Theo em nghỉ anh em mình nên dìm hàng cái máy này.mucachai nói:Lúc cần tìm hoài không ra- quả máy này ngon đó anh Vinh.
Cơ mà có cái bình gì ngay trước bộ chia điện thế anh Vinh?
Tháng 6 năm sau mình ra Ha Long chơi có gì mình có cái mà dùng. Để ngoài nớ chắc chẳn ai mà rớ đâu anh nhỉ.
Hố hố
Thực ra dìm cũng khó. Vấn đề ở đây là động cơ Gaz24 (Volga) lắp vừa hộp số Uaz . Đổi lại ta có thông số :
-Sức ngựa : 100 con VS 75 của UAZ
-Dung tích : 2455cc VS 2400cc của UAZ
-Torque như nhau vì Gaz24 là máy Volga nên ưu tiên tốc độ.
-Vòng tua Max 5500rpm VS 4000 của UAZ .
Nếu xe của Múc cảm thấy lên dốc cao khó ( như vụ SAT vừa rồi) , tăng tốc độ bánh quay lên 25% thông qua việc tăng RPM là cách giải quyết tốt . Không thể Turbocharge động cơ 469 , ta tìm cách hay hơn .:Tăng tua máy + tăng HP 25% là con số mà các chiên gia Turbocharge mơ ước. Muc sẽ di chuyển đường nhựa với tốc độ 100km/h ở số 4 một cách êm ái . Sẽ leo dốc cao trong 1 vài nốt nhạc .
Dân offroad Nga khoái lắp máy Gaz24 bởi nó ít hỏng vặt hơn máy 469. Ngay cả nhà máy UAZ cũng chuyển sang sử dụng động cơ Gaz24 trên các model( trích nguồn [link]http://www.uazbuka.ru/engine.htm)[/link]
УАЗ-31519 УАЗ-315192 УАЗ-396259 УАЗ-396252 УАЗ-33036 УАЗ-330362 УАЗ-39094 УАЗ-390942
Nhược so với máy 469 là bộ côn-bánh đà nhỏ hơn , tuy nhiên trọng lượng nhẹ của đống đồ này làm cho máy êm và bốc hơn . Có thể lắp bánh đà-côn của Uaz .
Trị giá : 19.999.999 vnd , Ship toàn quốc .
-Sức ngựa : 100 con VS 75 của UAZ
-Dung tích : 2455cc VS 2400cc của UAZ
-Torque như nhau vì Gaz24 là máy Volga nên ưu tiên tốc độ.
-Vòng tua Max 5500rpm VS 4000 của UAZ .
Nếu xe của Múc cảm thấy lên dốc cao khó ( như vụ SAT vừa rồi) , tăng tốc độ bánh quay lên 25% thông qua việc tăng RPM là cách giải quyết tốt . Không thể Turbocharge động cơ 469 , ta tìm cách hay hơn .:Tăng tua máy + tăng HP 25% là con số mà các chiên gia Turbocharge mơ ước. Muc sẽ di chuyển đường nhựa với tốc độ 100km/h ở số 4 một cách êm ái . Sẽ leo dốc cao trong 1 vài nốt nhạc .
Dân offroad Nga khoái lắp máy Gaz24 bởi nó ít hỏng vặt hơn máy 469. Ngay cả nhà máy UAZ cũng chuyển sang sử dụng động cơ Gaz24 trên các model( trích nguồn [link]http://www.uazbuka.ru/engine.htm)[/link]
УАЗ-31519 УАЗ-315192 УАЗ-396259 УАЗ-396252 УАЗ-33036 УАЗ-330362 УАЗ-39094 УАЗ-390942
Nhược so với máy 469 là bộ côn-bánh đà nhỏ hơn , tuy nhiên trọng lượng nhẹ của đống đồ này làm cho máy êm và bốc hơn . Có thể lắp bánh đà-côn của Uaz .
Trị giá : 19.999.999 vnd , Ship toàn quốc .
Last edited by a moderator:
Hại não quáGAZ69 nói:Bán thêm 2 món cho người nào khoái :
Cầu Portal Uaz tháo từ xe ( kg phải từ bãi phế liệu ) : 15tr / đôi
Hộp số mới dùng 300km ( lắp vào Gaz69 lúc mua mới xong tháo ra thay lại ) : 8 tr
Thế là em bán xong dự án của em