Hạng C
17/6/11
632
1.067
43
Contraithangio nói:
hixx...thấy các bác đi mer mà cực khổ quá. Lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, cảm giác ko được thoải mái nhỉ

Sợ gì bác...hư thì thay...tới hạn thì vào bảo trì..thay dầu, nhớt là chuyện bt...nhiều khi kinh nguyệt của bác HLV không đều hoặc mún cáp độ đi nhậu để gặp a e thôi...take it easy man...
 
Hạng C
27/2/07
578
968
93
TP Hồ Chí Minh
Sếp em chạy GLK vừa hết bảo hành đươc khoảng 4 tháng, nghe nói bị hư bộ điều khiển gì đấy mà không thể thay ở ngoài được do hãng Mẹc bên Đức giữ mã code, mà vào hãng họ báo giá 150 chai, nghe choáng thật. Hiện giờ sếp đang đi xe ôm, chờ gởi théc méc lên giám đốc MBV
 
Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
ngo_anhvu2000 nói:
Sếp em chạy GLK vừa hết bảo hành đươc khoảng 4 tháng, nghe nói bị hư bộ điều khiển gì đấy mà không thể thay ở ngoài được do hãng Mẹc bên Đức giữ mã code, mà vào hãng họ báo giá 150 chai, nghe choáng thật. Hiện giờ sếp đang đi xe ôm, chờ gởi théc méc lên giám đốc MBV



Em nge cũng suýt ngất!
 
Tập Lái
17/9/12
45
46
28
leduyan nói:
Contraithangio nói:
hixx...thấy các bác đi mer mà cực khổ quá. Lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, cảm giác ko được thoải mái nhỉ

Sợ gì bác...hư thì thay...tới hạn thì vào bảo trì..thay dầu, nhớt là chuyện bt...nhiều khi kinh nguyệt của bác HLV không đều hoặc mún cáp độ đi nhậu để gặp a e thôi...take it easy man...


Có lẽ chính sách giá phụ tùng cao của Mer nhằm tăng doanh số bán xe : ép các fan của Mer ( khách hàng cũ ) phải liên tục đổi Mer mới nếu không muốn mất nhiều chi phí sửa chữa ( sau khi hết bảo hành ). trong khi người mua Mer cũ thì vẫn phải bỏ tiền để sửa với giá cao, vậy Mer lợi cả đôi đàng. Tuy nhiên với chính sách này làm cho số lượng khách hàng mới sẽ không cao (người chưa từng xài Mer chưa cảm nhận được giá trị của Mer mà nghe giá phụ tùng thì từ bỏ ý định luôn) .

 
Hạng B1
13/11/12
57
1
0
chipbill nói:
leduyan nói:
Contraithangio nói:
hixx...thấy các bác đi mer mà cực khổ quá. Lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, cảm giác ko được thoải mái nhỉ

Sợ gì bác...hư thì thay...tới hạn thì vào bảo trì..thay dầu, nhớt là chuyện bt...nhiều khi kinh nguyệt của bác HLV không đều hoặc mún cáp độ đi nhậu để gặp a e thôi...take it easy man...


Có lẽ chính sách giá phụ tùng cao của Mer nhằm tăng doanh số bán xe : ép các fan của Mer ( khách hàng cũ ) phải liên tục đổi Mer mới nếu không muốn mất nhiều chi phí sửa chữa ( sau khi hết bảo hành ). trong khi người mua Mer cũ thì vẫn phải bỏ tiền để sửa với giá cao, vậy Mer lợi cả đôi đàng. Tuy nhiên với chính sách này làm cho số lượng khách hàng mới sẽ không cao (người chưa từng xài Mer chưa cảm nhận được giá trị của Mer mà nghe giá phụ tùng thì từ bỏ ý định luôn) .
vâng, e đang sắp từ bỏ ý định đây...hixhix
 
Tập Lái
20/6/13
29
4
18
em ủng hộ bác
Merc_c200 nói:
chipbill nói:
leduyan nói:
Contraithangio nói:
hixx...thấy các bác đi mer mà cực khổ quá. Lúc nào cũng nơm nớp lo sợ, cảm giác ko được thoải mái nhỉ
 Sợ gì bác...hư thì thay...tới hạn thì vào bảo trì..thay dầu, nhớt là chuyện bt...nhiều khi kinh nguyệt của bác HLV không đều hoặc mún cáp độ đi nhậu để gặp a e thôi...take it easy man...

Có lẽ chính sách giá phụ tùng cao của Mer nhằm tăng doanh số bán xe : ép các fan của Mer ( khách hàng cũ ) phải liên tục đổi Mer mới nếu không muốn mất nhiều chi phí sửa chữa ( sau khi hết bảo hành ). trong khi người mua Mer cũ thì vẫn phải bỏ tiền để sửa với giá cao, vậy Mer lợi cả đôi đàng. Tuy nhiên với chính sách này làm cho số lượng khách hàng mới sẽ không cao (người chưa từng xài Mer chưa cảm nhận được giá trị của Mer mà nghe giá phụ tùng thì từ bỏ ý định luôn) . 
vâng, e đang sắp từ bỏ ý định đây...hixhix
 
Hạng B2
23/6/07
158
5
18
44
NHA TRANG
Em đang đi E250, Fortuner 2.7V, Hilux 3.0 G.
For và Hilux chỉ toàn dùng để đi làm trên núi.
Nói thật, đi Mer còn khổ hơn là đi Toy vì đôi khi hiện đại thì lắm hại điện.
Em chọn lại nếu muốn đẳng cấp, an toàn, chạy phê phê thì có lẽ em chọn Lexus.