Bác cho em hỏi khí không phải : Ỉn là xe gì vậy bác. Cảm ơn bác nhiềuAeroInn nói:Chào các bác, Ỉn của em cuối năm 2008. Thấy 2 cặp lò xo trước nó khác Ỉn đời sau, hình như là khoảng cách giữa các vòng lò xo nó "thưa" (xa) hơn, Hjx, cảm giác nghỉ nó cứng hơn. Có thể đổi được không mấy bác, em thích cảm giác nó nhảo nhảo hơn là quá cứng. À có thể đổi lò xo thôi không cần đổi cái phuộc được hem?
Ỉn là innova xe con heoCat_forest nói:Bác cho em hỏi khí không phải : Ỉn là xe gì vậy bác. Cảm ơn bác nhiềuAeroInn nói:Chào các bác, Ỉn của em cuối năm 2008. Thấy 2 cặp lò xo trước nó khác Ỉn đời sau, hình như là khoảng cách giữa các vòng lò xo nó "thưa" (xa) hơn, Hjx, cảm giác nghỉ nó cứng hơn. Có thể đổi được không mấy bác, em thích cảm giác nó nhảo nhảo hơn là quá cứng. À có thể đổi lò xo thôi không cần đổi cái phuộc được hem?
Hồi đầu năm xe em phải thay cặp phuộc trước này do chảy dầu khá nặng, tính ra tuổi thọ là 5 năm. Không biết như vậy là kém hay bình thường các bác? Giá thì em không nhớ, hình như khoảng 2.5 - 3 triệu cho cặp này, thay trong hãng. Vừa rồi thì phải thay thêm một chiếc phuộc sau, chú cố vấn dịch vụ cũng nói là chảy dầu. Loại này rẻ hơn, chỉ khoảng 800 ngàn. Cặp phuộc trước em bán ve chai đây được khoảng 100-200 ngàn gì đó. Phuộc sau thì tiện sau đó về quê nên cho người bà con sửa xe gắn máy, xe thồ, ... Chắc là kiếm thêm chiếc nữa lắp được cho xe lôi!
F1 nói:Túm lại là giá cả của bộ lò xo mới giá bao nhiêu? bộ cũ ko biết có nơi nào thu ko nhỉ?