Em đi giống bác, bò cho chắc ănLeXuanThoai nói:Hôm mùng 5 em từ Phan Thiết về tới đoạn này cũng hơi bỡ ngỡ toàn bảng nội ô liên tiếp không biết chạy làm sao,thôi đành bò cho chắc ăn,đầu năm đầu tháng sợ ăn bb.Hic
Biển báo hết nội thị phải có gạch chéo màu đỏ, nếu xxx bắt lại, chẳng có cái gạch nào để cãi, chỉ có cái vệt mờ mờ, cãi sao lại???
Biển hướng dẫn tốc độ 80km/h chỉ áp dụng cho ôtô lưu thông ở ngoài khu dân cư, không phải là hiệu lực cho phép khi thấy biển báo này, nó chỉ có tác dụng hướng dẫn vì thế không nên cho rằng sau biển này được chạy 80 mà phải là sau biển báo hết khu đông dân cư.
Bị bắn tốc độ đoạn này mà đứng cãi thì lúc này mình cùn, không phải xxx cùn
Bác chạy như thế mà gặp xxx thì hơi tốn lúa đấy , bảng chỉ dẫn tốc độ chỉ có tính chất nhắc nhở chứ không phải hiệu lệnh , có nhiều nơi họ kẻ hai cọc : 1 cọc ghi tốc độ trong KV đông dân cư ; 1 cọc ghi tốc độ ngoài KV đông dân cư . Có nơi nó cắm cái bảng tốc độ trước bảng lô nhô sau , xxx rình bắn ngay sau cái bảng tốc độ , nhiều bác rụng lémHTViet nói:Tôi cũng thắc mắc như các bác nhưng sau lại thấy bảng cho phép chạy 80 nên cũng chạy tới luôn khi đường trống, mình cãi được mà, vì mấy cái bảng này bị tụi nhỏ chăn trâu phá hoại mà chưa kịp sửa nên em cứ chạy, hehe
MK, biển báo cắm như hạch, chạy cực kỳ ức chế. Sao tụi nó không cắm biển đơn giản như tỉnh Tây Ninh, đến đoạn 80 thì chỉ có 1 bảng vòng tròn đỏ số 80 ở giữa, trước khi đến đoạn 50 thì có bảng chỉ dẫn còn 200m nữa đến bảng 50km.... thỉnh thoảng cắm thêm vài bảng lặp lại tốc độ cho phép để người điều khiển dễ tuân thủ. Cách mà tụi nó cắm bảng y như là cố tình để người điều khiển phương tiện dễ vi phạm (vì không biết) để tụi nó ra tay.