Hạng B2
25/5/13
214
133
43
thấy có mấy cụ bán xe nxet e cũng đồng ý. nước ngoài thì k biết, chứ vn thì người mua lexus toàn đại gia đích thực nhiều, đi lx toàn biển đẹp, xịn, chứ đầy ông đi rr, mer s lại chơi biển giả, mất chất, vs lại thấy mấy ông đi xe đức tầm 2.5t đổ xuống hay mua trả góp cũng nhiều. ngta đi lexus coi nó đúng là phương tiện di chuyển luôn. k muốn mất tg cho cái gọi là phương tiện. cứ cần là lên xe đi. e đi dl xa từng gặp cảnh sáng ra đẹp trời leo lên x5 khẹc khẹc mãi, chán gọi cứu hộ chở về, vợ con đi taxi. lexus thừa an toàn, option nhiều vô kể, bền, ít khi phiền lòng chủ nhân, công nhận giá ở vn cao hơn mặt bằng khá nhiều.
 
  • Like
Reactions: hoanghung35
Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
34
Nói NX chung mâm với GLC cũng ko hẳn đúng vì NX nhỏ hơn GLC nhiều nhưng lại to hơn GLA. Lái Lexus nó bị cái cảm giác êm ái làng nhàng ko thích hợp cho máu tốc độ
Bác ngồi thử 2 em này chưa? E ngồi rồi thì thấy NX ngồi băng sau rộng hơn GLC nhiều mà ghế băng sau con NX có ngả điện giống Camry 2.5Q nên ngồi sau thoải mái hơn GLC nhiều.
 
Hạng D
3/5/07
1.958
521
113
Bác ngồi thử 2 em này chưa? E ngồi rồi thì thấy NX ngồi băng sau rộng hơn GLC nhiều mà ghế băng sau con NX có ngả điện giống Camry 2.5Q nên ngồi sau thoải mái hơn GLC nhiều.
Em đổi con NX của đứa bạn chạy chơi vài tuần, cũng có ngồi ghế sau, đúng là NX ngon hơn chỗ ghế sau ngả điện nhưng trần thấp và cốp nhỏ quá, nhất là bản ko có runflat
 
Tập Lái
27/9/15
30
17
8
Hôm nọ em vừa đi showroom Mercedes ở Hà Nội về, cũng tính nâng cấp xe nên được mấy bạn sale ưu tiên cho chạy thử con GLS 500 đời 2016. Trước mắt em thử test trong nội đô thôi, cảm nhận cá nhân là chân ga khá trễ, không gian trong xe theo em là nhỏ hơn Land và Lx 570, ghế lái không êm ái như em hình dung vì em đang chạy Rx350 thấy ngồi rất sướng mặc dù da ghế hay bị nhắn, gương lái rất nhỏ nhìn rất ngớ ngẩn vì xác xe rõ to, việc gương hậu nhỏ này ảnh hưởng lớn đến xem vì em hay đá gương hậu và gương lái, cách âm thì vì đi nội đô nên cũng k thấy có điểm gì đặc biệt.

Em có xác nhận lại vấn đề độ trễ của chân ga với sale thì bạn sale cũng công nhận luôn là dòng Mercedes nói chung có độ trễ chân ga nhiều nhất so với các dòng xe Đức khác, trước em đi Audi Q7(Turbo) thì thấy có trễ hơn non turbo(Rx350) nhưng vẫn bốc hơn so với GLS 500 em đi thử.

Nói chung, cá nhân em nếu để nâng cấp thì vẫn chọn Lexus đi, máy chấm to đi mặc dù tốn xăng nhưng đáp ứng chân ga rất sướng nhất là đi trong phố. Như bác Huyduong ở trên nói chuẩn ạ, đi Lexus cơ bản là chả phải suy nghĩ gì nhiều với cái thời tiết ở VN, chứ đi các dòng xe Đức + Anh rất đỏng đảnh, cứ nhìn mấy cái cảnh báo với lỗi mà sốt hết cả ruột, Lexus thì cứ đổ dầu máy, châm nước rửa kính , nc mất rồi đổ xăng là chạy vèo vèo ạ. Chưa kể vấn đề giữ giá thì Lx là vô địch ở VN, nhìn mấy con Mercedes dòng S mới thảm, mua tiền tỉ mà vớ vẩn bán tiền trăm, chán luôn.
 
