Quay lại nhập Nhật với giá bán hạng sang cạnh tranh với GLC, X3Các bác nghĩ sắp tới Subaru Việt Nam sẽ như thế nào? Ngừng kinh doanh hay nhập khẩu xe từ Nhật Bản?
Seo su đọc bài này xong chắc soạn sẵn đơn xin việc luôn quá
Các mẫu xe thiết kế không có sự đổi mới, không hấp dẫn thị hiếu từ ngoại thất, cộng với sự cạnh tranh gay gắt từ TQ thì gặp khó.
Còn kinh tế suy thoái là tình hình chung.
Còn kinh tế suy thoái là tình hình chung.
Vđề là khi đọc báo về cấu hình, đọc tới đoạn "Động cơ quay" và "được coi như Porsche của Nhật" thì đã xức tinh xuống tiền luôn dòi, còn đâu sức để coi nội ngoại thất nữaCác mẫu xe thiết kế không có sự đổi mới, không hấp dẫn thị hiếu từ ngoại thất, cộng với sự cạnh tranh gay gắt từ TQ thì gặp khó.
Còn kinh tế suy thoái là tình hình chung.
Fan Su nhờ nhắn:
Cũng vẫn là vì cái ngoại hình thôi. Cứ bảo xe bền, lái hay nhưng nhìn nó xấu quá thì chỉ có thiểu số chấp nhận.
Subara Outback chiếc xe ngu xấu giá cao
thường thì những người chê con này chưa lái con này bao giờ, nó không xấu, giá nó có thể cao nhưng lái nó sướng nó an toàn top đầu, đi xa lái thoải mái, và thường thì con này kén chọn nhưng thường là người hích thương hiệu và vẻ bề ngoài là chính mới không chọn hoặc không đủ tiền mua, đi con outback này rồi thì mấy con explorer everest vứt xó luôn, tầm glc 300 may ra mới ngang ,còn glc 200 cũng chỉ con xe sang cỏ thôi, nhà t có cả glc , exploer. xc90 lẫn outback nhé , còn giá cao là do thuế nhập khẩu nhập tại nhật nó đắt. mà khách mua outback thì ít khi kêu chỉ có khách không dám mua mới kêu, khách mua outback có thể mua glc300 exploer nhưng khách glc 300 thì thường k dám mua con này. tôi chưa lái con nào tầm giá 2 tỉ mà nó thoải mái như con outback này cả , chỉ có lên glc 300 thì chấp nhận hơn , nó chỉ có nhược điểm duy nhất là đắt thôi. còn nó không xấu, nó rất trường xe và ngầu, lái outback xong chắc chỉ có thể lên audi q8 hoặc cayane hoặc x5 mới cho cảm giác hơn được, 10 người đi con này đủ lâu thì 9 người khen. người chê thì thường k dám muaSubara Outback chiếc xe ngu xấu giá cao
Cái ngoại hình xấu là cái đập vào mắt, ai cũng thấy, cái bền với lái hay chỉ là huyền thoại, toàn nghe lời đồn.Cũng vẫn là vì cái ngoại hình thôi. Cứ bảo xe bền, lái hay nhưng nhìn nó xấu quá thì chỉ có thiểu số chấp nhận.
Chỉnh sửa cuối:
E cũng rất thích form con Outback này, kiểu wagon rất trường xe, giá ở châu Âu đang rất tốt, ko cao hơn nhiều so với Forester. Rẻ hơn Mer GLC khá nhiều. Chỉ là e ko thích hs CVT nên khá phân vân.thường thì những người chê con này chưa lái con này bao giờ, nó không xấu, giá nó có thể cao nhưng lái nó sướng nó an toàn top đầu, đi xa lái thoải mái, và thường thì con này kén chọn nhưng thường là người hích thương hiệu và vẻ bề ngoài là chính mới không chọn hoặc không đủ tiền mua, đi con outback này rồi thì mấy con explorer everest vứt xó luôn, tầm glc 300 may ra mới ngang ,còn glc 200 cũng chỉ con xe sang cỏ thôi, nhà t có cả glc , exploer. xc90 lẫn outback nhé , còn giá cao là do thuế nhập khẩu nhập tại nhật nó đắt. mà khách mua outback thì ít khi kêu chỉ có khách không dám mua mới kêu, khách mua outback có thể mua glc300 exploer nhưng khách glc 300 thì thường k dám mua con này. tôi chưa lái con nào tầm giá 2 tỉ mà nó thoải mái như con outback này cả , chỉ có lên glc 300 thì chấp nhận hơn , nó chỉ có nhược điểm duy nhất là đắt thôi. còn nó không xấu, nó rất trường xe và ngầu, lái outback xong chắc chỉ có thể lên audi q8 hoặc cayane hoặc x5 mới cho cảm giác hơn được, 10 người đi con này đủ lâu thì 9 người khen. người chê thì thường k dám mua
Chỉ là ngay cả bên này vẫn rất kén khách, rất ít khi thấy ngoài đường.