Lê thủ học điện mà giống mình, mê máy boxer kkkMáy đối đỉnh là cơ cấu cân bằng tuyệt vời nhất của động cơ 2 xilanh rồi anh, máy v kiểu gì cũng giật, rung, kg thể bằng đc
Máy 2 xilanh song song, V, hay đối đỉnh, về lý thuyết giống nhau, song song là V 0 độ, còn đối đỉnh là V 180 độ, góc V càng lớn thì máy càng êm, ducati máy V 90 nghe hay và mạnh hơn hộtle nhiều
Dân chơi hd thường có tiền và chơi thương hiệu, chứ máy V trên hột le có gì đặc biệt đâu
Tuy a có bệnh 1 xíu, nhưng ta đánh giá cao gou chơi xe cũa anh. Bọn chơi hột le là bọn giang hồ già xăm trỗ chạy xe máy.Hạc lây hạc leo gì...xe của mấy thằng già trâu, ồn ào, già mà đàng hoàng người ta chơi con này, phong cách sang mà đẹp, ra thằng người, hạc lây phong cách như 1 đám... già trâu côn đồ
View attachment 639736
Người lịch lãm họ đi r9t anh ạ
Bệnh bệnh cái kon kak...ý bác là bệnh này phải ko?Tuy a có bệnh 1 xíu, nhưng ta đánh giá cao gou chơi xe cũa anh. Bọn chơi hột le là bọn giang hồ già xăm trỗ chạy xe máy.
Người lịch lãm họ đi r9t anh ạ
Gia tốc này bằng chiếc máy xăng 650ccThấy nó đạt 60mph trong 4s thì cũng vọt ghê chứ. Mà vừa chạy vừa hửi mùi dầu thôi cũng oải, với giá nó cũng mắc do sx ít, bán kg dc.
Máy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.Máy đối đỉnh là cơ cấu cân bằng tuyệt vời nhất của động cơ 2 xilanh rồi anh, máy v kiểu gì cũng giật, rung, kg thể bằng đc
Máy 2 xilanh song song, V, hay đối đỉnh, về lý thuyết giống nhau, song song là V 0 độ, còn đối đỉnh là V 180 độ, góc V càng lớn thì máy càng êm, ducati máy V 90 nghe hay và mạnh hơn hộtle nhiều
Dân chơi hd thường có tiền và chơi thương hiệu, chứ máy V trên hột le có gì đặc biệt đâu
Anh chạy chưa?Máy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.
Khả năng cân bằng của máy boxer là vô địch do trọng tâm nằm rất thấp, 1 thanh niên bào tour hơn 1000km bằng r9t và 2000km bằng r1200gs cho hay
Tồ lô, nếu khó sửa sao bmw gắn trên dòng advanture huyền thoại r1200gsBoxer thì cân bằng tốt nhưng nặng nề, khó sửa và tốn nhiều nguyên vật liệu chế tạo hơn là động cơ Parallel cùng phân khối.
Ngon thì BMW đã lôi lên oto từ lâu. Dòng racing với touring của BMW cũng dùng máy đứng cả rồi.Tồ lô, nếu khó sửa sao bmw gắn trên dòng advanture huyền thoại r1200gs
Em lạy anh, anh tưởng tượng vừa thôi cái máy đối đỉnh nó vướng víu và bất tiện vô cùng, nhưng thằng bmw sống chết bám cho đc là vì tính cân bằng của nó anh ạMáy V thì rồ ga bốc đầu, đối đỉnh thì rồ ga lật ngan, khắc chế không dễ. Máy đối đỉnh nằm ngan đâu cân bằng tốt so với máy nằm dọc được.
180 độ lệch pha kg những tạo ra cân bằng về cơ khí do 2 bánh đà 2 xilanh luôn đối xứng nhau qua trục, (cái này 2 xilanh song song cũng vậy) mà còn cân bằng về kì nổ, 2 xilanh nổ xen kẽ đều nhau trong 4 chu kì, nổ theo dạng 1 ngưng 2 ngưng...
Máy song song thường bố trí 2 xilanh nổ liên tiếp 1 2 ngưng ngưng... nên bị giật ở 2 kì chết