Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Gọi lên ngân hàng phát hàng thẻ của anh để xác nhận coi có bị trừ tiền ko; nếu có thì yêu cầu họ refund lại vì giao dịch bị lỗi.Hi các bác,
Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.
Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
View attachment 1927870 So đt nè bác
Đt đi bácNó yêu cầu phải có booking ID thì mới liên lạc được, mà em đã đặt được phòng đâu mà có booking ID ???
Bác gọi được nó em biếu bác tiền luôn!Gọi lên ngân hàng phát hàng thẻ của anh để xác nhận coi có bị trừ tiền ko; nếu có thì yêu cầu họ refund lại vì giao dịch bị lỗi.
NH phát hành thẻ của anh là NH nào mà không gọi dc trời?!?!?!Bác gọi được nó em biếu bác tiền luôn!