Em thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy caoVô số là nó êm liền
Trước đi con mít với ecosport, khơi động nó tua cao nhưng nó về tầm 1000 ngay lập tức
Em thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy caoVô số là nó êm liền
Xe trước của ảnh hỏng lẽ thua xe tay ga của em nữa ta ?Máy nổ lúc lớn lúc nhỏ là để bù ga khi nó đóng ngắt block lạnh. Điều đó là bình thường
Tùy động cơ thôi à .Em thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy cao
Trước đi con mít với ecosport, khơi động nó tua cao nhưng nó về tầm 1000 ngay lập tức
mít đi đc chưa aEm thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy cao
Trước đi con mít với ecosport, khơi động nó tua cao nhưng nó về tầm 1000 ngay lập tức
Khiếp! Như dạy con.Động cơ khác là động cơ nào? Anh đã chạy được bao nhiêu loại động cơ? Anh có biết nhiệt độ lý tưởng khi vận hành của động cơ là bao nhiêu độ C ko? Anh có biết cái van hằng nhiệt để làm gì ko? Anh có biết tại sao nổ máy sáng sớm quạt két nước sẽ chưa chạy liền không?
nhà vợ cũng gộc viettan hả?Mềnh số sướng sống nhờ vợ.
Vợ mua gì mình chạy ké, thế thôi
Xe chú đểu rồi, xe anh khởi động nó kêu to nhưng vô số là nó êm liền, vòng tua về 1000Em thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy cao
Trước đi con mít với ecosport, khơi động nó tua cao nhưng nó về tầm 1000 ngay lập tức
Ờ,Sao anh H Hung post gì lên mọi người cũng kỳ thị, lao vào suy diễn nhĩ, đúng là định kiến khó hóa giải trong môi trường không có đột biết
Mazda từ xưa nó vẫn vậy mà anh, theo HDSD nó bảo tăng vòng tour nhằm đốt cháy xăng dư hay gì đó để bảo vệ môi trường khi máy còn nguội, mà tầm khoảng 10 thôi
Phụ nữ mà. Bữa kể chuyện đẻ con cho đại gia nữa mà.Mình tưởng h.hung là đàn ông?