Những lúc thế này ngồi trong xe thật oai, ai cũng bỏ xe mà lội chỉ mình ta vẫn lướt sóng như lướt nước kkkk . Chốt lại là đừng nên mua xe, đi taxi mà phải là Innova mới chịuHôm qua xe cty kẹt, e đi đỡ con Ỉn J Mai Linh đời 2008. Hỏi cu tx xe ODO bao mấy rùi thì hắn dòm vào mặt đồng hồ đọc đâu 550k gì đó.
Rồi hắn tức lên chửi đổng: "ụ ẹ, xe gì cứ chế xăng vào là đạp, ngày nào cũng 200-300 cây mà chạy quài éo thấy hư. Đã vậy hôm rùi 15 đường ngập như sông, nước tràn lên cả capo mà xe cứ lù lù chạy. Sao mà trâu bò thế!"....
Cụ nào chơi bài dài ngoẵng thế nầy mà ...Buồn cười nhất là đưa cái Accord của Thái vô làm gì nhỉ ? nó là 1 đẳng cấp khác kia mà . Giá thành có ngang nhau đâu ( đừng nói 1 t4 và 1 t1 là cùng tầm tiền vớ vẫn gì đấy như mấy anh viết thuê ) , ruột gan có gì giống nhau đâu , cái nhựa tableau còn nhìn không ra cái gì nữa mà ? đừng nói option nầy nọ .
Xe Việt nam giá trên trời cho nên cũng đừng vội trách là dân tình lúc nào cũng thần thánh hóa ông Toy . Tính ra thì trong VAMA chả có Cụ nào có lỗi với dân đen cả . Họ dư sức làm cái xe đàng hoàng tử tế , nhưng khổ nỗi 1 cổ mà vài ba cái tròng thuế má nọ kia nên đến tay người tiêu dùng thì "cái " được bán hết qua tay đầy tớ . Chính sách định giá làm cho méo mó cái con xe , khiến người ta đi xe giống như như giữ của , đi không phải để an toàn , để cảm nhận mà để giữ cho " kỹ " mà ....về sau còn bán lại ...cho ít mất giá chừng nào hay chừng nấy ! Em thấy sao nói vậy thôi , mấy anh đại gia thì xin bỏ qua và đừng tỏ ra " sành điệu " kiểu mấy cũng chơi thì bogio.com .
Xe Việt nam giá trên trời cho nên cũng đừng vội trách là dân tình lúc nào cũng thần thánh hóa ông Toy . Tính ra thì trong VAMA chả có Cụ nào có lỗi với dân đen cả . Họ dư sức làm cái xe đàng hoàng tử tế , nhưng khổ nỗi 1 cổ mà vài ba cái tròng thuế má nọ kia nên đến tay người tiêu dùng thì "cái " được bán hết qua tay đầy tớ . Chính sách định giá làm cho méo mó cái con xe , khiến người ta đi xe giống như như giữ của , đi không phải để an toàn , để cảm nhận mà để giữ cho " kỹ " mà ....về sau còn bán lại ...cho ít mất giá chừng nào hay chừng nấy ! Em thấy sao nói vậy thôi , mấy anh đại gia thì xin bỏ qua và đừng tỏ ra " sành điệu " kiểu mấy cũng chơi thì bogio.com .
Chúc anh thuợgn lộ bình an!2h chiều nay xuất phát nè bác!
Sáng sớm mai em mới khởi hành, bgio còn làm culi cho bọn tư bản
Em thích Bác rồi Đấy ạNếu dư dả vẫn thích chọn accord, còn hạn hẹp thì M6
Xe vậy cũng chửi. không chịu hư gì cảHôm qua xe cty kẹt, e đi đỡ con Ỉn J Mai Linh đời 2008. Hỏi cu tx xe ODO bao mấy rùi thì hắn dòm vào mặt đồng hồ đọc đâu 550k gì đó.
Rồi hắn tức lên chửi đổng: "ụ ẹ, xe gì cứ chế xăng vào là đạp, ngày nào cũng 200-300 cây mà chạy quài éo thấy hư. Đã vậy hôm rùi 15 đường ngập như sông, nước tràn lên cả capo mà xe cứ lù lù chạy. Sao mà trâu bò thế!"....
Chắc con ỉn J taxi nó độ họng gió trên nóc xe, chứ "nước ngập tận capô mờ", còn phần điện có jì đâu mà chập... hí hía. Bác còm chuẩn.
Em nhớ hồi nhỏ ngoài miền Bác xe 4b lội nước cày ruộng có thấy chết máy đâu.
Dậy bác nhầm rồi e đi Vios Mai Linh ngập mà ngồi trong xe nhìn ra nước đang rỉ rỉ vào, tài xế kêu đừng bấm bậy cửa mở ra nước vào mệt em Thế rồi nó cứ lù lù lết qua vũng nước xong băng băng chạy tiếp đíu mợ kinh thật (cung đường em đi là Lê văn việt (Q9) ngập khỏi nói thế mà nó lết ra tới Xa lộ Hà Nội tỉnh bơ).
Trải nghiệm Vios bơi xong e mới rõ tại sao tháng nào doanh số Vios cũng cao, đúng là chả ai dám lấy chiếc SH chạy kiểu đó nhưng Dream hay Wave thì vô tư =))
Theo tôi được biết thì Công ty Liên doanh Mercedes-Benz Việt Nam cũng là một thành viên của VAMA nhưng trong các mẫu xe dòng D (xe bình dân cỡ lớn) như bài viết đề cập thì Mercedes-Benz không có mẫu so sánh. Mẫu C-Class của Mercedes mà một số người đôi khi lấy ra so sánh thực ra là nằm ở dòng E, tức xe hạng sang cỡ nhỏ.
Dòng B, C, D gì đều không nói lên là xe bình hay xe sang, nó chỉ kích cở tương đối của xe. Mấy nhà báo ta cứ gọi xe cở D là xe cở lớn (largs cars) trong khi thế giới đề gọi nó là xe cở trung (midsize cars) chắc vì hồi trước cở đó là lớn nhất ở VN. Xe phân khúc C gọi là xe cở nhỏ (compact hoặc small). Phân khúc B gọi Subcompact. Xe sang cũng tuân thủ quy luật trên, trong tên gọi có thêm chữ Luxury hoặc Upscale (chữ Upscale đét bít nghĩa), xe bình dân thêm chữ Affordable. Ví dụ như Mer E tụi mẽo nó gọi là Upscale midsize cars, còn thằng cam rì là Affordable midsize cars. Dòng C-Class nó gọi là Upscale Small cars bắc ợ, có liên quan gì tới E-Class đâu.
.
pác post cái hình và review lên để đập tan dư luận luôn đi ah. Thực lòng khâm phục pác từ cam mà qua Hàn thì pác đúng số 1. Em cũng chạy Hàn.Em chạy 2 đời Camry (2.4g 2010 và 2.5q 2014), bây giờ đi Sonata 2015 cảm thấy quyết định thật đúng đắn. Mấy bác cứ chê xe Hàn và so sánh không bằng xe Nhật... Bây giờ em chạy Sonata 2015 thấy chẳng thua gì Camry 2.5q nếu không muốn nói là ok hơn mà bỏ tiền ra ít hơn. Dân mình đúng là thần thánh hóa Toyota, phân khúc nào Toyota cũng đầu bảng. Trước khi mua xe nếu có cơ hội trãi nghiệm thử nhiều thương hiệu rồi quyết định. Đừng nghe theo số đông chê này nọ những thương hiệu khác mà bản thân họ chưa thử lần nào, chỉ toàn là nghe nói...