E nghĩ nếu Ford mà để giá như vậy thì 4tuner sẽ ko 1 mình 1 ngựa băng băng doanh số thế đâuỞ VN giá phù hợp cho Everest trend 980tr và Titanium 1 tỉ 150tr.
Giá cao là yếu tố nhỏ, điều quan trọng là nó không đẹp.... bằng Fortuner bác. Ở thị trường vn ko có chiếc nào doanh số đầu bảng mà xấu hết, tiếp đến là nghi trên xe và cái giá thành không quá mắcE kết cái con PS quá mà sao ít người mua quá vậy, e thấy có mem review cái con này rồi kêu khá là ngon, cách âm tốt, mà op thì khỏi bàn, chẳng nhẽ cái giá hơn 180tr lại là rào cản lớn đến như vậy ạ
Em cũng phân bừa chứ cũng khó nói. Xe dịch vụ thường là mua để cho thuê. Các dự án thuê hay cá nhân thuê thì thường có yêu cầu cụ thể về xe. Họ sẽ viết thẳng model xe nên Fortuner luôn có cửa hơn là Innova. Trải qua nhiều dự án thì em thấy khách hàng luôn chọn bèo nhất cũng Fortuner, không thì Landcruiser, chứ chưa thấy khách hàng nào viết vào là Innova cả. Còn xe taxi thì bác gọi xe 4 chỗ hay 7 chỗ chứ có ai gọi lên tổng đài bảo "cho xin cái 7 chỗ fortuner nha", nên họ sắm Innova chạy cho kinh tế.Taxi khác dịch vụ?
Cái xấu đẹp thì nó tuỳ cảm nhận cụ ạ, nhưng e nghĩ cái đấy nó cũng không phải rào quá lớn, cái rào lớn nhất e nghĩ là cái bóng của toy nó quá lớn, khảo sát rất rất nhiều thì hễ ai mua xe cũng đều truyền tai nhau mua Toy mặc dù hỏi thì cũng không biết là nó có cái gì, ai cũng thấy kêu toy bền, đi sướng, mà công bằng để nói thì hàng toy nó luôn không có đc những cái sự phấn khích hay cảm giác lái tốt bằng những hãng kiaGiá cao là yếu tố nhỏ, điều quan trọng là nó không đẹp.... bằng Fortuner bác. Ở thị trường vn ko có chiếc nào doanh số đầu bảng mà xấu hết, tiếp đến là nghi trên xe và cái giá thành không quá mắc
Không hắn như vậy đâu bác, bằng chứng là bán tải, sedan C,D đâu có ai mua Toy. Em thấy không có chiếc nào bị gán là xấu (theo đa số) mà bán tốt cả, Như Ford Fiesta, Focus, Mondeo ế chảy thây, như Ranger là bán đắt, Innova, Fortuner, Vios bán ầm ầm nhưng Hilux đội sổCái xấu đẹp thì nó tuỳ cảm nhận cụ ạ, nhưng e nghĩ cái đấy nó cũng không phải rào quá lớn, cái rào lớn nhất e nghĩ là cái bóng của toy nó quá lớn, khảo sát rất rất nhiều thì hễ ai mua xe cũng đều truyền tai nhau mua Toy mặc dù hỏi thì cũng không biết là nó có cái gì, ai cũng thấy kêu toy bền, đi sướng, mà công bằng để nói thì hàng toy nó luôn không có đc những cái sự phấn khích hay cảm giác lái tốt bằng những hãng kia
Đến khổ với các cụ. Đa phần chạy dịch vụ và một số cụ không dư xèng quá nhiều mới chọn xe nhóm này. Xem phân tích cụ thể trong doanh số thì máy dầu 1 cầu là tuyệt đối. Mà mua máy dầu chỉ có chạy dịch vụ mới mua.
