bác dùng thẻ tín dụng của ngân hàng nào thì liện hệ ngân hàng đó, họ sẽ bảo vệ bác, không phải lo, tuy nhiên mất khá nhiều thời gian , nhanh cũng 2 tuần mà chậm thì 2 thángHi các bác,
Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.
Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
ngân hàng luôn bảo vệ thân chủ ( HSBC họ làm vậy, ho nói chắc nịch )Tin nhắn báo trừ tiền từ ngân hàng gửi về điện thoại mà bác, thì chắc chắn đã trừ tiền rồi. Để mai em gọi ngân hàng khiếu nại xem họ có xử lý được vụ này hay không
Mọa, mần Chí Phèo chơi chơi mừ có lợi quá te hihiA cứ email đến customer care của nó bên Sing, chửi cật lực vào.
Mình xách đít vào ở mấy ngày xong check out phát hiện nó lấy giá cao hơn giá niêm yết nhiều quá.
Gửi mail chửi, hù ko xài nữa, thất vọng bla bla,...Tính là complaint vậy thôi, ai ngờ nó feedback, sau vài mail qua lại xác minh, khoảng 2 tuần có thằng bên Sing gọi sorry rồi refund toàn bộ + tặng voucher.
em gọi cho ngân hàng phản ánh lại rồi, họ báo là sẽ tra soát trong vòng 4-5 ngày sẽ trả lời lại sau. Không biết có đòi lại được tiền không nữa, đọc trên mạng thấy nhiều người kêu bị mất tiền từ thằng agoda này lắm..
Mà nhân tiện các bác cho em hỏi: Sao cùng phòng cùng khách sạn,mà book trên booking.com nó lại đắt hơn thằng agoda tầm 5-7% vậy?
Mà nhân tiện các bác cho em hỏi: Sao cùng phòng cùng khách sạn,mà book trên booking.com nó lại đắt hơn thằng agoda tầm 5-7% vậy?
Bác cứ báo với NH là tôi không thực hiện giao dịch này. Thế thôi!
Anh này gọi Tây gọi Tàu mà cái số hotline ngân hàng bên mình lại ko dám gọi. Vãi thật.
Mấy cái SMS này cũng tương đối thôi, lâu lâu nó cũng ko up-to-date đâu; mấy vụ bị lỗi này anh cứ gọi hotline xác nhận là ổn.
Sau này có sao kê về nhớ check thêm một lần ngày tương ứng luôn coi sao kê có khoản nào từ Agoda nữa ko cho chắc; tiền bác phải trả là dựa vào sao kê chứ ko phải dựa vào tin nhắn; tin nhắn chỉ là công cụ tiện ích thôi chứ ko có tính chất ràng buộc.
A cứ email đến customer care của nó bên Sing, chửi cật lực vào.
Mình xách đít vào ở mấy ngày xong check out phát hiện nó lấy giá cao hơn giá niêm yết nhiều quá.
Gửi mail chửi, hù ko xài nữa, thất vọng bla bla,...Tính là complaint vậy thôi, ai ngờ nó feedback, sau vài mail qua lại xác minh, khoảng 2 tuần có thằng bên Sing gọi sorry rồi refund toàn bộ + tặng voucher.
bác dùng thẻ tín dụng của ngân hàng nào thì liện hệ ngân hàng đó, họ sẽ bảo vệ bác, không phải lo, tuy nhiên mất khá nhiều thời gian , nhanh cũng 2 tuần mà chậm thì 2 tháng
nó không có email chăm sóc khách hàng bác ạ, em gửi mail cho thằng [email protected] mấy lần mà nó không phản hồiA cứ email đến customer care của nó bên Sing, chửi cật lực vào.
Mình xách đít vào ở mấy ngày xong check out phát hiện nó lấy giá cao hơn giá niêm yết nhiều quá.
Gửi mail chửi, hù ko xài nữa, thất vọng bla bla,...Tính là complaint vậy thôi, ai ngờ nó feedback, sau vài mail qua lại xác minh, khoảng 2 tuần có thằng bên Sing gọi sorry rồi refund toàn bộ + tặng voucher.
Chính nó.nó không có email chăm sóc khách hàng bác ạ, em gửi mail cho thằng [email protected] mấy lần mà nó không phản hồi
Tức vì cảm giác bị lừa. Tính chửi cho đã rồi bỏ thôi, ai ngờ nó giải quyết. Chắc do chửi quá chửi nó nhột.Mọa, mần Chí Phèo chơi chơi mừ có lợi quá te hihi
Khách sạn anh đặt yêu cầu thanh toán luôn hay thanh toán khi nhận phòng? Nếu khi nhận phòng thì chỉ là tạm phong tỏa thôi chứ chưa trừ tiền đâu mà anh lo.Hi các bác,
Em book hotel trên agoda, báo là thanh toán không thành công. Em tưởng lỗi mạng nên làm lại 3 lần, cả 3 lần đó đều thông báo là giao dịch thanh toán không thành công. Em check tin nhắn điện thoại thì thấy trừ tiền 3 lần liền. Kiểm tra email không thấy báo đặt phòng từ agoda, gọi điện cho khách sạn kiểm tra lại thì bên khách sạn họ cũng báo không nhận được đặt phòng ngày hôm đó.
Giờ làm sao để liên lạc được với agoda để đòi lại tiền đây các bác? Em vào website của họ để trợ giúp mà website yêu cầu phải có booking ID mới xử lý được. Em đã book được phòng đâu mà có booking ID chứ ??? Ở VN có văn phòng đại diện của họ không các bác?
hổm em book agoda, xớn xa xớn xác đặt đúng ngày mà khác tháng, em chọn ngay cái option giá rẻ ko huỷ, ko hoàn tiền mới ghê.
em gọi cho agoda được, hỏi giờ sao? nó nói sẽ hỏi ks chỗ e book, rồi ks nói là nếu trong vòng 24h mà book lại đúng ngày đúng tháng thì nó trả lại tiền book sai tháng cho em, rồi cái thằng agoda nó kêu tiền đó nó ko trả lại vào thẻ cho em, nó chuyển vào tài khoản tiền agoda của nó nhưng
em được lấy tiền đó book ks những lần sau. Trừ dần dần bao giờ hết thì thôi. Em đồng ý, nó gửi email confirm về vụ đổi ngày tháng và cách hoàn tiền. Em đợi 2 tuần rồi 3 tuần sau vẫn ko thấy trả tiền, em lại gọi nữa thì nó nói là cái đứa nhận case của e ko chịu note lại để đứa khác giải quyết, nhưng rồi sau cuọc gọi nó cũng trả tiền cho em vào tk agoda
em gọi cho agoda được, hỏi giờ sao? nó nói sẽ hỏi ks chỗ e book, rồi ks nói là nếu trong vòng 24h mà book lại đúng ngày đúng tháng thì nó trả lại tiền book sai tháng cho em, rồi cái thằng agoda nó kêu tiền đó nó ko trả lại vào thẻ cho em, nó chuyển vào tài khoản tiền agoda của nó nhưng
em được lấy tiền đó book ks những lần sau. Trừ dần dần bao giờ hết thì thôi. Em đồng ý, nó gửi email confirm về vụ đổi ngày tháng và cách hoàn tiền. Em đợi 2 tuần rồi 3 tuần sau vẫn ko thấy trả tiền, em lại gọi nữa thì nó nói là cái đứa nhận case của e ko chịu note lại để đứa khác giải quyết, nhưng rồi sau cuọc gọi nó cũng trả tiền cho em vào tk agoda