Hạng B2
6/12/04
353
203
43
nếu bác mua vì muc đích cong viêc và gia dình thì gl la lựa chon tốt , em đang di gl , có vài điều để bác tham khảo . xe đi êm , nội thất thoáng và rộng , xăng tiêu thụ rất hợp lí , 13l city và 20l trông phố . xe đi đầm , ổn định ở tốc độ cao . cayenne thì trẻ , đi ồn hơn , 5 chỗ , giảm sóc cưng vig tính năng thể thao tốt hơn . tóm lại là tuỳ theo tiêu trí của bác mà chon lựa bác ạ .
 
Hạng B2
15/6/07
482
1
16
Saigon
dòng GL hay Cayenne
 

http://www.autosite.com/content/shared/Compare/index.cfm/sectionName/Research/action/compareNew/CarsToCompare/R,1022549;R,1021635/back/Vehicle%20Report/breadCrumbs/hp,research,makesearch
 
  • Like
Reactions: Tuandta
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
paris nói:
nếu bác mua vì muc đích cong viêc và gia dình thì gl la lựa chon tốt , em đang di gl , có vài điều để bác tham khảo . xe đi êm , nội thất thoáng và rộng , xăng tiêu thụ rất hợp lí , 13l city và 20l trông phố . xe đi đầm , ổn định ở tốc độ cao . cayenne thì trẻ , đi ồn hơn , 5 chỗ , giảm sóc cưng vig tính năng thể thao tốt hơn . tóm lại là tuỳ theo tiêu trí của bác mà chon lựa bác ạ .

Ủa, đổi GL hồi nào vây bác ? Đây, có thêm 1 người xác nhận mức độ uống xăng khiêm tốn của GL rồi nè hehe :D
quang_sop_hn nói:
Dần dần em cũng tin Mer GL tiết kiệm xăng rồi.Vì em thấy SUV mang hộp số 7 cấp mà.Không biết Cayenne thì thế nào
Mua đi bác, ơi, bác chần chừ 2 năm rồi, em phục bác ở khoản này nhất đấy :), ở SG em thấy GL320 CDI và 420 CDI hòai, nhìn mà nhớ tới bác :D, hì hì, tiết lộ nhỏ, chắc ít ai để ý : GL420 CDI máy dầu 4.0 nhưng hơi bị ngon đó bác, 302HP nhưng tại tua 3600rpm à, còn GL450 thì 335HP nhưng tại tua 6000rpm lận, torque của nó là 700NM tại 2000-2600rpm, còn 450 thì chỉ 460NM nhưng tại 2700-5000rpm nha bác, tăng tốc từ 0-100km/h mất 7,6s, GL450 là 7,2s nhé
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

bigdog nói:
@MB_fan : em cũng chạy C200K 2,0 W203 số sàn, chở đủ tải 5 người + hành lí thì 8l/100km, ddi 1 minh thì 7,2l, cũng tiết kiệm thật nhưng em thấy chỉ ngang camry 2,0 thôi. xe bác 4500 mà ăn ít hơn land cũng 4500 những gần 10 l thì quả là mercedes đáng kinh ngạc, cũng có thể là do hộp số 7 cấp zúp ăn ít xăng, có hôm em dc lái E280 7 số, đi ngoại thành máy báo 9L 100km, kinh ngac so với xe 3,0, vì 0 phải xe em nên em 0 đong đếm kiểu đổ xăng đc mà chỉ nhìn máy báo, xe C200K của em thì em tính độ ăn xăng theo cách là cứ đi hết rồi đổ, chia ra tính số lượng xăng ăn trên 100km, em có quả kỉ lục trong đời phi C200K từ HN vô Nghệ An mà quay ra 0 phải đỏ xăng hhehehe.
hi hi, bác mà xem GL nó báo uống bao nhiêu em cá bác té ngửa luôn đấy hihi, chạy trung bình 30km/h, uống 15,6l/100km :D mà 30km/h là hơn tốc độ TP 1 tí chứ có nhiêu :D, kinh chưa bác
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
, cái này Land gọi bằng cụ
bash.gif
bash.gif
SMOKIN.GIF

Lúc trước em cũng tà lanh giải thích thử nguyên nhân uống ít xăng của nó rồi, đại loại là máy khỏe và máy yếu ( 2 xe Land và GL nặng tương đương nhau, máy GL thì mạnh hơn hẳn, nhìn số HP là biết :), đó là chưa kể độ vọt :) ), để chạy đến 1 tốc độ nào đó thì cũng đều dùng 1 công bao nhiêu đó thôi, GL thì mạnh nên làm cái vù rồi xả hơi, Land yếu nên lúc nào cũng làm việc => GL tiết kiệm hơn. Cái này em nghĩ nó cũng giống chuyện máy lạnh cho phòng, máy dư công suất 1 tí luôn tiết kiệm hơn máy vừa đủ hoặc thiếu công suất mà :). Có sai không nhỉ [8|][8|]
bash.gif
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
mb_fan nói:
paris nói:
nếu bác mua vì muc đích cong viêc và gia dình thì gl la lựa chon tốt , em đang di gl , có vài điều để bác tham khảo . xe đi êm , nội thất thoáng và rộng , xăng tiêu thụ rất hợp lí , 13l city và 20l trông phố . xe đi đầm , ổn định ở tốc độ cao . cayenne thì trẻ , đi ồn hơn , 5 chỗ , giảm sóc cưng vig tính năng thể thao tốt hơn . tóm lại là tuỳ theo tiêu trí của bác mà chon lựa bác ạ .

