Dân chuyên nghiệp làm được vậy ...bình thường, dân ko chuyên mà làm vậy mới OK. Chúng kiến tận mắt, tay sờ sản phẩm của bác Tạch, phải nó là quá hấp dẫn.nguoiphutinh nói:Dân chuyên nghiệp làm có khác.
Cái của em = bằng nữa của bác cũng đỡ ghiền.
Đang cần xiền đi RFC, anh còn 1 cặp cầu Bó tan và cái máy mới nhé.nguoiphutinh nói:Em đang hóng cái máy anh nói lắm đó nhé. Đừng nghe lời tán tỉnh của ai nữa nghe anh.mucachai nói:@Anh Minh:Em đang cai anh ơi, có điều càng cai thì nó càng nghiệnminhpq nói:Đang " Nghiện không thuốc chữa " mà định bán đồ chơi hả ?mucachai nói:AE chơi UAZ: làm bài hoành tá tràng về UAZ, mai mốt bán cho dễ nhóe
@Nguoiphutinh: Học phí còn nhiều lắm em trai. Căn bản là hạn chế nghe kẻ xấu như anh dụ dỗ, hehe
Để em gom lúa chơi luôn.
Thông báo luôn: Cầu Bó tan nếu muốn chế khóa Vi sai thì sang anh cho xem mẫu nhé
Em ngâm cứu cái xe Uaz này từ vài chục năm trước , nhận thấy 1 số điều cần lưu ý khi muốn chơi offroad bằng Uaz :
-Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ.
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai . Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.
-Tính xấu của Uaz là khả năng hỏng lặt vặt cao . Vì vậy động cơ- số -truyền động phải được làm rất kỹ.
-Ưu điểm offroad của Uaz hoàn toàn không phải nằm ở tốc độ . Mucachai về số 1 bài 3 ( mô phỏng adventure) ở HLC bằng xe Uaz . Mucachai đã khai thác tốt lợi thế của cầu Portal.
-Cầu portal là trang bị đáng giá nhất cho xe Offroad. Với Uaz sở hữu cầu Portal với giá rẻ là lợi thế cực lớn, thêm việc đã có người có thể mua được khóa vi sai cho cầu portal (mucachai ) - việc độ ra Uaz offroad rẻ hơn rất nhiều so với các xe khác . 1 sự thật phũ phàng là các bác Jeep A2 có vứt 1 tỷ ra độ xe thì đi Offroad vẫn nhờ Uaz của Muc kéo như thường.
-Em đã định chế Gaz69 với cấu hình : máy -số-cầu portal Uaz , khóa sau ,tời cơ copy công nghệ Mucachai . Thực ra ở nông thôn các xe ben chạy máy uaz vẫn chế PTO để vận hành bơm thủy lực nâng ben. Nếu chịu khó sẽ tìm được hoặc làm được PTO.
Nếu tiêu tiền thông minh, tránh làm đi làm lại , Uaz tầm Mucachai sẽ có giá khoảng 200tr. Mang ra kéo xe Bình Beer giá 500tr ầm ầm.