Mần cái giá 520tr thì sẽ vào danh sách! Còn giá như hiện tại chắc chưa đến lượt con Ciaz này!Huy Vọng có 1 ngày em Suzuki Ciaz ấy nằm vào Danh Sách View attachment 568166 View attachment 568167 View attachment 568168 View attachment 568169
- Tags
- báo cáo vama phân khúc b
Bỏ hơn nửa tỉ để mua 1 con xe chỉ 4 chỗ ngồi chưa phải xu hướng của người tiêu dùng hiện nay đâu nhé bác Xe lái ngon, an toàn cao, tăng tốc tốt...giải thưởng và doanh số ở đâu k biết nhưng nhu cầu nó quyết định thị trường thôi chứ k phải họ chê Ford (vì con Ranger bán cũng cả đống thôi).Fiesta ngon lành vậy mà lúc nào cũng đội sổ.
Gia đình bạn em mê Ford cũng qua 2 đời Everest nhưng lúc đổi xe nhỏ ngồi Fiesta xong bỏ luôn và rước City chỉ vì hàng ghế sau chật và khoang chứa đồ nó nhỏ chở 5 người lớn k thoải mái thì loại thôi
Em định xuống tiền, bác làm em bối rối nữa.Bỏ hơn nửa tỉ để mua 1 con xe chỉ 4 chỗ ngồi chưa phải xu hướng của người tiêu dùng hiện nay đâu nhé bác Xe lái ngon, an toàn cao, tăng tốc tốt...giải thưởng và doanh số ở đâu k biết nhưng nhu cầu nó quyết định thị trường thôi chứ k phải họ chê Ford (vì con Ranger bán cũng cả đống thôi).
Gia đình bạn em mê Ford cũng qua 2 đời Everest nhưng lúc đổi xe nhỏ ngồi Fiesta xong bỏ luôn và rước City chỉ vì hàng ghế sau chật và khoang chứa đồ nó nhỏ chở 5 người lớn k thoải mái thì loại thôi
Đừng bao giờ nghe lời người ta nói hay coi xe qua hình ảnh cứ đưa cả nhà tới Showroom ngồi và lái thử xong bác sẽ tự biết nên mua cái gì Mọi lời góp ý chỉ thêm sự sinh động trước khi bác quyết định thôi (ví dụ nhà bác cũng 5 người ngồi nhưng ai cũng đều ưng ý k lẽ bác đi nghe lời người khác hơn người nhà mình)Em định xuống tiền, bác làm em bối rối nữa.
khúc B mềnh vẫn thích city nhấtthì đội U&C cũng đặt hàng cho bản G với E nhằm cạnh tranh với những hãng truyền thống rồi, bác buột phải đợi thôi chứ biết sao bgio!? bác mua có 1 xe trong khi hội người ta lên đơn hàng set cũng đã 5 xe, đương nhiên hãng cũng phải ưu tiên cho người mua sỉ đặng giữ khách chớ.
Ăn chắc mặc bền nhưng ngồi vào chạy nhanh lên tý thì bồng bềnh, người yếu tý thì thấy chóng mặt, ồn nhức cả đầu, nếu tiền nhiều hơn thì không nên chọn xe này, mình thấy Vios chỉ có thương hiệu Toy để làm giá thôi...nếu ai đi quen dòng xe đúng nghĩa ăn chắc mặc bền thì Vios quả thật là lựa chọn đúng đắn.
Ghế sau Vios mà bạn kêu thoải mái hơn Cruze thì bạn lầm to rồi, Cruze sedan hạng C ngồi êm ái, thoải mái hơn Vios nhiều nhé bạn, tóm lại Vios chỉ dành để chạy dịch vụ và dành cho những người không muốn bỏ nhiều tiền ra hay không có nhiều tiền khi mua xe thôi bạn nhé...HiHi,
Em dùng Vios G 2015, đến nay hơn 1 năm, đi được 13.000 km.
Nhận xét:
1. Không có lock cửa tự động, khắc phục: 1 cái nhấn nhẹ tay trái là lock, hehehe.
2. Đi mưa, ồn: Nhất trí, xe gì mà đi mưa thì kêu lộp bộp...để mai mốt ngồi thử con MayBach S62 gần công ty xem có kêu khi đi mưa không, thằng TOYOTA không chịu cải tiến gì hết.
3. Đến giờ chưa bị hao tổn gì cả, chỉ có đổ xăng và đi thôi. Chỉ có đảo bánh xe trước sau gì đó và kẹp chì (hãng nó kêu làm).
4. Tiết kiệm xăng.
5. Tay lái cũng nhẹ, chính xác.
6. Do số tự động đời cũ nên khi vào ga thì không smooth.
So sánh với Hyndai Avante thì ăn đứt, so sánh với Cherolet Cruze thì tiết kiệm xăng, ghế sau ngồi thoải mái hơn. Còn City chưa chạy qua nên chưa biết.
Dù gì thì nó cũng là cái xe con mà bác, bác chém em nó vậy làm em hình dung nó là cái xe đò đưa rước công nhân.chạy nhanh lên tý thì bồng bềnh, người yếu tý thì thấy chóng mặt, ồn nhức cả đầu...