Hạng C
13/11/07
850
17.510
93
53
Máy đối đỉnh là cơ cấu cân bằng tuyệt vời nhất của động cơ 2 xilanh rồi anh, máy v kiểu gì cũng giật, rung, kg thể bằng đc

Máy 2 xilanh song song, V, hay đối đỉnh, về lý thuyết giống nhau, song song là V 0 độ, còn đối đỉnh là V 180 độ, góc V càng lớn thì máy càng êm, ducati máy V 90 nghe hay và mạnh hơn hộtle nhiều

Dân chơi hd thường có tiền và chơi thương hiệu, chứ máy V trên hột le có gì đặc biệt đâu
Lê thủ học điện mà giống mình, mê máy boxer kkk
 
Hạng C
13/11/07
850
17.510
93
53
Hạc lây hạc leo gì...xe của mấy thằng già trâu, ồn ào, già mà đàng hoàng người ta chơi con này, phong cách sang mà đẹp, ra thằng người, hạc lây phong cách như 1 đám... già trâu côn đồ
View attachment 639736
Tuy a có bệnh 1 xíu, nhưng ta đánh giá cao gou chơi xe cũa anh. Bọn chơi hột le là bọn giang hồ già xăm trỗ chạy xe máy.
Người lịch lãm họ đi r9t anh ạ
 
Hạng B2
11/3/17
223
1.145
93
Tuy a có bệnh 1 xíu, nhưng ta đánh giá cao gou chơi xe cũa anh. Bọn chơi hột le là bọn giang hồ già xăm trỗ chạy xe máy.
Người lịch lãm họ đi r9t anh ạ
Bệnh bệnh cái kon kak...ý bác là bệnh này phải ko?
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.882
113
đây
Thấy nó đạt 60mph trong 4s thì cũng vọt ghê chứ. Mà vừa chạy vừa hửi mùi dầu thôi cũng oải, với giá nó cũng mắc do sx ít, bán kg dc.
Gia tốc này bằng chiếc máy xăng 650cc
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Máy đối đỉnh là cơ cấu cân bằng tuyệt vời nhất của động cơ 2 xilanh rồi anh, máy v kiểu gì cũng giật, rung, kg thể bằng đc

Máy 2 xilanh song song, V, hay đối đỉnh, về lý thuyết giống nhau, song song là V 0 độ, còn đối đỉnh là V 180 độ, góc V càng lớn thì máy càng êm, ducati máy V 90 nghe hay và mạnh hơn hộtle nhiều

Dân chơi hd thường có tiền và chơi thương hiệu, chứ máy V trên hột le có gì đặc biệt đâu
Máy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.
 
Hạng C
13/11/07
850
17.510
93
53
Máy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.
Anh chạy chưa?
Khả năng cân bằng của máy boxer là vô địch do trọng tâm nằm rất thấp, 1 thanh niên bào tour hơn 1000km bằng r9t và 2000km bằng r1200gs cho hay
 
  • Like
Reactions: dyldn39
Hạng D
12/10/12
2.429
93.305
113
Boxer thì cân bằng tốt nhưng nặng nề, khó sửa và tốn nhiều nguyên vật liệu chế tạo hơn là động cơ Parallel cùng phân khối.
 
Hạng C
13/11/07
850
17.510
93
53
Boxer thì cân bằng tốt nhưng nặng nề, khó sửa và tốn nhiều nguyên vật liệu chế tạo hơn là động cơ Parallel cùng phân khối.
Tồ lô, nếu khó sửa sao bmw gắn trên dòng advanture huyền thoại r1200gs
 
Hạng D
12/10/12
2.429
93.305
113
Tồ lô, nếu khó sửa sao bmw gắn trên dòng advanture huyền thoại r1200gs
Ngon thì BMW đã lôi lên oto từ lâu. Dòng racing với touring của BMW cũng dùng máy đứng cả rồi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.882
113
đây
Máy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.
Em lạy anh, anh tưởng tượng vừa thôi :D cái máy đối đỉnh nó vướng víu và bất tiện vô cùng, nhưng thằng bmw sống chết bám cho đc là vì tính cân bằng của nó anh ạ

180 độ lệch pha kg những tạo ra cân bằng về cơ khí do 2 bánh đà 2 xilanh luôn đối xứng nhau qua trục, (cái này 2 xilanh song song cũng vậy) mà còn cân bằng về kì nổ, 2 xilanh nổ xen kẽ đều nhau trong 4 chu kì, nổ theo dạng 1 ngưng 2 ngưng...

Máy song song thường bố trí 2 xilanh nổ liên tiếp 1 2 ngưng ngưng... nên bị giật ở 2 kì chết