Em của em thì đang đi con C300 đk 12/2017 , e cũng có lái và ngồi sau thì thấy ngồi sau với lái cảm giác hơi bồng bềnh và hơi khó chịu về cảm giác ngồi và hơi khó chịu nôn nao phía sau còn lại nhạc thì âm thanh rất hay , sử dụng chuột thì hơi khoa chịu xíu vì xài cả núm xoay và touch trên đoa, còn lại thì xe rất ok , đèn cực sáng về đêm , sướng hahaĐó là sự khác nhau giữa mer và bim, bim nhắm đến đối tượng khách hàng thích thể thao và tốc độ nên đạp rất nhạy, Mer cũng rất nhạy nhưng đối tượng là khách hàng yêu thích cảm giác lái đặc biệt là sự thoải mái nên vậy. và thực tế chính điều này làm cho Mer chiếm được cảm tình của nhiều đối tượng khách hàng hơn
Giảm sóc khí nén con C300 này cực chán, rất bồng bềnh. Lên E300 giảm sóc thường cảm giác sướng và đầm hơn nhiều.Em của em thì đang đi con C300 đk 12/2017 , e cũng có lái và ngồi sau thì thấy ngồi sau với lái cảm giác hơi bồng bềnh và hơi khó chịu về cảm giác ngồi và hơi khó chịu nôn nao phía sau còn lại nhạc thì âm thanh rất hay , sử dụng chuột thì hơi khoa chịu xíu vì xài cả núm xoay và touch trên đoa, còn lại thì xe rất ok , đèn cực sáng về đêm , sướng haha
Sau khi trải nghiệm C200 2019 vài tuần thì mình xin đánh giá nhanh về động cơ mới như sau: Động cơ 2019 mới làm việc có vẻ hơi quá sức để có thể tạo ra được cùng sức mạnh so với động cơ 2.0 cũ. Ga đầu có vẻ bốc hơn động cơ cũ nên tạo cảm giác mất độ trễ nên bức phá tốc độ nhanh hơn bản cũ. Nhưng khi lên tốc độ cao rồi thì khi muốn nhồi thêm ga thì vẫn còn một tí độ trễ (ở chế độ Comfort), động cơ kêu to hơn bản cũ, ga hơi thốc không đầm như 2.0, nhưng bù lại tạo cảm giác mạnh mẽ.
Mời các anh đến show room để chạy thử dòng C-Class 2019 mới. Để cảm nhận rõ hơn về sức mạnh cũng như các tình năng mới trên C-Class.Cho cụ mợ nào chưa biết thì em c200 mới ra của Mer nói là Facelift nhưng động cơ cũng thay đổi một chút như sau/ C200 không sử dụng máy 2.0L tăng áp cũ mà chuyển sang dùng động cơ 1.5L mới tăng áp cho công suất tối đa 184hp hơn bản cũ 14 mã và mô-men xoắn cực đại 280Nm Động cơ xăng kết hợp với hệ thống điện EQ Boost sử dụng nguồn điện 48V có công suất 13,5hp + 160Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 9 cấp (9G-TRONIC), C200 mất 7,7 giây để tăng tốc 0-100 km/h.
Còn c300 thì vẫn sử dụng máy 2.0L tăng áp cổng nạp kép công suất 258 mã đủ sức để bay vài cái đèn đỏ khi các bác đạp thốc ga.
View attachment 1851652
Vui lòng điện thoại trước để book xe mà không phải chờ đợi. Xin chân thành cảm ơn
Điện thoại: 0355788778 ( Tiền )