100tr là anh rotti bán liềnLại chơi chiêu sức mạnh đồng $ hả a!? Đúng giào có lơin thật
Dọn lại chạy anh ơi, máy còn ngon thì mấy xe hạng nhỏ hơn không có cửa, mạnh vọt êm hơn nhiều. Em cũng còn con @ 2002 để đóng bụi, lâu lâu lấy chạy ngon hơn mấy xe ga bây giờ nhiềuem tút xong mà ngon có khi đổi ngang Vision mới cũng chưa đổi á, trừ dàn áo thì dĩ nhiên ko mới keng được chứ h 2 cái máy, Ý 150cc 25000km vs Lừa 125cc 0km thì máy nào ngon hơn?
Vision có phun xăng điện tử ko mí anh nhỉ, hình như dylan ko có?
Con xe chạy dễ té bỏ mịa . 1 người bị té sml 2 lần chia sẻ .Cách nay tầm 5 năm, em bán 1 chiếc Dylan biển số 2222 cho 1 anh bạn, vì nhà chật quá. Chắc phải tìm ảnh mua lại.
K phải do xe đâu.Con xe chạy dễ té bỏ mịa . 1 người bị té sml 2 lần chia sẻ .
Do chiều cao người lái đó. Thiệt
7, 8. 9 chai gì anh Ti cũng đẩy của nợ đó đi
Bỏ 20 chai làm con PCX đời ơ kìa, chạy cho ra thằng người. Ngon choét. Em chưa thấy con tay ga nào bền như con PCX. Bền còn hơn cả xe số.
Bỏ 20 chai làm con PCX đời ơ kìa, chạy cho ra thằng người. Ngon choét. Em chưa thấy con tay ga nào bền như con PCX. Bền còn hơn cả xe số.
Anh làm nhắc thợ quấn lại dàn dây điện dưới bình. Mấy bệnh tắt máy hay bị nước vô thối dây trong đó .đồng hồ sẽ sửa, khoảng 300k thôi, e kiếm được nơi sửa rồi, là bệnh chung của dòng xe này nên hỏi cái là nó biết liền.
Bình thì năm nào em chả thay, xe em ko chạy nên mỗi lần xách ra đi là thay bình mới ko à, kkk, accu đồng nai thôi chứ đâu có gì mắc đâu anh.
Cặp vỏ dunlop thì 2 triệu, e sẽ thay.
Phải thay bố thắng nữa, nó ko mòn nhưng chắc cũng lão hoá vì thời gian, nhưng em đang si nghĩ có khi lên thẳng ABS luôn cho máo, tầm 7-8tr là lên được, chỉ sợ ko an toàn thôi.
Dylan thiết kế quạt giải nhiệt đúng nu.Anh làm nhắc thợ quấn lại dàn dây điện dưới bình. Mấy bệnh tắt máy hay bị nước vô thối dây trong đó .
Nằm sát dưới đất, mau hư.
Ụ , giựnK phải do xe đâu.
Do chiều cao người lái đó. Thiệt
Té trên 1 con đường Phạm Thế Hiển . Dòng này chạy đường cát thì thua