Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Không phải tràn mà bị bí hơi ... bình xăng, trong trường hợp nầy, nhiều xe cũ họ dùng khoan nhỏ ...trên nắp vặn ống xăng để cho có không khí vào.Theo các bác động cơ có thể bị giật cục lúc tăng tốc sau khi khi đỗ xăng "tràn bình" hay không? Em vừa đỗ xăng sẵn dịp cuối năm kêu em nhân viên đỗ đầy bình, em nó nhích một hồi thì tràn bình theo nghĩa đen. Tính tiền xong em chạy ra đường đạp ga thì tua máy nhảy loạn lúc cao lúc thấp, nhìn táp lô xe k có cá vàng. Em tấp vào lề, tắt máy đề lại, cố gắng chạy ở vòng tua thấp tầm 1500, chạy tầm 5km thì mọi thứ trở nên bình thường. Không biết đây có phải là do "tràn bình" không ạ? Hay do xăng rởm để em còn biết mà đi chạy chữa tết đến nơi rồi các bác ạ!
Bữa giờ nhiều vụ đỗ xăng xong bị rần máy, loạn tua xong vào hãng bảo hỏng kim phun do xăng dỏm cũng sợ bác ạ.Không phải tràn mà bị bí hơi ... bình xăng, trong trường hợp nầy, nhiều xe cũ họ dùng khoan nhỏ ...trên nắp vặn ống xăng để cho có không khí vào.
2 - bạn có thể chịu khó để cho chạy 5 phút, mở nắp xăng và đậy lại thì OK thôi.
3 - Vụ xăng dởm thì em không biết .. bên em không có cho nên không đoán chừng phát bậy là xăng dởm được
Không biết xăng dởm là thế nào, mà có thể dùng cái nầyBữa giờ nhiều vụ đỗ xăng xong bị rần máy, loạn tua xong vào hãng bảo hỏng kim phun do xăng dỏm cũng sợ bác ạ.
Em chỉ hơi sợ vì dạo này nhiều vụ xăng đểu thôi bác. Sợ cố đấm ăn cố chạy tí lại tốn tiền nhiều hơn . Lúc xe nó giật ghê lắm bác.
- Đối áp....
- Chạy vài chục km là hết.
- Cách dễ nhất, là Anh lấy ống rút ra chừng 5L.Em chỉ hơi sợ vì dạo này nhiều vụ xăng đểu thôi bác. Sợ cố đấm ăn cố chạy tí lại tốn tiền nhiều hơn . Lúc xe nó giật ghê lắm bác.
Xe em k có nắp bình xăng. Phải có ống cứng như vòi bơm xăng đưa vào nó mới đẩy các chốt ra để cái nắp đậy ở trong bung ra cho vòi bơm đi vào.- Cách dễ nhất, là Anh lấy ống rút ra chừng 5L.