Tin nhắn báo trừ tiền từ ngân hàng gửi về điện thoại mà bác, thì chắc chắn đã trừ tiền rồi. Để mai em gọi ngân hàng khiếu nại xem họ có xử lý được vụ này hay khôngGọi lên ngân hàng phát hàng thẻ của anh để xác nhận coi có bị trừ tiền ko; nếu có thì yêu cầu họ refund lại vì giao dịch bị lỗi.
Sẽ có option nói chuyện với tổng đài viên mà bác. Bác thử trong giờ xem saoTổng đài trả lời tự động bác nhé
em qoute nhầm bác , sozi bác!NH phát hành thẻ của anh là NH nào mà không gọi dc trời?!?!?!
không có đâu bác, nó có số tổng đài chung, em gọi cả số bên Sing rồi mà không đượcSẽ có option nói chuyện với tổng đài viên mà bác. Bác thử trong giờ xem sao
Mấy cái hotline của thẻ thường là 24/24 mà; đợi chi mai cho tức bụng?!Tin nhắn báo trừ tiền từ ngân hàng gửi về điện thoại mà bác, thì chắc chắn đã trừ tiền rồi. Để mai em gọi ngân hàng khiếu nại xem họ có xử lý được vụ này hay không
Bác book 1 ksan nào (giá bèo), chọn option thanh toán khi check in, sau đó lấy booking number đó rồi đt cho nó, trình bày sự việc xong, huỷ booking trênkhông có đâu bác, nó có số tổng đài chung, em gọi cả số bên Sing rồi mà không được
Bác cứ báo với NH là tôi không thực hiện giao dịch này. Thế thôi!Tin nhắn báo trừ tiền từ ngân hàng gửi về điện thoại mà bác, thì chắc chắn đã trừ tiền rồi. Để mai em gọi ngân hàng khiếu nại xem họ có xử lý được vụ này hay không
Mấy cái SMS này cũng tương đối thôi, lâu lâu nó cũng ko up-to-date đâu; mấy vụ bị lỗi này anh cứ gọi hotline xác nhận là ổn.Tin nhắn báo trừ tiền từ ngân hàng gửi về điện thoại mà bác, thì chắc chắn đã trừ tiền rồi. Để mai em gọi ngân hàng khiếu nại xem họ có xử lý được vụ này hay không
Sau này có sao kê về nhớ check thêm một lần ngày tương ứng luôn coi sao kê có khoản nào từ Agoda nữa ko cho chắc; tiền bác phải trả là dựa vào sao kê chứ ko phải dựa vào tin nhắn; tin nhắn chỉ là công cụ tiện ích thôi chứ ko có tính chất ràng buộc.
A cứ email đến customer care của nó bên Sing, chửi cật lực vào.
Mình xách đít vào ở mấy ngày xong check out phát hiện nó lấy giá cao hơn giá niêm yết nhiều quá.
Gửi mail chửi, hù ko xài nữa, thất vọng bla bla,...Tính là complaint vậy thôi, ai ngờ nó feedback, sau vài mail qua lại xác minh, khoảng 2 tuần có thằng bên Sing gọi sorry rồi refund toàn bộ + tặng voucher.
Mình xách đít vào ở mấy ngày xong check out phát hiện nó lấy giá cao hơn giá niêm yết nhiều quá.
Gửi mail chửi, hù ko xài nữa, thất vọng bla bla,...Tính là complaint vậy thôi, ai ngờ nó feedback, sau vài mail qua lại xác minh, khoảng 2 tuần có thằng bên Sing gọi sorry rồi refund toàn bộ + tặng voucher.