Ủa, đổi GL hồi nào vây bác ? Đây, có thêm 1 người xác nhận mức độ uống xăng khiêm tốn của GL rồi nè hehe :D
quang_sop_hn nói:
Dần dần em cũng tin Mer GL tiết kiệm xăng rồi.Vì em thấy SUV mang hộp số 7 cấp mà.Không biết Cayenne thì thế nào
Mua đi bác, ơi, bác chần chừ 2 năm rồi, em phục bác ở khoản này nhất đấy :), ở SG em thấy GL320 CDI và 420 CDI hòai, nhìn mà nhớ tới bác :D, hì hì, tiết lộ nhỏ, chắc ít ai để ý : GL420 CDI máy dầu 4.0 nhưng hơi bị ngon đó bác, 302HP nhưng tại tua 3600rpm à, còn GL450 thì 335HP nhưng tại tua 6000rpm lận, torque của nó là 700NM tại 2000-2600rpm, còn 450 thì chỉ 460NM nhưng tại 2700-5000rpm nha bác, tăng tốc từ 0-100km/h mất 7,6s, GL450 là 6,9s nhé, cũng chả thua nhiêu cả
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

bigdog nói:
@MB_fan : em cũng chạy C200K 2,0 W203 số sàn, chở đủ tải 5 người + hành lí thì 8l/100km, ddi 1 minh thì 7,2l, cũng tiết kiệm thật nhưng em thấy chỉ ngang camry 2,0 thôi. xe bác 4500 mà ăn ít hơn land cũng 4500 những gần 10 l thì quả là mercedes đáng kinh ngạc, cũng có thể là do hộp số 7 cấp zúp ăn ít xăng, có hôm em dc lái E280 7 số, đi ngoại thành máy báo 9L 100km, kinh ngac so với xe 3,0, vì 0 phải xe em nên em 0 đong đếm kiểu đổ xăng đc mà chỉ nhìn máy báo, xe C200K của em thì em tính độ ăn xăng theo cách là cứ đi hết rồi đổ, chia ra tính số lượng xăng ăn trên 100km, em có quả kỉ lục trong đời phi C200K từ HN vô Nghệ An mà quay ra 0 phải đỏ xăng hhehehe.
hi hi, bác mà xem GL nó báo uống bao nhiêu em cá bác té ngửa luôn đấy hihi, chạy trung bình 30km/h, uống 15,6l/100km :D mà 30km/h là hơn tốc độ TP 1 tí chứ có nhiêu :D, kinh chưa bác
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
, cái này Land gọi bằng cụ
bash.gif
bash.gif
SMOKIN.GIF

Lúc trước em cũng tà lanh giải thích thử nguyên nhân uống ít xăng của nó rồi, đại loại là máy khỏe và máy yếu ( 2 xe Land và GL nặng tương đương nhau, máy GL thì mạnh hơn hẳn, nhìn số HP là biết :), đó là chưa kể độ vọt :) ), để chạy đến 1 tốc độ nào đó thì cũng đều dùng 1 công bao nhiêu đó thôi, GL thì mạnh nên làm cái vù rồi xả hơi, Land yếu nên lúc nào cũng làm việc => GL tiết kiệm hơn. Cái này em nghĩ nó cũng giống chuyện máy lạnh cho phòng, máy dư công suất 1 tí luôn tiết kiệm hơn máy vừa đủ hoặc thiếu công suất mà :). Có sai không nhỉ [8|][8|]
bash.gif
bash.gif
 
Hạng B2
6/12/04
353
203
43
bac mb-fan ko nho ha . em gui hinh va option cua xe em hoi bac may lan ma van ko nho . em lay xe duoc hon 1 thang roi , xe chay ok lam . truoc em thich bmw , nhung tu khi di gl cung thich mer luon . em dang tinh ban bmw 335ci de mua s550 , hom no di thu thay cung hay bac a hiihi
 
Hạng B2
1/3/05
155
3
18
52
DL
paris nói:
nếu bác mua vì muc đích cong viêc và gia dình thì gl la lựa chon tốt , em đang di gl , có vài điều để bác tham khảo . xe đi êm , nội thất thoáng và rộng , xăng tiêu thụ rất hợp lí , 13l city và 20l trông phố . xe đi đầm , ổn định ở tốc độ cao . cayenne thì trẻ , đi ồn hơn , 5 chỗ , giảm sóc cưng vig tính năng thể thao tốt hơn . tóm lại là tuỳ theo tiêu trí của bác mà chon lựa bác ạ .

xe bác sài mâm bao nhiêu inches vậy bác
 
Hạng B2
5/12/06
424
0
16
Còn 1 điều này nữa, hôm bữa e chạy thử GL thấy tay lái hơi bị nhẹ, rất đặc biệt là ga và tay lái của GL rất nhẹ. Nên chạy nhanh sẽ không suớng = cayenne đâu bác. Mà Porsche là xe thể thao mà bác, xe nào gầm không cứng. Em chạy mer mà e cũng kết Porsche nữa.
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
@mb_fan : em té ngủa rồi đó bác ạ, hì hì, thế thì E280 9L/100km ngoại thành là có thật cũng nên, vì máy tính thì ít khi chia sai lắm, chẳng qua là em nghi so với dtxl thôi.
@cushi : tay lái nhẹ mới thích chứ bác, chạy tốc độ cao nó mới nặng lại, chứ chạy lúc nào cũng nặng thì khó chịu lắm, em chạy C200 tay lái nó nặng như cái cùm, đang chạy Honda chuyên sang tức 0 thể tả, kém linh hoạt, phải như E240 thì thích, lại chậm thì nhẹ, nhanh thì nặng, em nghĩ GL cũng zóng vậy phải không bác MB_fan.