Em All New Pajero Sport thì lưng chừng sang không ra sang, thương hiệu kém nên không bán được là đương nhiên. Mitsu Moto Nhật Bản kinh doanh tồi quá nên đã phải bán mình cho Niss rồi là minh chứng cho tầm kinh doanh của họ.
Mấy cụ dư nhiều xèng mua xe có bao giờ lên diễn đàn tư vấn như chúng ta đâu. Mer, Bim, Land, Jagu, Volvo,... chạy đầy đường. Mà mấy cụ dư quá nhiều xèng chẳng cụ nào kém thông minh, phải rất giỏi và thông minh mới dư nhiều xèng. Thế nhưng họ có bao giờ chọn xe trong nhóm Phò tủn, Everest, PS, Isu. Trong đầu họ mấy cái tên vừa kể không có đâu.
Phò tủn đấnh trúng ngay nhu cầu vừa đủ chạy dịch vụ nên doanh số cao ngất là đúng rồi. Chỉ tội mấy anh kia chiến lược không đúng nên chỉ còn thị trường ngách rất ít là chúng ta (ít xèng để với tới xe sang - y như mảng hai bánh Honda là chủ, Yamaha, Suzu,... chỉ có đi cửa ngách thôi). Chứ ai chẳng biết cái nào là quan trọng trong option và cấu hình xe.
Bản thân tôi cũng phân vân, một là Phò Tủn hai là kìm nén ham muốn để thêm xèng làm con Explorer.
Ý kiến cá nhân.
Em All New Pajero Sport thì lưng chừng sang không ra sang, thương hiệu kém nên không bán được là đương nhiên. Mitsu Moto Nhật Bản kinh doanh tồi quá nên đã phải bán mình cho Niss rồi là minh chứng cho tầm kinh doanh của họ.
Mấy cụ dư nhiều xèng mua xe có bao giờ lên diễn đàn tư vấn như chúng ta đâu. Mer, Bim, Land, Jagu, Volvo,... chạy đầy đường. Mà mấy cụ dư quá nhiều xèng chẳng cụ nào kém thông minh, phải rất giỏi và thông minh mới dư nhiều xèng. Thế nhưng họ có bao giờ chọn xe trong nhóm Phò tủn, Everest, PS, Isu. Trong đầu họ mấy cái tên vừa kể không có đâu.
Phò tủn đấnh trúng ngay nhu cầu vừa đủ chạy dịch vụ nên doanh số cao ngất là đúng rồi. Chỉ tội mấy anh kia chiến lược không đúng nên chỉ còn thị trường ngách rất ít là chúng ta (ít xèng để với tới xe sang - y như mảng hai bánh Honda là chủ, Yamaha, Suzu,... chỉ có đi cửa ngách thôi). Chứ ai chẳng biết cái nào là quan trọng trong option và cấu hình xe.
Bản thân tôi cũng phân vân, một là Phò Tủn hai là kìm nén ham muốn để thêm xèng làm con Explorer.
Ý kiến cá nhân.
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy có gì sai sai đó bác , nếu mới mua xe thì đâu đâu cũng bảo đừng mua Toy thì đúng hơn , trên Os này 10 còm thi hết 9 còm bảo đừng mua Toy mà . Vậy hình như nếu muốn mua xe vào đây xem tư vấn thì làm gì có chuyện bảo hãy mua Toy đâu , nên chắc cái hội mua Toy ko bao giờ chơi ô ếchCái xấu đẹp thì nó tuỳ cảm nhận cụ ạ, nhưng e nghĩ cái đấy nó cũng không phải rào quá lớn, cái rào lớn nhất e nghĩ là cái bóng của toy nó quá lớn, khảo sát rất rất nhiều thì hễ ai mua xe cũng đều truyền tai nhau mua Toy mặc dù hỏi thì cũng không biết là nó có cái gì, ai cũng thấy kêu toy bền, đi sướng, mà công bằng để nói thì hàng toy nó luôn không có đc những cái sự phấn khích hay cảm giác lái tốt bằng những hãng kia