Nhưng mà giá bán lại quá chat so với cùng phân khúc đặc biệt mẫu mã anh Sư chậm thay đổi quá. 3 tiêu chí hàng đầu: giá bán, mẫu mã, options... Thì anh Sư rớt hết 2.nhà mình đi nhiều dòng xe, đức có nhật có mỹ có hàn cũng có, nhưng tuyệt nhiên con outback này trong tầm giá 2 tỉ nó cho cảm giác thoải mái thư giãn nhất, và nó cũng nhiều công nghệ an toàn nhất , nó đều xếp hạng đầu trong các đánh giá về an toàn, khả năng phanh chống va chạm cực tốt, awd của nó cũng là loại toàn thời gian tốt nhất trong phân khúc , có chăng người nhật khá bảo thủ nên cái thiết kế nó không đc mềm mại nhưng nhìn nó rất trường xe, đi dòng này mà đi đèo vào cua tay áo mới thấy nó phê cỡ nào, rất nhiều vụ tai nạn nặng xảy ra nhưng người trên xe không sao. thực ra ở châu âu hay châu á subaru không được chuộng, châu âu có xe đức xe âu đang làm quá tốt, xe subaru chỉ bán chạy nhiều nhất là ở mỹ, nơi mà con người rất thực dụng, cái xe ngồi lái rất thoáng , thoải mái, vo lăng phản hồi chính xác, gầm cứng vững, đầm xe, lúc trước khi mua con này em cũng phân vân lắm nhưng lái thử rồi thích quá lấy luôn, tất nhiên là nó chỉ giá cao vì nhập nhật thôi, nhưng nhập khẩu nhật bản nó cũng tương đương với chất lượng lắp ráp cực kỳ tốt, xe subaru từ outback đến forester thì linh kiện lắp ráp 90 % là làm tại nhật, nếu a ở châu âu thì a có thể chọn nhiều dòng xe giá hợp lý để đi rồi, ở VN chọn một con xe nhập là một điều khá khó khăn vì vấn đề giá, nhưng đã chọn outback này đi rồi là bán đi cũng k kiếm ra con khác được như nó, e thì có ý định sau khi chán con này sẽ chuyển qua q8, một con xe có awd rất tốt khác, e thích những xe có awd xịn tốt .
Nhiều là bao nhiêu, có số liệu không hay chỉ là nghe lời đồn ????có vùng trũng ĐNA k chuộng thôi chứ Mỹ, Can, Úc, Nhật đi rất nhiều.
Năm 2021 bán ngang với đám xe Tàu Dongfeng, Cherry, BYD .... thua xa bọn Geely, Changan, Saic, đừng nhắc đến Top 10, thêm nhục.
Còn Châu Âu, mất hẳn số, không ai đi Subaru
Chỉnh sửa cuối:
Mình chạy thử Outback rồi. Với suy nghĩ nó khác biệt xe phổ thông. Nhưng mà sau khi chạy xong thấy nó vẫn phổ thông. Độ êm mượt không thể so với xe Đức dù là bản bèo nhất GLC 200.wrx cũng rất hay , tôi cũng từng chạy wrx nhưng đã bán vì không còn thích sedan, à kia hyundai thì đẹp mã thôi chứ mà để mà đi so với subaru thì con lâu mới bằng được, tôi cũng k muốn nó về xe khác lắm nhưng a phải đi con subaru này ít nhất 1 tháng đi tất cả các cung đường a mới nhận ra giá trị của nó, thực ra ra tin hủy xe thái này tôi vùa mừng vừa lo, mừng vì sẽ được mua xe nhập nhật chất lượng hơn hẳn xe thái, lo vì bán chậm thì chính sách bảo hành bảo dưỡng sẽ dần khó hơn, nhưng đi subaru thì được thời gian đầu vào hãng, sau toàn tự làm cho khỏe. để khách quan hơn thì tôi sẽ chọn con xe thực dụng nhất trong tầm giá 2 tỉ sau thuế ở VN là con subaru này, có thể là lựa chọn cá nhân của tôi thôi, thực ra tôi muốn ít người đi xe subaru thì con mình đi càng hiếm , nếu đổi xe chắc audi mới hợp với tôi
Trang bị con máy bán VN thì cắm thêm motor vào mông cũng không thể đua với GLC 200. Chưa nói các khả năng vận hành khác.
