Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
Trong bất kỳ tình huống nào, e đổ xăng cũng về P, kéo thắng, tắt máy, khóa cửa (nếu có 1 mình), xuống xe mở nắp xăng, nhìn người đổ xăng, nhìn đồng hồ, báo số lít đổ, nhìn xe, nhìn đồng hồ, ...khóa nắp, trả tiền, mở lock, lên xe, rồ máy, zọt.
Cẩn tắc vô áy náy.
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.454
113
54
Nhìn tít em lại nghĩ câu chuyện khác chứ ko phải N và P :)
 
Hạng B2
5/4/13
150
162
43
Đề nghị Bác kiểm tra thắng tay gấp, kéo thắng tay mà vào D vẫn trôi xe thì nguy quá
Chính xác, Bác gài thắng tay cho dù số D (ko đạp ga), xe ko thể trôi được, kiểm tra thắng tay gấp....
 
Hạng C
25/11/14
533
648
93
44
Chút xíu nữa là bác đi rước Hồ Ngọc Hà luôn rồi, cẩn thận nhé bác, thằng cu 5 tuổi nhà em là đối tượng em đặt biệt chú ý khi đi chung xe!
 
Hạng B2
9/9/14
440
545
93
Đổ xăng là em cài P tắt máy xe và hạ kính xuống.
like bác. có lần em chở bà chị vk Úc ghé đổ xăng mà không tắt máy vì sợ nóng. thế là bà ấy đòi mở cửa xe xuống và nhắc em là bên Úc cứ đổ xăng là phải tắt máy. bây giờ em giống bác.
 
Hạng C
2/5/07
700
322
63
HCM
Có xe (đời mới) không thể chuyển từ N qua D được khi xe đang dừng hoàn toàn, muốn chuyển phải kết hợp đạp phanh y như từ P qua D.
Đa số các xe AT hiện nay N-D-N chuyển thoải mái nên cần lưu ý về P, cài thắng tay đủ lực nếu có việc phải rời khỏi ghế tài. Khi đổ xăng thì phải tắt động cơ. Nóng chút do không có máy lạnh thì không sao chứ nóng do lửa thì nguy to.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/7/13
1.305
15.741
113
Đổ xăng là em cài P tắt máy xe và hạ kính xuống.
Em cũng làm như Bác..nhưng không hạ kính...bơm xăng cung nhanh...tat máy tí cung chang sao....Bác hạ kính....F1 và gấu...lãnh đủ mùi hơi xăng....hahaha....
 
Hạng D
5/1/15
1.155
1.288
113
Hochiminh
Đổ xăng là em cài P tắt máy xe và hạ kính xuống.
Chuẩn đó bác!
Tay móc ví cầm sẳn thẻ hoặc tiền, cầm điện thoại ra, mắt nhìn đồng hồ bơm và thỉnh thoảng liếc vòi bơm cũng như lưu ý mấy nhóc trong xe không cho leo qua ghế tài, miệng thì tám chuyện thời sự với anh nhân viên,...