Năm 2004 em có vào thăm Đai Nam của bác Dũng Lò Vôi . KHu này lúc đó còn đang xây dựng chưa đi vào hoạt động . Bác đi 2 chiếc Land Cruiser và LS400 đời 2000 thì phải . Cả hai chiếc đều có biển số 9999 . Bác Dũng Lò Vôi chắc cũng thuốc người coi xe là tài sản, nhà giàu mới nổi hay tính sau bán lại đỡ mất giá như bác nói nhỉ .Tầm tiền RX350 em làm con S400 hay X5, tầm LX570 em làm con RR Autobiography. Lex dành cho người coi xe là tài sản, nhà giàu mới nổi hay tính sau bán lại đỡ mất giá
- Tags
- lexus lexus rx350 rx350
xe động cơ tăng áp bao h chả có độ trễ; trừ khi có thêm 2 động cơ quạt điện để bù độ trễ này; mà động cơ điện này thì cũng ăn xăng vậy nên cũng ko tiết kiệm hơn so với hút khí tự nhiên.........quan trọng là cái máy 3.5 mạnh mẽ non-turbo (xin nói thêm là em không thích các loại xe Turbo vì cảm giác nó không bền, khi tăng tốc cũng có một độ trễ, không "sướng" như các dòng xe chấm lớn được) mà em đã phải lòng, chấp nhận bỏ thêm tiền để lấy bản 350. 6 máy mạnh 295 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, nghe là đã thấy dư dả cho nhu cầu của em rồi......
Ủng hộ nhu cầu của cá nhân Bác chủ. Bác có market hay không em không xen vào nhé.
Em xin ý kiến chút nhé bác. Vì em thấy có gí đó sai sai cái đoạn trên á.
Lexus RX 350 : 3.5 V6, 295hp, 370 Nm, 0-100 km/h : 7,9s
GLE 400 : 3.0 V6, 330hp, 480 Nm, 0-100 km/h : 6,1s
Xe có turbo sao mà tăng tốc có độ trể hơn xe Non-turbo Bác. Bác chưa chạy GLE 400. Em chắc với bác điều này.
Chia sẽ với bác !
RX nó vẫn ở trên GLC 1 bậc mà,sao so sánh dcDạo này OS nhiều bài có mùi quá )
Bài này dù bác chủ chân thành, nhưng e nghĩ là ko khách quan lắm, vì bác cứ nhắm GLE 400 mà so, dù bác ko chê, nhưng lý giải "nhẹ nhàng" để tôn RX 350 lên. E cũng chỉ góp ý chân thành với cương vị người đọc bình thường, chứ e ko có động cơ VTV gì cả
Cá nhân e cũng nghỉ như 1 bác nào ở trên, tiền này mua GLC là nhất, tiết kiệm được hơn cả tỏi rưỡi. GLC mới hàng sau rộng lắm, ko thua gì RX 350. Bản GLC 300 tăng tốc cũng rất nhanh, thiết kế nhìn nuột mà lại ko trẻ trâu
Q7 và GLA mà bạn đi so với 570 thì khác nào so công nông với xe hơi; vốn nó ko cùng mâmUh ... cách lexus chăm sóc kỹ quá thành ra phiền .... và không hề linh động tý nào cả. Mọi thứ làm việc một cách cứng nhắc (chắc theo phong cách người Nhật). Nhưng riêng về khoảng cách âm thì phải công nhận lexus nhất rồi ... chiếc audi q7 và chiếc mer GLA của mình cách âm thấy thua hẳn chiếc lx 570, đặc biệt là cái gầm ... hic hic ...bác nào biết cách giải quyết cái gầm không ?
NX mới cùng mâm với GLC,RX nó ngang với GLE,khác là các dòng xe của Mer có rất nhiều phiên bản cho KH lựa chọn ,có rẻ có đắtTưởng RX350 chỉ so vs GLC 300 thôi chứ nhỉ, so với GLE 400 thì khập khiễng quá
Nói NX chung mâm với GLC cũng ko hẳn đúng vì NX nhỏ hơn GLC nhiều nhưng lại to hơn GLA. Lái Lexus nó bị cái cảm giác êm ái làng nhàng ko thích hợp cho máu tốc độNX mới cùng mâm với GLC,RX nó ngang với GLE,khác là các dòng xe của Mer có rất nhiều phiên bản cho KH lựa chọn ,có rẻ có đắt
Bác cứ thử 328i hoặc x3 28i của bim sẽ thay đổi cách nghĩ, 2.0 turbo 245hp đáp ứng ga liền và xăng tầm 8l/100km highwayxe động cơ tăng áp bao h chả có độ trễ; trừ khi có thêm 2 động cơ quạt điện để bù độ trễ này; mà động cơ điện này thì cũng ăn xăng vậy nên cũng ko tiết kiệm hơn so với hút khí tự nhiên
thì xe hạng C mà dùng động cơ 2.0 bình thường cũng là khỏe rồi ,nói gì thêm tăng áp nữa. cái em nói ở đây là giả sử cùng HP ấy,cùng HP thì xe tăng áp bao h cũng trễ hơn 1 chút dù có thêm máy nén chạy điệnBác cứ thử 328i hoặc x3 28i của bim sẽ thay đổi cách nghĩ, 2.0 turbo 245hp đáp ứng ga liền và xăng tầm 8l/100km highway