ở VN có cái xe hơi là hơn rất nhiều người rồi, chứ đừng nói tới camry, cho tôi hỏi bác ở VN tỷ lệ dân sở hữu xe hơi dc bao nhiêu hay chủ yếu là xe chạy dịch vụ và taxi là nhiều ?Mua cái Camry mà gọi là giàu có hơn người...Có gì đó sai sai.
Cái vụ lốp 80k chưa thay mà lấy xe đó chở khách là nguy hiểm và cần lên án. Cái này là tai nạn tiềm năng đó, xe nào cũng vậy, bác nói ổng đừng tiết tiền, rẻ hơn dc nhiu chỉ 1 lần rủi ro xảy ra hậu quả lớn hơn nhiều.
Điều này chứng minh bác chưa bao h ngồi lên fotuner rồi, nói về độ rộng và thoáng thi fotuner phải gọi inno bằng cụ.Em thấy các bác cứ chê fo tủn, cùng tầm giá các bác tìm cho em một con xe được hai tiêu chí sau :
1 - Hàng ghế 3 rộng rãi người lớn ngồi được
2 - Nhiều garage đi đâu hỏng xe cũng có chỗ sửa, và sửa phải rẻ.
Người ta kinh doanh cần chở người thì đầu tiên là chở được nhiều người và tiếp đó là chạy liên tục, hỏng sửa nhanh nhất có thể để chạy tiếp.
Hàng 3 của Ỉn thoải mái hơn Tủn, cái này đúng. Tuy nhiên, chỉ có 02 ông này là số 1 và số 2 trong phân khúc. Vỏ 80K chưa thay thì cũng tùy cung đường và người chạy. Như mình, chỉ bảo dưỡng trong hãng, mấy anh chuyên viên tư vấn than tếu là mình chạy như vậy thì hãng vỏ đóng cửa hết, vì đã 75k rồi mà đo gai vỏ vẫn còn 7,5mm/3 năm + 02 tháng.
Ý em là hãng khác bác, và cùng tầm giá, chứ tính gì con Innova bác, bác so con chạy taxi và con chạy dịch vụ thì sao mà so được. Khách giờ khó tính lắm chứ có phải cái gì cũng chịu đâu. Fortune thì em chạy rồi bác, công ty em không có thiếu xe.Điều này chứng minh bác chưa bao h ngồi lên fotuner rồi, nói về độ rộng và thoáng thi fotuner phải gọi inno bằng cụ.
Thì mới nói thị trường Việt lạ lắm .... người Việt mua xe khác phần còn lại của thế giới .... Toy quá giỏi khi sx xe phù hợp nhu cầu của dân bản xứ/ các nước kém & đang phát triển, mà dân bản xứ ko quan tâm cái an toàn thì mắc gì bọn tư bản phải lo dùm ??? (Rõ ràng là lên 4B thì an toàn hơn hẳn 2B rồi, khỏi lo xa, giống thời bao cấp dân mình cần ăn no trước đã - sau là ăn ngon - sau mới tới ăn đẹp)Các bác nghĩ sao về việc con xếp thứ 2 và thứ 3 cộng lại vẫn chưa bằng bản 4x4 của Fortuner nhễ.
Chẳng lẻ bác không muốn vậy sao?E có ông Bạn chạy Fortun củ xong giờ mới đổi lấy E mới (mà phải chờ 6 tháng mới có xe) ổng đi khiếp lắm 1 năm chắc hơn 100k.km...Ổng nói thánh fortun đi đã đời bán lại k lổ quá đã...nên giờ làm lại E mới...kinh thiệt....đúng là thánh....mà dân Việt mình hầu như 90% điều suy nghĩ như vậy....mua con xe bắt nó cài thí mụ nụi...mà lúc nào cũng mong bán lại y giá....
Toy vn làm gì có xuất khẩu, sản xuất không kịp để bán. Ai muốn mua phải chờ. Mà Toy vn hay Toy ... chỗ khác cũng vậy thôi, do Toy vn chỉ có lắp ráp mà. Nói chung em chỉ chê Toy mỗi chỗ giá nó mắc thôi, chứ phải công nhận là nó bền và hệ thống chăm sóc sau bán hàng quá tốt.Người Việt ta vui tính thật nhể??? Mua điện thoại thì cần nhiều tính năng, càng mạnh càng tốt trong khi sử dụng để nghe gọi và nhắn tin. Mua đồ điện tử cũng vậy, phải nhiều chức năng, ví dụ như tivi thì cần phải có lướt web, đọc báo, hát karaoke thì mới mua, nhưng mục đích sử dụng chỉ để xem phim và tin tức. Trong khi đó mua xe thì cần ít tính năng càng tốt. Vì độ bền thì các hãng đều ngang nhau. Không hiểu sao ông Toy ở VN ta được yêu thích hết mức, mà Toy VN bán ra nước ngoài chắc 1 tháng chỉ vài chiếc là cùng (toy VN nha). Khó hiểu quá...
Toy vẫn là số 1 thế giới mà, vn khác gì TG? Có bác và một ít anti toy mơiz khác người thôi, bác xem, Mỹ, Nhật hay láng giềng TQ, Campuchia thì Toy vẫn chiếm số lượng sử dụng tuyệt đốiThì mới nói thị trường Việt lạ lắm .... người Việt mua xe khác phần còn lại của thế giới .... Toy quá giỏi khi sx xe phù hợp nhu cầu của dân bản xứ/ các nước kém & đang phát triển, mà dân bản xứ ko quan tâm cái an toàn thì mắc gì bọn tư bản phải lo dùm ??? (Rõ ràng là lên 4B thì an toàn hơn hẳn 2B rồi, khỏi lo xa, giống thời bao cấp dân mình cần ăn no trước đã - sau là ăn ngon - sau mới tới ăn đẹp)