xe cũ sửa cỡ nào thì chỉ đi kiểng thôi, còn đi hàng ngày thì ab vario và lead nó bao sân!Em có thằng bạn chủ vựa ve chai quận 1 người hoa, đi chiêc dylan sửa hơn chục củ. Năm nay thấy đi airblade. Hỏi xe kia đâu, nói đi hao xăng quá, tốn tiền sửa quá!
Lên luôn dàn áo SH là vài chục chai tùy đời.Em hỏng biết , tính sơ dàn áo cũ bèo gì cũng 3 chai , cặp vỏ 3 chai , bình 1 chai 5, còn phải kiểm tra lại ecu vì để quá lâu rồi , sơ sơ đi hết gần chục chai , quạt gió và két nước phải thay nếu không muốn dắt bộ , thằng bạn em dắt bộ mấy lần vì bị sôi két mà chẳng biết nguyên nhân , thợ cũng bó tay .
Sẵn nhà em có con SH xanh đá 2005 dàn áo chỗ bàn thờ và yếm phía trước bị rơ, nứt bên trong rồi, chạy nghe cứ xọc xọc dù máy còn rất bốc. Em đã từng mang đi hàn mủ một lần ở NCTHanh, thợ chỉ tháo ra lấy mỏ hàn nóng chi chi chét chét vô vết nứt cho chảy nhựa ra dính lại. Giờ lại đi hàn tiếp hay kiếm mua dàn mủ này ở đâu được các anh?
Lại chơi chiêu sức mạnh đồng $ hả a!? Đúng giào có lơin thật
Ý anh là nếu bán mà mua được con Vision mới bán chứ giề heheheheBáo cáo các thánh là e đã check được rồi, thay nguyên dàn áo mới chỉ khoảng 7tr, còn hàn + sơn lại toàn bộ thì khoảng 3tr, ngon choét. Lúc đầu anh chủ nhìn cái xe em có vẻ hơi coi thường, đến khi nghe tiếng máy nổ xong hỏi 2 3 lần giờ a tính dọn hay bán, em cười bảo dọn thôi, chứ bán đi ko mua được chiếc Vision, để đấy làm kỷ niệm thời thanh niên trẻ trâu
Ý anh là nếu bán mà mua được con Vision mới bán chứ giề hehehehe
em tút xong mà ngon có khi đổi ngang Vision mới cũng chưa đổi á, trừ dàn áo thì dĩ nhiên ko mới keng được chứ h 2 cái máy, Ý 150cc 25000km vs Lừa 125cc 0km thì máy nào ngon hơn?
Vision có phun xăng điện tử ko mí anh nhỉ, hình như dylan ko có?