Hạng B2
11/6/15
274
60
28
Tương đương chứ không hơn công suất đâu cụ ơi, mô men xoắn của bản 1.5 còn thua máy 2.0 cũ cụ ạ
thấy bảo là tăng tốc nó chậm hơn bản cũ 0.2s nhưng được cái không bi giật cục nữa. vậy cũng ổn.
 
Tập Lái
27/3/19
12
7
6
35
đọc xong không có hiểu gì hết cả, chỉ biết 1 điều là xe rất đẹp :p:p
 
Hạng B1
24/11/18
84
21
13
32
ôi ước mơ mua xe Mẹc đến bao giờ mới thực hiện được nhỉ
 
Hạng C
2/8/09
688
284
63
Quận 7 -HCM
E thấy tăng tốc ko nhanh lắm thua bim 320i F30 . C300 thì tăng tốc vẫn thua 330i F30 mặc dù thông số thông cáo cao hơn còn 330i G20 thì chắc khó thắng . Cái này e thử nghiệm thực tế nên mới nói chứ ko nghĩ suông. Các bác nhẹ tay ý kiến cá nhân e thôi
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
E thấy tăng tốc ko nhanh lắm thua bim 320i F30 . C300 thì tăng tốc vẫn thua 330i F30 mặc dù thông số thông cáo cao hơn còn 330i G20 thì chắc khó thắng . Cái này e thử nghiệm thực tế nên mới nói chứ ko nghĩ suông. Các bác nhẹ tay ý kiến cá nhân e thôi
BMW thì độ nhạy chân ga khỏi bàn rồi bác, đạp đâu là vọt tới đấy, nhờ đó BMW vẫn luôn kình cựa được với Mer ở khoảng cảm giác lái. Mer bị trễ ga đầu khó chịu vl.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.612
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Động cơ EQ Boost 1.5l + 48V đâu riêng gì Mercedes đang dùng mà các hãng Châu Âu như Audi...cũng áp dụng. Chung qui lại là động cơ này sẽ giải quyết được độ trễ chân ga của động cơ turbo trước đây. Các hãng ở Châu Âu áp dụng là do qui định về khí thải ảnh hưởng đến tiền thuế C02 khi mua xe nên tương lai chỉ có động cơ này và động cơ điện.
 
Hạng C
2/8/09
688
284
63
Quận 7 -HCM
BMW thì độ nhạy chân ga khỏi bàn rồi bác, đạp đâu là vọt tới đấy, nhờ đó BMW vẫn luôn kình cựa được với Mer ở khoảng cảm giác lái. Mer bị trễ ga đầu khó chịu vl.
Được cái option và hình ảnh nội thất Mer làm đã quá . Hihi nhìn cái gì cũng thích mê
 
Hạng C
24/12/14
515
101
43
E thấy tăng tốc ko nhanh lắm thua bim 320i F30 . C300 thì tăng tốc vẫn thua 330i F30 mặc dù thông số thông cáo cao hơn còn 330i G20 thì chắc khó thắng . Cái này e thử nghiệm thực tế nên mới nói chứ ko nghĩ suông. Các bác nhẹ tay ý kiến cá nhân e thôi
Đó là sự khác nhau giữa mer và bim, bim nhắm đến đối tượng khách hàng thích thể thao và tốc độ nên đạp rất nhạy, Mer cũng rất nhạy nhưng đối tượng là khách hàng yêu thích cảm giác lái đặc biệt là sự thoải mái nên vậy. và thực tế chính điều này làm cho Mer chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng hơn