Lamdat: em còn nhỏ mới biết lái xe nên đôi lúc còn ham mê tốc độ. bác mienhinh chac là người đã lai lâu nên có kinh nghiệm, và là người biết chấp hành pháp luật, em nghĩ mình cũng phải học theo bác ý chứ
Vâng thưa bác,truongsonk300 nói:Lamdat: em còn nhỏ mới biết lái xe nên đôi lúc còn ham mê tốc độ. bác mienhinh chac là người đã lai lâu nên có kinh nghiệm, và là người biết chấp hành pháp luật, em nghĩ mình cũng phải học theo bác ý chứ
Bác nhắc em mới nhớ hình như em bao nhiêu tuổi thì bác lái xe được chừng ấy năm....Bác khách sáo quá tội em mà!
Bác chạy sau để bảo vệ em mà..
Nói chung là em không có cảm tình với Toy nên với em Ford Fiesta thấy được hơn, càng được hơn khi Fiesta được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hơn Yaris. Nói về khả năng tăng tốc của hai xe thì em không rõ, có bác nào đã chạy cả hai có lẽ là cảm nhận được. Không biết tỉ số công suất/trọng lượng xe của thằng nào lớn hơn nhỉ, bác nào biết đánh giá giúp.
mienhinh nói:E chỉ hỏi bác đường nào ở VN cho phép bác chạy 140km/h chứ chưa nói đến 175km/h. Bác vi phạm luật, gây nguy hiểm cho người khác, lại còn khoe, mong bác không lặp lại sai lầm đó!truongsonk300 nói:em xin hỏi ở trong thớt này đã có bao nhiêu bác chạy Yaris và Festa rùi? em thì có hân hạnh lái cả hai xe này rùi. và cảm nhận một cách công bằng thì Festa hơn nhiều thứ. có bác nào chạy Yaris lên quá 140km/h chưa? em thì chưa dám nhưng festa thì đã chạy 175km/h rồi. cảm giác lái tốt, nói thật là ngon hơn Inova nhiều. nhưng chỉ tội cái là nội thất nhỏ wa. em mà lái thì sau lung ko ai ngồi được. vài dòng suy nghĩ mong các bác đừng nép đá....
truongsonk300 nói:Lamdat: em còn nhỏ mới biết lái xe nên đôi lúc còn ham mê tốc độ. bác mienhinh chac là người đã lai lâu nên có kinh nghiệm, và là người biết chấp hành pháp luật, em nghĩ mình cũng phải học theo bác ý chứ
Bác núi dài lại khiêm tốn nữa rồi, bác nói bác còn "chẻ" nên chạy tốc độ cao (ham vui), nói như bác thì em phải chạy trên 200 cây chuối/giờ vì em "chẻ" hơn bác, mà mới biết lái nữa
Cảm nhận xe Fiesta AT Sedan chạy thử và ngắm trực tiếp:
Ưu điểm nổi bật:
-Nhìn phía trước khá đẹp và có dáng thể thao.
-Độ cách âm vào loại khá.
-Chạy đường trường rất ngọt và chắc chắn.
-Máy lạnh rất tốt.
-Cảm giác lái và quan sát khá tốt.
Một số hạn chế:
-Tăng tốc hơi lì và ồn.
-Không có chức năng báo Km/lít – Xe hãng khác gần như xe nào cũng có và đây là chức năng theo tôi là rất hay.
- Cần mở cửa xấu và yếu, không có lẫy khóa tại cửa mà phải nhờ bác tài khóa mở tại trung tâm điều khiển – bất tiện.
- Điều chỉnh ghế tiến /lùi trông rất ngố và không trơn tru.
- Kính chiếu hậu làm không khoa học: nhỏ và nhọn ở phía ngoài nên quan sát không tốt.
-Buổi tối, Bảng điều khiển màu đỏ và sáng hơi khó chịu.
-Các đường hàn, tiểu tiết khá thô và lộ.
-Máy chạy thấy có vẻ nóng so với xe tương đương về phân khối và chủng loại.
-Thiết kế khoang máy rối rắm và trông không thuận mắt.
-Bộ nhún hơi cứng vì thấy kêu khá to khi đi vào gờ giảm xóc.
-Cốp sau khá rộng nhưng cửa vào lại cao và nhỏ nên khó đưa đồ vào.
-Thiết kế kính chắn gió quá lớn nên gạt mưa không tới - tầm nhìn bị hạn chế đối với các bác tài cao trên 1m68.
-Đuôi xe xấu và các khe hở lớn nên thêm tí xấu nữa.
Ưu điểm nổi bật:
-Nhìn phía trước khá đẹp và có dáng thể thao.
-Độ cách âm vào loại khá.
-Chạy đường trường rất ngọt và chắc chắn.
-Máy lạnh rất tốt.
-Cảm giác lái và quan sát khá tốt.
Một số hạn chế:
-Tăng tốc hơi lì và ồn.
-Không có chức năng báo Km/lít – Xe hãng khác gần như xe nào cũng có và đây là chức năng theo tôi là rất hay.
- Cần mở cửa xấu và yếu, không có lẫy khóa tại cửa mà phải nhờ bác tài khóa mở tại trung tâm điều khiển – bất tiện.
- Điều chỉnh ghế tiến /lùi trông rất ngố và không trơn tru.
- Kính chiếu hậu làm không khoa học: nhỏ và nhọn ở phía ngoài nên quan sát không tốt.
-Buổi tối, Bảng điều khiển màu đỏ và sáng hơi khó chịu.
-Các đường hàn, tiểu tiết khá thô và lộ.
-Máy chạy thấy có vẻ nóng so với xe tương đương về phân khối và chủng loại.
-Thiết kế khoang máy rối rắm và trông không thuận mắt.
-Bộ nhún hơi cứng vì thấy kêu khá to khi đi vào gờ giảm xóc.
-Cốp sau khá rộng nhưng cửa vào lại cao và nhỏ nên khó đưa đồ vào.
-Thiết kế kính chắn gió quá lớn nên gạt mưa không tới - tầm nhìn bị hạn chế đối với các bác tài cao trên 1m68.
-Đuôi xe xấu và các khe hở lớn nên thêm tí xấu nữa.
Last edited by a moderator:
em ngoan vậy là tốt đấytruongsonk300 nói:Lamdat: em còn nhỏ mới biết lái xe nên đôi lúc còn ham mê tốc độ. bác mienhinh chac là người đã lai lâu nên có kinh nghiệm, và là người biết chấp hành pháp luật, em nghĩ mình cũng phải học theo bác ý chứ