Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.418
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Bài này của bác chủ đánh giá thế nào cũng còn tuỳ người tuỳ việc. Copy từ dđ khác về thì cũng không mấy quý giá. Em chả thấy đường này nguy hiểm tý nào xét về góc độ CSGT. Họ phải làm việc ở vùng cửa ngõ TP. Tốt xấu có cả người - xe lưu thông đông thì đủ chuyện xảy ra. Cũng có lần em bị họ thổi khi từ ĐN về nhưng đúng là do em có lỗi. Có lần họ thổi 1 xe S.O.Ser khác thì cũng do anh này có lỗi chạy rẽ trái sai đèn .
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
53
chổ này cấm quay đầu nhưng có một số xe (taxi là nhiều nhất) và 2B thường hay quay đạt chổ này nên làm kẹt xe liên tục.
Chu kỳ đèn tín hiệu cũng một phần làm kẹt xe và nguy hiểm nữa, bên trong xe Container chạy ra chưa hết thân xe là đèn đã đổi màu rồi... vì xe đậu chờ đèn ở ngã 3 này quá xa.
 
Hạng B2
18/9/11
309
15
18
HậuK1 nói:
Em mới lang thang trên diễn đàn xe motor đọc được thông tin này, mạo muội coppy qua đây cho các bác chém ạ.
Các bác đi từ hướng từ Trạm thu phí cũ (A) trên Xa lộ Hà Nội đến Cầu Đồng Nai (B) và ngược lại, hướng ngã tư Linh Xuân (C) đến Cầu vượt Thủ Đức (trạm II) (D) và ngược lại. Hai đoạn đường này thuộc sự quản lý của các bác Cờ Sờ Gờ Tờ thuộc Đội GT Rạch Chiếc hay còn gọi là GT trạm II.

Em sẽ nên các chốt hay đứng và các lỗi hay bắt, xe tải, du lịch, xe khách bị vịn thì tùy vào lỗi các bác mà chung chi, mà em báo trước là các anh ở đây ăn bạo và lộ liễu lắm, có bác mod trên đây là người trong ngành mà cũng bái phục chào thua các anh ấy, cũng có anh lịch sự đưa tiền thì cảm ơn mình, có anh thì như thằng du côn, thất học, mất dạy.
Các anh hay đứng các chốt sau:
từ (A) -> (B)

1, cách trạm thu phí cũ khoảng 50m, bắt xe máy đi sai làn đường (đây là đoạn phân nhánh giữa XLHN và đường vào Cát Lái) và cách chân cầu Rạch Chiếc 50m ->100m về phía cầu vượt Cát Lái (đây là đoạn hơp long giữa XLHN và đường ra khỏi Cát Lái) 2 nơi đây ko có biển báo rõ ràng nên rất đễ bị vịn, cãi là ăn biên bản, làm luật thì 100k ->200k.
2, qua cầu RC ngay trạm T.phí mới và ngã 4 MK, đường hẹp coi chừng bị dính lỗi sai làn đường, cãi là ăn biên bản. làm luật thì 100k ->200k.
Từ đây cho đến ngã 4 Thủ Đức thì các anh ấy chủ yếu ăn mảnh xe tải và xe khách.
3, ngã 4 Thủ Đức các bác xe máy coi chừng dính lỗi đi sai làn đường khi quẹo vào đường Võ Văn Ngân (99% ăn biên bản). các bác ô tô dính vụ quay đầu trên vạch đường cho người đi bộ thì ráng chịu.
4, Qua ngã 4 Thủ Đức coi chừng dính bắn tốc độ, ở đây xổ dốc nhưng tốc độ cho phép là 50km/h với làn ngoài cùng, 4 làn trong là 40km/h. biên bản nha các bác.
5, ngã 3 Khu công nghệ cao, đề nghị nếu ko muốn ăn biên bản hay làm luật thì ko vượt đèn vàng, đỏ, ko dừng sai làn.
6, cách chân cầu vượt Thủ Đức (Trạm II) ôtô hay dính cái vụ cấm vượt ( vụ này dính cũng ko oan) và nhập làn từ cầu vượt xuống.
7, đường song hành với QL1A (từ Suối Tiên đến ngay trụ sở CSGT Rạch Chiêc) dính lỗi lấn tuyến (đường bé như cái lỗ mũi, dân sinh bên đường sống tràn cả ra ngoài nhều khi ko lấn tuyến ko được). biên bản or làm luật.
8, hai ngã 3 liên tiếp gần Nghĩa trang Liệt sĩ (2 ngã 3 này rất nguy hiểm vì xe khách xuống khách tại đây + bến xe buýt + cây xăng... vừa sáng có một sinh viên nữ, năm 3 Đại học Ngân hàng bị xe tải cán tại đây, em chết rất thương tâm) các bác xe máy coi chừng biển báo tại đây, đi sai tuyến là dính. các bác ô tô dính lỗi quay đầu trên vạch đường cho người đi bộ thì đừng trách.
9, trước nghĩa trang liệt sĩ các bác xe máy coi chừng đường hẹp dính lỗi lấn tuyến. BB or LL
10, Trước Khu tưởng niệm Vua Hùng (qua ngã 3 Thiên Thu 1km) xe máy dính lấn tuyến. BB or LL
11, Cách cầu Dồng Nai 100 m là chốt cuối các anh sẽ hốt cú chốt, các bác cẩn thận.

Từ (C) -> (D)
1, Qua khỏi Ngã 4 Linh Xuân 100m, xe máy, xe khách.
2, Trước KCN Linh Trung
3, Đại học Nông Lâm, xe máy, xe khách.
4, Bắt đầu lên cầu vượt Thủ Đức.

Giờ thì vậy thôi, cty hết giờ làm, em đi nhậu.

(Còn tiếp) Nguồn SCDC
Đọc hết bài thấy xxx bắt đâu có sai chổ nào đâu , ra đường chạy như đánh giặc , chạy giống như là sợ BV đóng cửa vậy , bất chấp luật lệ giao thông phạt có gì sai đâu , còn chuyện nhận BB hay đóng phạt tại chổ thì ... miễn bàn ..:D:D:D
 
Hạng B2
18/10/11
320
41
28
Bà cả tôi cũng đã từng bị 1 lần ngay tại ngã tư Thủ Đức
 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Các bác cho hỏi, giới hạn 50 vậy mình chạy từ 51 đến 55 có bị ăn biên bản k, hay là 56 mới bị dính, và mưác phạt là bao nhiêu
Vì em nghe nói là chưa vượt quá 10% là k sao
 
Hạng D
13/2/11
2.097
802
113
truonghd nói:
Các bác cho hỏi, giới hạn 50 vậy mình chạy từ 51 đến 55 có bị ăn biên bản k, hay là 56 mới bị dính, và mưác phạt là bao nhiêu
Vì em nghe nói là chưa vượt quá 10% là k sao
chạy mà tốc độ >= 5km thì dính
còn từ 1-4km không có trong mức xử phạt nên không sao :)
khái niệm 10% là khái niệm tào lao, không có trong luật.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
51
Kinh thiệt cái vụ xe 2B mà bắt sai lane ở chỗ Suối Tiên thì đúng là như d.g ăn s.it