Rồi sẽ có cả đấy, nhưng cho ăn từ từ mới thấy ngon và quý chứ bác. Kiên nhẫn, kiên nhẫn....vn246357 nói:em thì lăn tăn... sao không cho Option cái Keyless Go cho con GLK 2013 (mà đúng ra Merc phải có luôn - bán giá cao tí cũng đáng vì Tiện dụng) Xu hướng mới các hãng cũng thế...
Hi vọng GLK 2013 AMG trở lại sẽ có Keyless Go!
Em đã từng đi Lexus 2 đời nên bác cho rằng An toàn và Phê phê với Lexus theo em chưa chắc. Em đề nghị chuyển từ "phê phê" sang "phiêu bồng" hay hơndong_ngo nói:Em đang đi E250, Fortuner 2.7V, Hilux 3.0 G.
For và Hilux chỉ toàn dùng để đi làm trên núi.
Nói thật, đi Mer còn khổ hơn là đi Toy vì đôi khi hiện đại thì lắm hại điện.
Em chọn lại nếu muốn đẳng cấp,<span style=""background-color: #ffff00;""> an toàn</span>, chạy <span style=""background-color: #ffff00;"">phê phê</span> thì có lẽ em chọn Lexus.
Quan niệm dân VN cứ Lexus là đẳng cấp hơn cả xe Đức. Giống anh rễ nói bên Mỹ thấy nguời chau á đi Lexus là trên 80% là dân VN, còn đi xe Âu thì đa fần là Taiwan và china. Bữa đọc bài so sánh về is của Lexus voi Bim 3 và Mec C thì bên cấp cao Lexus vẫn cho là cảm giác lái IS k bằng B3 và C.
Hiện giờ đi xe gì cũng bị thịt, xe esc của em 86.000km vô ford cũng cầm hoá đơn 28c còn 1 món 12c mấy chưa có hàng thay
C230 84.000km vô haxaco báo hđ cũng có 39c à
Kết luận: xe nào cũng tốn như nhau...
C230 84.000km vô haxaco báo hđ cũng có 39c à
Kết luận: xe nào cũng tốn như nhau...
Last edited by a moderator:
Chết em rùi, hồi trước chạy Ford Escape thấy thợ cảnh báo đời xe này quá 100 k km hay hư hộp số thay hết gần 60 chai ghì đó, nghe vậy bán xe gom lúa đổi GLk đọc bài này chắc phải đổi xe nữa quángo_anhvu2000 nói:Sếp em chạy GLK vừa hết bảo hành đươc khoảng 4 tháng, nghe nói bị hư bộ điều khiển gì đấy mà không thể thay ở ngoài được do hãng Mẹc bên Đức giữ mã code, mà vào hãng họ báo giá 150 chai, nghe choáng thật. Hiện giờ sếp đang đi xe ôm, chờ gởi théc méc lên giám đốc MBV
Thực ra nói cho nó vuông là:
Công nghệ Mẹc không kịp chạy theo "chất lượng đường sá" Việt Nam
Mấy chú kỹ sư Mẹc mới nghiên cứu chạy trên đường Mỹ, châu Âu....đâu biết mấy con đường ba trợn ở VN, đường 1000 tỷ ăn hết 600 tỷ rồi thì đinh ốc long lên sòng sọc, xe ko mau xuống cấp mới là lạ.
Công nghệ Mẹc không kịp chạy theo "chất lượng đường sá" Việt Nam
Mấy chú kỹ sư Mẹc mới nghiên cứu chạy trên đường Mỹ, châu Âu....đâu biết mấy con đường ba trợn ở VN, đường 1000 tỷ ăn hết 600 tỷ rồi thì đinh ốc long lên sòng sọc, xe ko mau xuống cấp mới là lạ.