wrx cũng rất hay , tôi cũng từng chạy wrx nhưng đã bán vì không còn thích sedan, à kia hyundai thì đẹp mã thôi chứ mà để mà đi so với subaru thì con lâu mới bằng được, tôi cũng k muốn nó về xe khác lắm nhưng a phải đi con subaru này ít nhất 1 tháng đi tất cả các cung đường a mới nhận ra giá trị của nó, thực ra ra tin hủy xe thái này tôi vùa mừng vừa lo, mừng vì sẽ được mua xe nhập nhật chất lượng hơn hẳn xe thái, lo vì bán chậm thì chính sách bảo hành bảo dưỡng sẽ dần khó hơn, nhưng đi subaru thì được thời gian đầu vào hãng, sau toàn tự làm cho khỏe. để khách quan hơn thì tôi sẽ chọn con xe thực dụng nhất trong tầm giá 2 tỉ sau thuế ở VN là con subaru này, có thể là lựa chọn cá nhân của tôi thôi, thực ra tôi muốn ít người đi xe subaru thì con mình đi càng hiếm , nếu đổi xe chắc audi mới hợp với tôi
Hồi đó có Subaru Legacy tương đối đẹp nhưng vì là sedan nên càng khó bán hơn nữa.Xấu lòi mà kêu không xấu, hãng xe không được 1 con xe nào đẹp thì dẹp tiệm sớm hoặc chuyển sang bán xe tải.
Kể ra Subaru lành ít dữ nhiều trong mấy năm tới.
Và cũng chưa biết họ có làm xe điện hay không cũng khổ
Thấy anh chia sẻ trải nghiệm từng xe vầy chứng tỏ anh lái cũng dữ. Đúng là trên mạng nhiều xe ghê, muốn lái xe gì là có xe đówrx cũng rất hay , tôi cũng từng chạy wrx nhưng đã bán vì không còn thích sedan, à kia hyundai thì đẹp mã thôi chứ mà để mà đi so với subaru thì con lâu mới bằng được, tôi cũng k muốn nó về xe khác lắm nhưng a phải đi con subaru này ít nhất 1 tháng đi tất cả các cung đường a mới nhận ra giá trị của nó, thực ra ra tin hủy xe thái này tôi vùa mừng vừa lo, mừng vì sẽ được mua xe nhập nhật chất lượng hơn hẳn xe thái, lo vì bán chậm thì chính sách bảo hành bảo dưỡng sẽ dần khó hơn, nhưng đi subaru thì được thời gian đầu vào hãng, sau toàn tự làm cho khỏe. để khách quan hơn thì tôi sẽ chọn con xe thực dụng nhất trong tầm giá 2 tỉ sau thuế ở VN là con subaru này, có thể là lựa chọn cá nhân của tôi thôi, thực ra tôi muốn ít người đi xe subaru thì con mình đi càng hiếm , nếu đổi xe chắc audi mới hợp với tôi
Không thể hiểu Outback lúc đó nó rộng ghế sau, hay tốt về máy (máy 1.5 chả hiểu ổn kiểu gì), hay là gì, nhưng trách nhiệm khó khăn nuôi hãng toàn dồn về cho khách hàng với giá gần 2 tỉ!!Mình chạy thử Outback rồi. Với suy nghĩ nó khác biệt xe phổ thông. Nhưng mà sau khi chạy xong thấy nó vẫn phổ thông. Độ êm mượt không thể so với xe Đức dù là bản bèo nhất GLC 200.
Trang bị con máy bán VN thì cắm thêm motor vào mông cũng không thể đua với GLC 200. Chưa nói các khả năng vận hành khác.
Có thể nó không tốt ở bề ngoài, ở năng lực, nhưng mà xấu luôn cả trong tính cách thì đúng quỳ!
Chắc bác ấy fan Subaru nên đành nói tốt thôi.Thấy anh chia sẻ trải nghiệm từng xe vầy chứng tỏ anh lái cũng dữ. Đúng là trên mạng nhiều xe ghê, muốn lái xe gì là có xe đó
Thật sự thì 1 thằng tù có thể còn có chỗ bênh vực được, chứ 1 thằng nghiện thì ko bao giờ có gì bao biện được.
Outback nó không được tốt ở năng lực mà lại còn xấu luôn ở tính cách với cái giá gần 2 tỏi bạc
Em nghĩ subaru có hệ AWD hay, động cơ boxer với các ưu điểm có tính toán, đi băng rừng lội suối off-road ... tốt. Nhưng với đại đa số người sử dụng xe họ sẽ mua một chiếc xe đẹp dễ nhìn, khả năng tăng tốc ổn, bon bon tren đường nhựa chứ ko đi vào đồi núi, cát đá rồi bò bò như con nhện. Ngày càng đang/đã hiện đại hóa hạ tầng thì sao phải mua cái xe mà toàn marketing điểm mạnh ở trong rừng.Chắc bác ấy fan Subaru nên đành nói tốt thôi.
Thật sự thì 1 thằng tù có thể còn có chỗ bênh vực được, chứ 1 thằng nghiện thì ko bao giờ có gì bao biện được.
Outback nó không được tốt ở năng lực mà lại còn xấu luôn ở tính cách với cái giá gần 2 tỏi bạc
Không phù hợp với thị hiếu, nhu cầu, thói quen sử dụng, chỉ đáp ứng thiểu số thì doanh số í ẹ la dễ hiểu, trong khi ngoài kia thiếu gì xe chất lượng hơn. Vd cùng tầm tiền có X3 thì em ko hiểu tai sao phai mua Outback.