Động cơ Bi-turbo trên Ranger Wildtrak hầu như không có độ trễ chân ga, Động cơ Diesel thì gần như không có máy nào không có Turbo, nên Bi-turbo xem như nhanh nhất rồi, máy rất nhỏ gọn , chỉ 2.0L nhưng cho CS 213Hp, Torque cực cao, 500Nm ở ngay vòng tua nhỏ chỉ 1500 rpm, rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ khoảng 5,5L /100km đường quốc lộ, Nhược điểm là quá nhiều bộ phận, 2 bộ Turbo riêng biệt với đầy đủ các bộ phận của nó, 2 dàn làm mát turbo vv..vv ..... --------> dễ xảy ra lỗi, thực tế là lỗi cũng đã xảy ra, nhưng bảo hành xong xuôi thì chạy rất sướng.