Xe dỏm nó vậy ... mình đi Suzuki .. đề máy vô số là chạy ..0Em thấy nó hơi khác, nó vẫn giữ tua máy cao
Trước đi con mít với ecosport, khơi động nó tua cao nhưng nó về tầm 1000 ngay lập tức
A nhảm quá, đừng giống tên bất lương kiaPhụ nữ mà. Bữa kể chuyện đẻ con cho đại gia nữa mà.
Ai bất luong a?A nhảm quá, đừng giống tên bất lương kia
Sau đỉnh nhọn Mít chắc là Sudzki với Mazda chuẩn nhất phải ko a!?Xe dỏm nó vậy ... mình đi Suzuki .. đề máy vô số là chạy ..0
Gia nhiệt nhanh thôi chứ sao mà đốt xăng dưSao anh H Hung post gì lên mọi người cũng kỳ thị, lao vào suy diễn nhĩ, đúng là định kiến khó hóa giải trong môi trường không có đột biết
Mazda từ xưa nó vẫn vậy mà anh, theo HDSD nó bảo tăng vòng tour nhằm đốt cháy xăng dư hay gì đó để bảo vệ môi trường khi máy còn nguội, mà tầm khoảng 10 thôi
Chuyện anh thớt chống phá đảng và nhà nước, kì thị vùng miền thì nhiều người cũng biết rồi, vài người mới biết nên nhắc lại thế thôi kg có gì lạ
Ờ,Gia nhiệt nhanh thôi chứ sao mà đốt xăng dư
Chuyện anh thớt chống phá đảng và nhà nước, kì thị vùng miền thì nhiều người cũng biết rồi, vài người mới biết nên nhắc lại thế thôi kg có gì lạ
Éo thích đ&nn thì có, chứ thế nào gọi là chống phá?
Kỳ thị vùng miền thì a đúng là tào lao khi nói em dzậy
Dzui mà, chi căng thẳng vẫy.Sau topic này anh chủ thớt sẽ chánh thức đc mình cho vào ignore list vì anh mở thớt nhiều mà thấy tào lao là đa số
Chiếc Kona buổi sáng thì sao?
Huuhung tốt chứ, dám chê mọi chuyện, từ chiếc xe đến công nhân, nhan viên chính quyền.
Còn khá hơn nhiều mem trong tức ói máu nhưng ở ngoài thì suốt ngày xu nịnh.
Xe Nhật dưới 300k thì kệ nó. Bảo dưỡng đủ thì không hư gì đâu.
Huuhung tốt chứ, dám chê mọi chuyện, từ chiếc xe đến công nhân, nhan viên chính quyền.
Còn khá hơn nhiều mem trong tức ói máu nhưng ở ngoài thì suốt ngày xu nịnh.
Xe Nhật dưới 300k thì kệ nó. Bảo dưỡng đủ thì không hư gì đâu.