Hạng B2
12/5/17
287
132
43
36
Hôm nọ em vừa đi showroom Mercedes ở Hà Nội về, cũng tính nâng cấp xe nên được mấy bạn sale ưu tiên cho chạy thử con GLS 500 đời 2016. Trước mắt em thử test trong nội đô thôi, cảm nhận cá nhân là chân ga khá trễ, không gian trong xe theo em là nhỏ hơn Land và Lx 570, ghế lái không êm ái như em hình dung vì em đang chạy Rx350 thấy ngồi rất sướng mặc dù da ghế hay bị nhắn, gương lái rất nhỏ nhìn rất ngớ ngẩn vì xác xe rõ to, việc gương hậu nhỏ này ảnh hưởng lớn đến xem vì em hay đá gương hậu và gương lái, cách âm thì vì đi nội đô nên cũng k thấy có điểm gì đặc biệt.

Em có xác nhận lại vấn đề độ trễ của chân ga với sale thì bạn sale cũng công nhận luôn là dòng Mercedes nói chung có độ trễ chân ga nhiều nhất so với các dòng xe Đức khác, trước em đi Audi Q7(Turbo) thì thấy có trễ hơn non turbo(Rx350) nhưng vẫn bốc hơn so với GLS 500 em đi thử.

Nói chung, cá nhân em nếu để nâng cấp thì vẫn chọn Lexus đi, máy chấm to đi mặc dù tốn xăng nhưng đáp ứng chân ga rất sướng nhất là đi trong phố. Như bác Huyduong ở trên nói chuẩn ạ, đi Lexus cơ bản là chả phải suy nghĩ gì nhiều với cái thời tiết ở VN, chứ đi các dòng xe Đức + Anh rất đỏng đảnh, cứ nhìn mấy cái cảnh báo với lỗi mà sốt hết cả ruột, Lexus thì cứ đổ dầu máy, châm nước rửa kính , nc mất rồi đổ xăng là chạy vèo vèo ạ. Chưa kể vấn đề giữ giá thì Lx là vô địch ở VN, nhìn mấy con Mercedes dòng S mới thảm, mua tiền tỉ mà vớ vẩn bán tiền trăm, chán luôn.
thực ra nếu đi trong phố thì chấm to với chấm nhỏ Turbo thì tiêu hao nhiên liệu same same nhau thôi vì đi phố tốc độ giảm về 0 liên tục thì mỗi lần tăng tốc quạt nén turbo giảm độ trễ sẽ tăng thêm khí và nhiên liệu vào để đạt công suất lớn nhanh. Turbo lợi nhất ở đường trường thôi chứ đi phố với đường xấu thì kém hơn so với hút khí tự nhiên cùng công suất
 
  • Like
Reactions: btpaul
Hạng B2
25/5/13
214
133
43
da rx 350 mới thật sự rất mềm.đường xá xấu xấu như bên mìn quả thực ngồi lx thoải mái các cụ ạ.vừa rồi e đi quanh tây bắc đường đèo núi, xấu có vs rx mới này rồi. giảm sóc nó êm nên cua cảm giác k tốt như gle, e nói nôm na đơn giản các cụ chưa chạy qua rx hiểu thế này, cùng đoạn cua này gle vào tối đa esp cho phép đc 70 thì rx này cũng đc 67km/h chứ k đến mức vượt trội hẳn đâu. mà vào cua ở mức giới hạn thì gle xũng xanh mặt. trừ khi các cụ định đua lập kỉ lục gì đó chứ chẳng ai ôm con xe gầm cao lao cua như cướp tới giới hạn làm gì, hơn nữa chạy mấy trăm km ai đi thế đc. vì công việc nên em đc đi và lái nhiều loại trên quãng đường xa, có khi 5-600km nên bên trên là cảm nhận cá nhân của em thôi. bentley continental flying spur 2009, range rover 2015, cady escalade 2015,lx570 2016, mer s đổ xuống e chạy qua hết rồi. roll's royce vs mer maybach chưa đc đi thôi. gầm cao chạy đường đèo cua chắc mà cân bằng đc độ thoải mái có range rover vs cady e thấy ok nhất, đặc biết thằng cady thân dài vậy mà cua chắc xe lắm. nói chung xe cùng hạng cùng phân khúc nó chênh nhau k nhiều. ai thích xe j mua xe đó thôi. đều là xe sang, đắt tiền cả.
 
Hạng B2
2/9/17
173
83
28
Em này nếu bác mua bản nhập khẩu Châu Âu sẽ có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama đấy!
 
Tập Lái
14/9/17
16
6
3
32
Gía xe hiện tại cũng khoảng 4,2 tỷ <= ước mơ vẫn còn xa lắm