Racing bmw máy đứng nhưng 4 xilanh anh ạ, như oto, còn mấy chiếc touring hạng rẻ của nó như f700, f800 nó làm 2 xilanh song song cho nhẹ, riêng gs1200 vẫn máy đối đỉnhNgon thì BMW đã lôi lên oto từ lâu. Dòng racing với touring của BMW cũng dùng máy đứng cả rồi.
Mấy a hem có xe máy boxer toàn chê, chứ mình chạy thấy mượt bà cố. Torque thì mạnh cực, leo đèo bảo lộc số 4 2 người cứ như đi dạo vậyEm lạy anh, anh tưởng tượng vừa thôi cái máy đối đỉnh nó vướng víu và bất tiện vô cùng, nhưng thằng bmw sống chết bám cho đc là vì tính cân bằng của nó anh ạ
180 độ lệch pha kg những tạo ra cân bằng về cơ khí do 2 bánh đà 2 xilanh luôn đối xứng nhau qua trục, (cái này 2 xilanh song song cũng vậy) mà còn cân bằng về kì nổ, 2 xilanh nổ xen kẽ đều nhau trong 4 chu kì, nổ theo dạng 1 ngưng 2 ngưng...
Máy song song thường bố trí 2 xilanh nổ liên tiếp 1 2 ngưng ngưng... nên bị giật ở 2 kì chết
Anh bào 1,000 km bằng con R90 chắc lúc bước xuống xe anh đi cái tướng khó coi lắm he???Anh chạy chưa?
Khả năng cân bằng của máy boxer là vô địch do trọng tâm nằm rất thấp, 1 thanh niên bào tour hơn 1000km bằng r9t và 2000km bằng r1200gs cho hay
Chơi bmw là phải ráng mua mấy con xài máy boxer nhoen, con R90 là con xài máy boxer rẻ nhất mà cũng hơn 600 củ đập hộp nhoen. Mấy con còn lại em coi như mứt.
Trên này có anh gì đó nghe đồn đi con bmw sport cá mập, chán bán mua hột le...thấy cách chơi xe là biết người ra sao rồi, y rằng...
Moto khác Oto là nhiều khách hàng truyền thống có độ hoài cổ cao. HD thì chỉ có một dòng máy V, BMW thì đa dạng hơn nhưng lại không mặn với 2 kì, Honda thì thích máy đứng thẳng hàng. Xu hướng tương lai của xe máy sẽ phải gắn turbo để giảm lượng khí thải, tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Máy V với máy Boxer thì hơi cực à.
Ảnh mua hột le trước, chạy chán mua cá mập...Anh bào 1,000 km bằng con R90 chắc lúc bước xuống xe anh đi cái tướng khó coi lắm he???
Chơi bmw là phải ráng mua mấy con xài máy boxer nhoen, con R90 là con xài máy boxer rẻ nhất mà cũng hơn 600 củ đập hộp nhoen. Mấy con còn lại em coi như mứt.
Trên này có anh gì đó nghe đồn đi con bmw sport cá mập, chán bán mua hột le...thấy cách chơi xe là biết người ra sao rồi, y rằng...
À, thì ra mình hiểu ngược, ảnh làm đầu tôm già trước, sau đó ảnh hạ quyết tâm làm con tôm trẻ. Mà ảnh chơi đíu có gu gì cả, từ hột le mà leo phát lên lưng cá mập thấy cũng hay.Ảnh mua hột le trước, chạy chán mua cá mập...
Mình xuống xe thấy bình thường thoy a, yên ngồi thoải mái màAnh bào 1,000 km bằng con R90 chắc lúc bước xuống xe anh đi cái tướng khó coi lắm he???
Chơi bmw là phải ráng mua mấy con xài máy boxer nhoen, con R90 là con xài máy boxer rẻ nhất mà cũng hơn 600 củ đập hộp nhoen. Mấy con còn lại em coi như mứt.
Trên này có anh gì đó nghe đồn đi con bmw sport cá mập, chán bán mua hột le...thấy cách chơi xe là biết người ra sao rồi, y rằng...
Lạy thánh, máy boxer mới tiêu thụ khí thải euro 4 là thấp nhất rồi, ráng mua cái xe đi rồi hẵng chém gióMoto khác Oto là nhiều khách hàng truyền thống có độ hoài cổ cao. HD thì chỉ có một dòng máy V, BMW thì đa dạng hơn nhưng lại không mặn với 2 kì, Honda thì thích máy đứng thẳng hàng. Xu hướng tương lai của xe máy sẽ phải gắn turbo để giảm lượng khí thải, tăng công suất và tiết kiệm nhiên liệu. Máy V với máy Boxer thì hơi cực à.
Thế giới họ đi xa hơn VN rồi anh ạLạy thánh, máy boxer mới tiêu thụ khí thải euro 4 là thấp nhất rồi, ráng mua cái xe đi rồi hẵng chém gió
À, thì ra mình hiểu ngược, ảnh làm đầu tôm già trước, sau đó ảnh hạ quyết tâm làm con tôm trẻ. Mà ảnh chơi đíu có gu gì cả, từ hột le mà leo phát lên lưng cá mập thấy cũng hay.
Ảnh có tiền, mà cũng có tài
Xem clip anh nài cá mập, mình thấy hiếm ai làm đc như vậy chỉ sau thời gian ngắn chơi xe, nhất là bắt đầu ở cái tuổi 40 kg còn khỏe như thanh niên nữa
Còn mấy chuyện khác của ảnh mình kg quan tâm lắm nên kg biết nhiều