Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Một thông tin và kinh nghiệm bản thân vừa rút ra là : Xe nào muốn offroad nặng thì nên chú ý. Nếu nhíp trước hiện chân chết đang ở trong thì nên nhanh chóng đưa ra trước.
Xé sắt xi như chơi.
xe em vừa kiểm tra trưa nay. 2 bên đều bị xé sườn, bên dài nhất. chừng 2 tất
Hiện tại em đã đặt bộ sắt xi trên Buôn Me chuyển về, thay cho sắt xi củ.
Cái chân đó được thiết kế phần động quay về sau, như vậy nó không xé sắt xi nữa.
Mong các bác quan tâm điều này, nếu ai đang dùng chân nhíp chết ở giữa sắt xi nhân chết chân quay ra ngoài. Như vậy sẽ không xe sắt xi như em. Công chế chân không bi nhiêu tiền.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
Em minh họa bằng hình ảnh đây :
Xe U oát đời a1 đến a4 nhíp bắt như vầy :


17cf3456073165334e5a324a54d0a8c5_50950136.img0279.jpg


Và đây là hậu quả của việc off nặng :

c9fc3b381ad42950847c0ec5afc3d1d0_50950305.img0278.jpg


Các bác nên ra thợ đồng cho nó chế lại chân nhíp ngược lại. Vô tư sài nhé !
 
Tập Lái
21/5/11
11
0
0
bác làm lại đồng xe hay sao mà phát hiện vậy. góc này khuất phía trong xe mà
 
Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
anhtuan12b3 nói:
bác làm lại đồng xe hay sao mà phát hiện vậy. góc này khuất phía trong xe mà
Dạ , em đang làm đồng, cắt chân cắt tay tí ấy mà.
Rồi trợ lực, tời sau.
Làm cho bằng anh bằng em ấy mà.
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
CÒN CON NIVA ĐÂU RỒI PHUTINH,CHẮC ĐỂ ĐI UỐNG CAFE THÔI HEHE