Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
Mày mò thử lửa 1 hồi chưa xong. Múc đói quá làm nắm xôi bên hậu cần vừa đưa dành cho bữa trưa.
img54020.jpg

 
Một hồi không xong đẩy xe vào bóng mát.
 
img54030.jpg
 
Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
[blockquote]thuybinh


các bác này đánh du kích thật, đi về rồi mà nhiều người k biết, làm bây giờ khối em dớt giãi  chảy lòng thòng thây thương. đi du kích nên hình ảnh có vẻ k tập trung lắm xem hồi hộp quá. đề nghị tỗ chức đi lại đê
bash.gif
033102beer_1_prv.gif

[/blockquote]

Em đã nói chuyến này đi ly kỳ lắm,. Việc hành quân bí mật là do BTC. 
Đoàn lần này chủ lực là Jeep và những tay lái đỉnh cao do bác Thoát làm cán bộ đường lối. 
Tuần trước một đoàn toàn xe khủng đến nơi do trời tối và mệt mỏi đành quay về. bọn em căn giờ trưa nhưng mãi chiều mới vào được đoạn dốc kinh hoàng. 
Trở lại ngày đàu tiên xe Múc bị hỏng đành rớt đài sửa xe tại QL20. đoàn hành quân vào rừng đúng là cung đường khủng có  đoạn bọn em phải dùng nõ đóng xuống đất lôi xe ra vũng lầy như hôm đi Tà Lài gặp xe tải chở gỗ ý. Dốc cao vời vợi những bãi lầy tưởng chừng không thoát nổi. Xe văng lung tung xém lao xuống vực sâu. 1 vài anh em đi lần đầu run như cầy sấy. đến như cao thủ Binhbeer đã từng offroad trường sơn  mặt cắt không còn hột máu. 
hầu như đoạn nào chã cũng phải làm việc 
đoàn 8 h mới ra khỏi rừng. Bác Múc sửa xe xong định vị đường đi bằng tin nhắn của em đi 1 mình băng qua khu rừng đó đến 12h đêm mới ra. thật đáng khâm phục. mặc dù em nhắn tin định vị đường nhưng em không tin cha MÚc này đi 1 mình nhưng hắn đi thật ai cũng nói là điên khùng. 
Gặp nhau tại KS cả hội ăn mừng nguyên thùng bia ken
 
Hạng D
26/11/09
1.342
2
0
Sài Gòn - Cần Thơ
DẪN BÀI CỦA BỐNG BANG CV 

Trong lúc xe u oát chưa thể sửa xong bình điện ngay lập tức, mọi ng bèn đẩy vào cây xăng cho mát mẻ, Diachu xung phong cầm lái, mọi ng ì ạch đẩy và thầm nhủ: Xe u oat nặng thật! - Đẩy xong mới phát hiện ra là thắng tay vẫn đang cài... Hihhi... hóa ra mọi người quá khỏe, xe cài thắng tay rồi mà vẫn đẩy chạy phăm phăm... 

Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL


Ngã ba này có rất nhiều tranh luận về việc rẽ phải hay rẽ trái 

Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL

Bác Đào phải nghiên cứu mọi tài liệu để đưa ra quyết định dẫn đường 
Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL


Đoạn đường cần phải chinh phục đã hiện ra, đường thế này sao mà đi được nhỉ, chắc là chỉ có đoạn đầu mới thế này thôi 

Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL

Mọi người bắt đầu bàn bạc , đưa các ý kiến và nhận định, tranh thủ hút điếu thuốc 
Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL


CÁc bác nhanh nhanh lên, trới có vẻ muốn mưa rồi, đường này mà mưa chắc kinh khủng lắm 
Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL


Xe Jeep xung phong làm chuột bạch thử đường, sau đó là xe bác Daothoat, xe Land của bác Dương lần đầu bỡ ngỡ tham gia 

Đoàn xe JSG offroad đỉnh cao cung đường Da Pal - Bảo Lộc - dốc 40 độ - QL 27- ĐL


Ý kiến lắp xích vào bánh xe đã được thông qua, dường thế này mà không có xích chạy sao nổi chứ 

<bài viết được chỉnh sửa bởi DAOTHOAT vào lúc 6 phút>