Tư Vấn Chia Sẻ Đổi qua chạy gaz

1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
RE: Đổi qua chạy gaz

Bác làm dự án như thế thì chắc nước mình chết!:(

Có 2 vấn đề (có thể hơn):
An toàn:
Các Xe LPG ở VN đều áp dụng sáng chạy Gas, chiều chạy xăng. Để bảo đảm không bị xì gas do quên tắt hay rò rỉ...nước ngoài thỉnh thoảng vẫn bị còn người Việt mình thì nguy cơ cao hơn nửa. Chạy xăng xen kẻ còn có tác dụng phủ một lớp muội than bảo vệ piston+Bạc thiết bị cảm biến..
Còn chạy LGP dân dụng thì do chạy ít (có thể từ 3oKm/ ngày) Gas sẽ còn trong bồn chứa. Đều này không an toàn khi chứa nó trong nhà, Gara...

Độ bền: Động cơ LPG có cấu tạo khác, đó là đều chắc chắn. Với chức năng người làm dự án, bạn (hay những người khác đều có quyền.. và có nghĩa vụ) liên hệ đến các công ty liên doanh hay các hãng đã sử dụng LPG . T cho rằng mọi người sẽ tận tình giúp đỡ.
Công ty chúng tôi cung cấp phụ tùng cho Petro taxi và Mai Linh một thời gian nên được một số thông tin trên.

T luôn ủng hộ những dự án -thiết kế xe chạy LPG xe Điện ... nhưng chúng ta cần biết nhũng khuyết điểm của chúng.










Trích đoạn: HD230LI

Em tham gia dự án TAXI nên em biết thôi chứ em cũng không có hàng để cung cấp cho các bác đâu.
Theo những hiểu biết của em thì chạy gas không ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của các phụ tùng trên xe. Bằng chứng là mã phụ tùng cho pit-ton và xéc măng cho hai loại động cơ Gas và xăng là như nhau và TAXI ở một số nước lân cận đã bắt buuocj phải chạy LPG hoặc CNG từ hàng chục năm nay rồi.