ bồng bềnh không sóc
Hay là coi mua con này đi offroad luôn đi bác Ural, coi bộ ngon hơn mấy con kia, khỏi làm khung chống lật
@ MUC: nếu chỉ có 1 khoá thì bác lắp cho cầu trước sẽ hiệu quả hơn đấy.saigonvw nói:@ F1 : Chuẩn Men !
Hôm qua Múc đãi món lẩu vi sai này, nhưng xem ra chẳng thay đổi đuợc gì đâu
Khoá tự động vào cầu trước là gãy láp + bay xuống ruộng đó!
Hình minh hoạ cho cầu Portal
v/v BJ70 động cơ 3F : Lốp 33'' extreme -Lift 4''- 2 Locker - PTO nguyên bản - 3 chỗ ngồi ( 2 trước 1 sau) - ống thở sẽ có giá 210tr ( sang chính chủ được )
v/v RJ77 đăng ký 9 chỗ niên hạn còn 3 năm : Nguyên bản -22R : 155tr ( sang chính chủ được-xuất đi Malaysia thoải mái)
2 cái xe kia kế hoạch sau Tết mới bán , Đại uý hết sức bình tĩnh nhịn ăn sáng tiết kiệm tiền đi là vừa
Hình minh hoạ cho cầu Portal
v/v BJ70 động cơ 3F : Lốp 33'' extreme -Lift 4''- 2 Locker - PTO nguyên bản - 3 chỗ ngồi ( 2 trước 1 sau) - ống thở sẽ có giá 210tr ( sang chính chủ được )
v/v RJ77 đăng ký 9 chỗ niên hạn còn 3 năm : Nguyên bản -22R : 155tr ( sang chính chủ được-xuất đi Malaysia thoải mái)
2 cái xe kia kế hoạch sau Tết mới bán , Đại uý hết sức bình tĩnh nhịn ăn sáng tiết kiệm tiền đi là vừa