HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Nói như bác FuSan thì xã hội phát triển, giao thông VN phát lùi ah. Mai mốt em đi ghe trong rừng UMinh mà cắm biển đô thị thế nào em cũng đăng lên facebook cho bọn thế giới sáng mắt về sự phát triển của đất nước diệt lam. Theo các bác có thể nào mà GTVN sẽ trở về thời đò đá không?
 
Hạng B2
3/10/11
395
72
28
Tết vừa rồi em đi Mủi Né. Trên địa phận Đồng Nai, em cũng thấy tình trạng biến báo hết nội thị bị mất vạch chéo. Địa phận Bình Thuận không có tình trạng này. Đường đi đã khó (do xe khách lấn, vượt tùm lum tè le) giờ bị vụ nhập nhằng này làm khó thêm. Thiệt đúng là giao thông Đồng Nai?!
 
Hạng F
8/12/09
6.038
1.066
113
67
Sài Gòn
Hệ thống biển báo tồi tệ thì không riêng gì ĐN mà của toàn quốc luôn. Các bác mà có điều kiện đi các tỉnh miền núi thì sẽ rõ điều này.
 
Hạng B2
9/2/11
121
29
28
mấy cái biển ấy được sửa lại đấy bác! Đoạn này đường đông nhưng để mấy cái biển kia không hợp lý nên tai nạn nhiều lắm. Vì vậy cứ chạy 50 là được rùi.
 
Hạng D
21/11/06
1.083
8
38
Năm nay đi về có nhiều bác tài biển hết khu dân cư nhưng cứ 50km hoài làm mình cũng ức chế nữa,cứ nhìn theo bản tốc độ màchạy thôi,chấp hành tốt luật gt là ok rồi sợ gì mà cứ bò.....hoài,chán!!!
 
Hạng D
1/8/12
1.712
380
83
tranthanhhai nói:
Cái này chắc ai xé chứ hôm em vế quất 80km luôn
Từ cầu Đồng Nai đến Dầu Giây tốc độ cho phép toàn tuyến là 50km/h.Riêng đoạn từ công viên gần vòng xoay Tam Hiệp đến Lotte gần ngã tư Amata là Zone 40.
 
Hạng D
12/4/12
1.108
161
63
Vấn đề là không thể chạy được quá 40 vì cả tải và du lịch nối đuôi nhau chạy chung 1 làn . Đoạn này GTCC nên cho chạy đồng tốc độ 60 thì sẽ đỡ ùn tắc .
 
Hạng B1
19/8/11
57
0
0
49
Từ Sài Gòn đi Dầy Giây mất gần 2 tiếng rưỡi cho khoảng 60-70 cây.
Lại còn thêm cái bọn Chí Phèo thời đại như một số bác đã thông tin nữa.
Lái xe không ức chế mới lạ !!!
Em quá sợ cung đường này rồi.
 
Hạng D
21/6/10
1.660
759
113
Mấy biển này bị ai lột cái vạch đỏ, chứ nếu không sao không bỏ đi luôn, và bỏ luôn biển báo 80. Gặp biển này (có đường chéo trắng mờ) là em cứ quất 80.