Kích thước của Evoque e là sẽ khiến nhiều bác thất vọng, dài 4355mm, nghĩa là ngắn hơn FordEscape khoảng 10 phân, nghĩa là quá ngắn, ngắn hơn cả Audi Q3. Do vậy em nghĩ xếp Evoque chung phân khúc với Q5 hay X3 thì không thỏa đáng lắm. Cả X3 và Q5 đều có tự trọng lớn hơn. Còn về giá của RangeRover nói riêng và LandRover nói chung thường là cao hơn các đối thủ cùng kích thước, phân khúc. Một phần là do chi phí sản xuất bình quân trên đầu xe của LandRover cao hơn các hãng của Đức, và LandRover đang trong quá trình kiểm soát lại chi phí sx sao cho hiệu quả như các hãng Đức.
hôm trước em đi xem xe này, ngồi trong thì cũng OK nhưng bên ngoài thì thật đáng thất vọng vì kích thước quá bé, đậu cạnh cái mini cooper mà chi to hơn tý tẹo. Bác nào thích vẻ đẹp nam tính của RR thì con này không thể chấp nhận được.
CFO nói:hôm trước em đi xem xe này, ngồi trong thì cũng OK nhưng bên ngoài thì thật đáng thất vọng vì kích thước quá bé, đậu cạnh cái mini cooper mà chi to hơn tý tẹo. Bác nào thích vẻ đẹp nam tính của RR thì con này không thể chấp nhận được.
Bác so sánh buồn cười thật
Việc cố nhét thêm một chổ ở hàng ghế hai làm mất giá trị của xe:
Nội thất mang nét xe bình dân nhiều hơn..
Xe không có chổ lắp màn hình lớn?
Tại thị trường Mỹ thì Evoque không đập chết được X3, Q5 và GLK đâu bác, bác xem số liệu xe bán ra 12/2011 dưới đây thì rõamazone.com nói:Chiếc này sẽ đập chết X3 nếu có chiến lược marketing tốt
@hungln: em quên nói là ở VN đấy bác, thị trường Mỹ hay Châu Âu thì cạnh tranh công bằng lắm. Tại VN thì rất khó đưa chiếc xe nào đó vào cùng 1 phân khúc khi thuế NK và các thuế khác chi phối đến giá thành dẫn đến lệch lạc trong từng phân khúc của chiếc xe. Ở VN hiện chiếc X1 lại nằm cùng với chiếc GLK, trong khi chiếc X3 lại đi so với ML350 hay Q5...