Hạng B2
10/4/09
200
1
18
chienthang nói:
Kinh thiệt cái vụ xe 2B mà bắt sai lane ở chỗ Suối Tiên thì đúng là như d.g ăn s.it
Ặc nguyên cái đường to đùng chia làm 03 làn xe o6to mà Bác. Còn xe 02 Bánh rẽ vào đường song song em thấy cũng ok mà
 
Tập Lái
11/6/12
34
0
0
Đoạn này nếu nhiều XXX thì là an toàn nhất VN chứ, có XXX mấy thằng lái xe ẩu phải đàng hoàng hơn chứ.
 
Hạng C
19/6/10
754
46
28
45
Em xin hầu chuyện các bác tiếp ạ.
Trước khi em tiếp tục với 2 hướng ngược lại thì em có vài kinh nghiệm về việc lưu thông trên cung đường nầy mà theo em là "cung đường tử thần" muốn chia sẻ với các bác.
Ngoài việc phải "canh me" CSGT thì ta còn có vài việc phải "lưu tâm" ở "đoạn" nóng cầu ĐN -> ngã 4 TĐ, cầu vượt TĐ -> ngã 4 LX như sau:
- về đinh tặc: đã có người bị dính đinh vào bánh trước, ngã ra đường và bị xe "lớn" cán chết. còn nếu dính đinh mà ko bị ủi đit, bị xe cán thì rất may mắn các bác đã thoát khỏi tử thần, nhưng sau đấy các bác phải vá xe or thay ruột. vá xe 20k 1 lỗ, thay ruột (toàn ruột đểu) thì tùy xe, tử 70 -> 120K. Nhưng ko dừng tại việc thay ruột hay vá xe. Dắt xe vào tiệm em khuyến cáo các bác ko nên rời mắt khỏi con xe mình quá 5s, phải đứng lên kiếm tầm nhìn bao quát con xe nếu ko muốn bị thợ sửa xe phá xe của mình để thay phụ tùng.
Lỡ bị cán đinh thì chấp nhận vậy thôi, nếu xe còn lết được thì có những tiệm làm ăn chân chính nên cố gắng tới nếu gần. ngã 4 TĐ qua khỏi công an Q.9, qua khỏi trụ sở CSGT trạm II gần cây xăng có 1 dãy kiốt chuyên làm xe máy, khu Tân Vạn. Hay là có hẻm, đường nhỏ thì quẹo vào đấy kiếm tiệm sửa xe để đỡ bị chém.
- vấn đề đường hẹp: chả biết các bác cõi trên làm ăn sao mà cái đoạn từ TĐ đến cầu ĐN bao nhiêu năm chưa giải tỏa, đến bù mặt bằng mở rộng làm đường cho xong để bà con đỡ khổ vì đoạn đường này.
Là cửa ngõ có lưu lượng xe lưu thông với mật độ khủng mà thì đường có 3 làn xe mỗi bên kể cả làn cho xe máy (làn cho xe máy chắc được 1,7m) cho nên 1 ngày ko dưới 1 vụ kẹt xe ở đây. Kẹt xe thì các bác tài vô ý thức lại lấn tuyến của xe máy chạy như bay đề qua đoạn kẹt xe , cứ vài ngày lại có vụ tai nạn chết người ở đoạn này vì lấn tuyến.
sơ sơ vậy thôi. em vào vấn đề chốt CSGT hay đứng:

