Theo em nghĩ thì không có việc gì khó chỉ sợ tiền không nhiều, có tiền nhiều không có việc gì khó cả.
cái vụ này của bác nghe hay ghê nhể.. cái này đăng kiểm thì không vấn đề gì à cái quan trọng được giải quyết rồi..,cái thứ 2 nếu e nhớ không lầm thì vonga rin của nó sài máy 2.5 lit của U oát, và chassi thì sài chassi rời nên việc biến 4 cửa thành 2 cửa củng ok đó bác..
Diesel_Engine nói:cái vụ này của bác nghe hay ghê nhể.. cái này đăng kiểm thì không vấn đề gì à cái quan trọng được giải quyết rồi..,cái thứ 2 nếu e nhớ không lầm thì vonga rin của nó sài máy 2.5 lit của U oát, và chassi thì sài chassi rời nên việc biến 4 cửa thành 2 cửa củng ok đó bác..
để giải quyết khâu đăng kiểm mình phải tốn một khoản kha khá cho việc làm hồ sơ thiết kế cải tạo hình dáng bác ạ, mấy cái còn lại về mặt kỹ thuật, qua sự tư vấn của anh em OS em thấy chắc cũng ko đến nỗi khó khăn nhiều.
À, em rất thích chiếc TOYOTA mà bác độ, nhìn nó rất đầu gấu và hầm hố
Em có 1 số lời khuyên cho bác nhé.:
1. Từ 4 cửa thành 2 cửa, hoàn toàn có thể nếu bác tìm được thợ giỏi và hiểu biết về chassic, kg thì đừng bao h làm nhất là chuyển thành 2 cửa mui trần.
2. Vấn đề về đăng kiểm là rất bất khả thi trừ trường hợp bác quen biết quá lớn hoặc bác chỉ dự định làm để chạy trong vườn nhà bác.
3. Cái này quyết định tất cả, bác phải bỏ tầm trên 100 chai để hoàn thiện con Volga thành con Mustang như hình bác đưa, ngoài ra còn rất gian nan trong việc tìm phụ tùng ( các chi tiết như join cửa, gạt mưa, chỉ nẹp kính....). Em kg nói điêu đâu, em đã từng làm 1 con N360 thành Mini Coopers và h là để ở quê cho trẻ con nó chơi
Vậy, tốt nhất nếu bác thích mustang thì để $ ma mua hẳn 1 con cho nó lành bác nhé. Vài nhời góp ý, khí kg phải mong bác bỏ quá.
1. Từ 4 cửa thành 2 cửa, hoàn toàn có thể nếu bác tìm được thợ giỏi và hiểu biết về chassic, kg thì đừng bao h làm nhất là chuyển thành 2 cửa mui trần.
2. Vấn đề về đăng kiểm là rất bất khả thi trừ trường hợp bác quen biết quá lớn hoặc bác chỉ dự định làm để chạy trong vườn nhà bác.
3. Cái này quyết định tất cả, bác phải bỏ tầm trên 100 chai để hoàn thiện con Volga thành con Mustang như hình bác đưa, ngoài ra còn rất gian nan trong việc tìm phụ tùng ( các chi tiết như join cửa, gạt mưa, chỉ nẹp kính....). Em kg nói điêu đâu, em đã từng làm 1 con N360 thành Mini Coopers và h là để ở quê cho trẻ con nó chơi
Vậy, tốt nhất nếu bác thích mustang thì để $ ma mua hẳn 1 con cho nó lành bác nhé. Vài nhời góp ý, khí kg phải mong bác bỏ quá.
Ricky_do nói:Em có 1 số lời khuyên cho bác nhé.:
1. Từ 4 cửa thành 2 cửa, hoàn toàn có thể nếu bác tìm được thợ giỏi và hiểu biết về chassic, kg thì đừng bao h làm nhất là chuyển thành 2 cửa mui trần.
2. Vấn đề về đăng kiểm là rất bất khả thi trừ trường hợp bác quen biết quá lớn hoặc bác chỉ dự định làm để chạy trong vườn nhà bác.
3. Cái này quyết định tất cả, bác phải bỏ tầm trên 100 chai để hoàn thiện con Volga thành con Mustang như hình bác đưa, ngoài ra còn rất gian nan trong việc tìm phụ tùng ( các chi tiết như join cửa, gạt mưa, chỉ nẹp kính....). Em kg nói điêu đâu, em đã từng làm 1 con N360 thành Mini Coopers và h là để ở quê cho trẻ con nó chơi
Vậy, tốt nhất nếu bác thích mustang thì để $ ma mua hẳn 1 con cho nó lành bác nhé. Vài nhời góp ý, khí kg phải mong bác bỏ quá.
Rất chân tình
Bác chủ thớt máu quá, xe em cũng độ lung tung, nhưng độ 4 cửa thành 2 cửa như bác thì em chưa dám nghĩ
Ricky_do nói:Em có 1 số lời khuyên cho bác nhé.:
1. Từ 4 cửa thành 2 cửa, hoàn toàn có thể nếu bác tìm được thợ giỏi và hiểu biết về chassic, kg thì đừng bao h làm nhất là chuyển thành 2 cửa mui trần.
2. Vấn đề về đăng kiểm là rất bất khả thi trừ trường hợp bác quen biết quá lớn hoặc bác chỉ dự định làm để chạy trong vườn nhà bác.
3. Cái này quyết định tất cả, bác phải bỏ tầm trên 100 chai để hoàn thiện con Volga thành con Mustang như hình bác đưa, ngoài ra còn rất gian nan trong việc tìm phụ tùng ( các chi tiết như join cửa, gạt mưa, chỉ nẹp kính....). Em kg nói điêu đâu, em đã từng làm 1 con N360 thành Mini Coopers và h là để ở quê cho trẻ con nó chơi
Vậy, tốt nhất nếu bác thích mustang thì để $ ma mua hẳn 1 con cho nó lành bác nhé. Vài nhời góp ý, khí kg phải mong bác bỏ quá.
vâng, cảm ơm lời chân thành của bác. em vẫn tiếp tục tham khảo các ý kiến đóng góp của các bác trước khi quyết định
2B2 nói:độ như vậy có cần khi giấy phép ko bác
làm cái hồ sơ xin cải tạo hình dáng và thay đổi kỹ thuật bác ạ. Rồi trình ra 1 cái hội đồng thẩm định, sau đó mới cấp giấy phép, có giấy phép mới tiến hành làm thực tế.