(B) ->(A):
1, Hợp long giửa XLHN và từ Tân Vạn ra cách cầu ĐN 200m . chốt đầu tiên nên bắt xe máy xe khách, xe tải, du lịch tất tần tật, tất cả các lỗi mà các anh nhìn ra được, 10% BB, 90% LL
2, Siêu thị ô tô Thiên Thanh xe máy dính lấn tuyến, xe tải thì bắt buộc bị thổi là LL.
3, Đối diện Đền Hùng or đoạn chuẩn bị lên dốc TThu, xe máy lấn tuyến, xe tải, ben khách, buyt, container lấn tuyến, qua tải, sai làn vượt ẩu... BB thì ít, hầu như ko thấy, chủ yếu là LL
4, đoạn giữa ngã 3 TThu và ngã 3 tại NT Liệt sĩ, như trên.
5, sau ngã 3 thứ 2, đối diện cây xăng. các bác xe máy tưởng đèn đỏ được đi thằng nên dính, các bác ô tô xem chừng vạch dừng đèn đỏ khi đi từ đường 400 đi ra. BB or LL
5, cách ngã 3 thứ 2 1km thì như mục 3
* đoạn qua cầu vượt bộ hành, đối diện KDL Suối Tiên. đoạn này rất nguy hiểm tai nạn, va quẹt xảy ra hảng ngày vì đây là bến xe buýt. mấy bố tai to mặt lớn ko biết có đọc báo hay xem tin tức ko, báo chí, internet nói rôm rả cả lên mà ko thấy các bác có động thái gì để giảm thiểu tai nạn tại đây. Lưu ý: qua đoạn này xe máy ko lấn tuyến ko được vì phần đường dành cho xe máy là bến đỗ của xe buyt. Nếu các bác ko sợ xe buýt cúp đầu, xe ben, xe tài, xe khách hay container cán thì có thể phóng với tốc độ 100km/h. đoạn này CSGT chưa bao giớ đứng.
6, ngã 3 KCNC, vượt đèn đỏ, lấn tuyên dính hết... BB or LL
7, từ nhà máy Cocacola đến ngã 4 TĐ ko cố định, nơi nào có bóng cây mát mẻ thì các anh đứng. Lấn tuyến, sai làn đường là chủ yếu. BB or LL
8, ngã tư TD đến trạm thu phí mới chủ yếu lượn lờ ăn mảnh xe container, tải nặng lỗi nào giá nấy.
9, qua cầu RC or xổ cầu vượt Cát Lái các bác chú ý tốc độ coi chừng bị bắn lủng ví và bằng lái.
10, Đường song hành XLHN từ Cầu RC đến trạm thi phí cũ, coi chừng các anh núp lum hốt xe máy. đây là chốt cuối.

(D) -> (C):
1, phân nhánh giữa XLHN và QL1A. ngay khúa cua khuất tầm nhìn xe máy lấn tuyến, ô tô vượt ẩu, xe tải nặng...
2, qua Đại học Nông lâm 1 tí.
3, DHNL cho đến ngã 4 LX, lượn lờ ăn mảnh, cắn bậy.

Nói chung là như thế các bác có 1 số đoạn nếu đã phân làn thì các anh ấy bắt các lỗi khác, ko nhất thiết là lấn tuyến. xui bị dính thì chịu, nhanh gọn thì trả giá và LL muốn đóng ngân sách nhà nước thì BB và 10 -> 30 ngày sau đóng phạt.
Đa số là làm luật, khi nào cuối tháng hay gần tới ngày báo cáo chỉ tiêu cần BB thì các anh ấy mới phạt.
Vào mấy chỗ này các anh phài đầu tư từ 150 -> 400 củ nên ngoài việc thu hồi vốn các anh phải kiếm lời từ khoản đầu tư. ah. các bác ko tin thì liên hệ em, tới cty em ngồi uống trà vài hôm cho mở rộng tầm mắt. ko tiếp các bác có ý định quay phim chụp ảnh trừ bác nào có gốc to hơn gốc các anh ấy.
 
Hạng D
13/8/07
1.545
4.116
113
oh man, nhớ hết cái này chắc chết luôn, giống như giăng bẫy thiên la địa võng, k cho mày thoát, chán
 
Hạng B2
22/5/12
451
138
43
Ngày em 4 vòng đi về đường này, có bị gì đâu.
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
tuando1223 nói:
Em nghĩ bác PhucMinh nói chính xác. em xin cám ơn các bác. Sỡ dĩ em hỏi vì có ông anh chạy taxi lâu năm, quay đầu tại đây, bị làm luật (XXX nói cấm quay đầu tại đây nhưng mập mờ lý do, nói rằng có bẳng cấm quay đầu ở phía dưới ???) đòi lập biên bản 1,5T.
Trước khi gặp đèn xanh đỏ thì bên lề đường có biển hướng dẫn U-turn nhưng mà nếu chạy lane sát con lươn bên trái sẽ không thấy vì bị xe lớn che khuất.
 
Hạng D
24/5/11
1.442
3
38
44
thấy cái avatar của bác chủ! k chuẩn thì làm sao dc:D
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.419
113
HCM city
phucminh nói:
tuando1223 nói:
Em nghĩ bác PhucMinh nói chính xác. em xin cám ơn các bác. Sỡ dĩ em hỏi vì có ông anh chạy taxi lâu năm, quay đầu tại đây, bị làm luật (XXX nói cấm quay đầu tại đây nhưng mập mờ lý do, nói rằng có bẳng cấm quay đầu ở phía dưới ???) đòi lập biên bản 1,5T.
Trước khi gặp đèn xanh đỏ thì bên lề đường có biển hướng dẫn U-turn nhưng mà nếu chạy lane sát con lươn bên trái sẽ không thấy vì bị xe lớn che khuất.
Chính xác.